Chương 032: Hóa Ra Kỳ Thi Cũng Có Thể Rất Tuyệt

0 0 1
                                    

Cuối cùng vào đại học.

Tần nhìn số kiểm tra trong tay.

"Gia Thần."

Một quan chức nhỏ bước tới, và sau khi nhìn thấy biển số, dẫn Tần Quan đến một phòng thi.

Nhìn thấy phòng thi, cảm giác đầu tiên của Tần Quan là, đây có phải là một ngôi đền đất.

Hàng phòng thi bên trong rất đơn giản. Bạn có thể chạm vào mái nhà khi bạn đứng lên. Có một cái bàn dài bên trong, một băng ghế dài phía sau và một nhà vệ sinh bên dưới. Không có gì khác.

Ba mặt còn lại là những bức tường, nhưng chúng trống ở bên ngoài. Chúng luôn có sẵn cho các quan chức chính phủ để kiểm tra gian lận.

Nhưng Tần Quan biết rằng tình trạng này đã rất tốt rồi.

Trong một số kỳ thi của tỉnh, có rất nhiều người làm phòng khám, và có những kỳ thi trực tiếp ngoài trời. Vào tháng 6, họ ở dưới một mặt trời lớn, và họ sẽ ra mồ hôi trong một thời gian.

Đây là thành phố tỉnh Hàng Châu và bài kiểm tra thị trấn cũng sẽ được tổ chức trong phòng thi. Học sinh trong phòng thi Hàng Châu sẽ tận dụng lợi thế. Trước khi thi thị trấn, bạn có thể sử dụng phòng thi một lần.

Các kỳ thi đại học được tổ chức hàng năm. Kỳ thi được thực hiện bởi thống đốc của tỉnh. Các tài năng được lựa chọn và các ứng cử viên trở thành tài năng.

Các ứng cử viên là tất cả các sinh viên xuất sắc được lựa chọn từ các học viện quận và một số trường đại học được công nhận chính thức. Chỉ sau khi được thúc đẩy bởi các thẩm phán quận và quận, họ mới đủ điều kiện tham gia các kỳ thi đại học.

Bài kiểm tra tài năng vào thời điểm này rất khác so với bài kiểm tra tài năng trong các triều đại nhà Minh và nhà Thanh sau này. Không có cái gọi là bài kiểm tra của chính phủ quận, bài kiểm tra trực tiếp của trường.

Khoảng nửa tiếng sau, tôi nghe thấy ai đó hét lên: "Sau khi vào địa điểm, đóng cửa và đóng cửa, khán giả im lặng, chuẩn bị cho kỳ thi!"

Không lâu sau đó, một quan chức chính phủ đã mang một giỏ tre lớn với một cuộn giấy trong đó. Mỗi lần anh ta đi qua một phòng thử nghiệm, anh ta trực tiếp làm rơi cái tiếp theo.

Tần Quân cầm lấy bài thi với chút phấn khích, dày một.

Trải cuộn giấy và ấn nó bằng điện thoại di động của bạn.

Anh ta lấy ra viên đá một lần nữa, đổ một ít nước lên nó, xoa nhẹ mực bằng mực bốc khói tốt, lấy ra một con sói và ngâm bàn chải bằng nước.

"Bắt đầu trả lời!"

Sau vài ngày, có một thức uống lớn.

Kỳ thi cuối cùng đã bắt đầu.

Đừng nhìn vào các kỳ thi đại học, chỉ có ba câu Kinh thánh, Mo Yi và Thơ, nhưng số lượng câu hỏi thực sự không nhỏ.

Có năm mươi câu hỏi về Kinh thánh, năm câu hỏi về Moyi và một câu hỏi về thơ.

Tần Quân nhặt cây bút sói và nhúng mực, nhưng nhìn vào mắt các quan chức bên ngoài. Sau khi các quan chức chỉ có lưng, anh ta cầm điện thoại di động trong tay trái và bật điện thoại một cách khéo léo. Bay khắp bàn chải.

Vị Diện Chi Ăn Chơi Trác Táng Kiếp SốngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ