Chương 034: Giáo Viên Bị Bắn Khi Đang Nằm

0 0 1
                                    

"Tôi ổn!"

Tần Quân cười.

"Chúng tôi ổn." Qian Sheng ghét Tần Quan bây giờ. Sau ba năm quá lâu, anh muốn thấy Tần Quân nhảy xuống hồ bây giờ.

Tần Quan liếc nhìn Qian Mao và Qian Sheng và nói: "Nếu hai người đồng ý thỏa thuận vào thời điểm đó, họ nên làm gì."

Lúc này, Liu Su, người chưa bao giờ nói, nhẹ nhàng nhưng không nghi ngờ gì: "Tôi có thể đảm bảo. Nếu anh Qin tham gia chương trình tài năng lần này, hai anh em Qian chắc chắn sẽ thực hiện hợp đồng đánh bạc và nhảy xuống hồ và bơi vào bờ. Nếu Anh Qin đã bỏ lỡ lần này, và anh phải nhảy xuống hồ để thực hiện hợp đồng. Làm thế nào. "

Tần Quân mỉm cười và đợi bạn.

Nhưng Tần Quân vẫn nói: "Anh Lưu như một sự bảo đảm, tự nhiên là tốt, nhưng nếu hai anh em Qian không nghe lời anh lúc đó thì phải làm sao."

"Đương nhiên, người bảo lãnh của tôi hoàn thành hợp đồng đánh bạc." Liu Su nói.

Sau khi Liu Su nói xong, anh mở quạt gấp và nói với Tần Quan: "Cô gái Tương Quân vẫn đang vẽ tranh ở Hồ Tây, chờ chúng tôi tham gia Thơ Thơ Hồ hôm nay.

Nói xong, anh quay lại và bỏ đi.

Tần Quan đưa Erbao và Ruxiang về phía xe ngựa. Erbao lo lắng nói: "Sư phụ, nếu thỏa thuận đánh bạc ba năm được đổi thành ngày mai, ông chủ có tự tin tham gia chương trình tài năng không?"

Tần Quân dang hai tay, "Bài kiểm tra vẫn còn với giám khảo, người biết anh ta có thể làm bài kiểm tra không."

Khi Erbao nghe Tần Quan nói điều này, khuôn mặt nhỏ nhắn của anh lập tức sụp đổ, "Sư phụ, nếu ngày mai anh không vượt qua kỳ thi, nhảy xuống hồ và bơi, anh sẽ lại trở thành chủ đề ở thành phố Hàng Châu."

Tần Quan nói với một nụ cười: "Những người nổi tiếng trên Internet cũng tốt".

Ruxiang tự hỏi, "Sư phụ, cái gì là màu đỏ ròng."

Tần Quan mỉm cười và nói: "Trong 1.000 năm nữa, bạn sẽ biết người nổi tiếng trên Internet là gì".

Trên một bức tranh ở Hồ Tây, một nhóm học giả đang tụng thơ, và đột nhiên có người nói: "Bạn nói rằng Tần Quan đã thề sẽ đặt cược với Anh Qian hôm nay, nó sẽ không nắm bắt được tài năng trong kỳ thi."

Qian Sheng nghe thấy nó và mỉm cười khinh bỉ: "Qie, anh ta không có kiến ​​thức về bốn cuốn sách và năm kinh điển trong nghiên cứu của mình, và anh ta muốn kiểm tra tài năng ở trường trung học.

Một học giả khác nói: "Ngày mai, chúng ta hãy chờ xem anh ta nhảy xuống hồ. Tôi nghĩ có lẽ tốt hơn là làm cho nó to hơn để anh ta không dám gặp lại ai sau lần này.

"Haha, thú vị, tôi ủng hộ, chúng tôi quay lại và gọi thêm người để công khai vấn đề này, chắc chắn sẽ có nhiều người sẽ đến xem cuộc vui."

"Có lẽ nó có thể trở thành một sự kiện lớn trên Hồ Tây."

"Loại chuyện này, bạn phải viết một bài thơ để lưu hành, tên là gì, Tần Quan Bạn Hu Ji, ha ha ha ha."

Vị Diện Chi Ăn Chơi Trác Táng Kiếp SốngWhere stories live. Discover now