Chương 012: Quá Hoàn Hảo

0 0 1
                                    

"Mẹ ơi, con ở đâu? Có điều gì đó không ổn với con", Qin Guandao nói.

"Tôi đang ở Ninh Ba, chọn một địa điểm cho cửa hàng mới." Mẹ Tang Ying của Tần Quan nói.

"Ồ, theo cách này, sau đó bạn đang bận rộn, hãy đợi cho đến khi bạn quay lại." Tần Quân có một triệu trong tay, có thể chịu được vài ngày, đừng lo lắng.

"Bận rộn, trong xe, chuẩn bị ăn, bạn nói, bạn đã không ở nhà trong nhiều ngày, bạn sẽ quay lại vào cuối tuần." Tang Ying nói.

"Quay trở lại, bạn phải quay lại." Tần Quân nói nhanh.

"Thật là một người mẹ, tôi muốn vay tiền của bạn, bạn có nghĩ nó ổn không." Tần Quan nói ngập ngừng.

"Mượn tiền, huh, bao nhiêu." Tang Ying mỉm cười. Người ta ước tính rằng con trai ông không còn tiền tiêu vặt nữa và sử dụng vay mượn như một cái cớ.

"3 triệu." Tần Guandao nói.

Khi nghe số này, điện thoại im lặng một lúc, rồi phát ra một giọng nói hơi gay gắt từ mẹ tôi: "Đợi đã, nếu bạn đang làm quá nhiều tiền, đó có phải là một thảm họa không?"

Tần Quân không thể nôn, và khi nghe tin mình muốn có tiền, đầu tiên anh nghĩ đến rắc rối của chính mình, tính cách của anh.

"Không, đó là một người bạn của tôi có một dự án. Tôi muốn đầu tư một khoản tiền và thử nước." Tần Quân nói lý do mà anh ta đã nghĩ trước đây.

Không có dự án APP, chúng tôi không lừa dối mẹ.

Tang Ying suy nghĩ một lúc và nói: "Chà, sau hai ngày tôi sẽ quay lại Hàng Châu, và bạn sẽ đưa bạn của bạn đến gặp tôi, tôi sẽ xem xét mọi người, và cuốn sách lập kế hoạch dự án mà bạn nói, tôi sẽ xem Đưa ra quyết định trước khi đầu tư. "

"Guanguan, môi trường đầu tư lớn hiện tại không tốt, nhiều dự án đầu tư thực sự rất sáng sủa, nhưng chúng không có giá trị gì cả, vì vậy bạn cần thận trọng khi đầu tư. Tôi nhớ, đây là khoản đầu tư đầu tiên của bạn để làm mọi thứ, Mẹ không muốn con thất bại. "

Được mẹ dạy lại.

Cúp điện thoại, Tần Quân sờ mồ hôi trên trán.

Mẹ ơi, mẹ quá thông minh, nhưng không dễ để lừa dối mẹ. Nếu bạn tham gia dự án APP kiểm tra hoàng gia để tìm mẹ, bạn chắc chắn sẽ bị giết. Ngay cả khi bạn không lạc quan về anh ta, anh ta có thể kiếm tiền. Tôi thật ngu ngốc khi tiêu tiền vào việc này.

Dường như mẹ tôi không dễ rời đi.

Nếu bạn muốn vay tiền của bố, hãy quên nó đi. Bố tôi luôn hỏi mẹ tôi về việc đó.

Khi Tần Quan cảm thấy khó khăn, anh ta đột nhiên nghĩ rằng hai chai sứ mà anh ta mang từ thời cổ đại không phải là đồ cổ. Người ta ước tính rằng nó sẽ có giá trị rất nhiều nếu anh ta bán chúng.

Nhưng vấn đề này phải tìm một người đáng tin cậy.

Rút điện thoại ra và gọi cho bố Tần Hân, "Bố ơi, nó ở đâu".

Tần Quan dễ nói chuyện với bố hơn rất nhiều. Gia đình họ thật kỳ lạ. Tần Quan không sợ bố, nhưng hai người họ sợ Tang Ying.

Vị Diện Chi Ăn Chơi Trác Táng Kiếp SốngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ