Chương 008: Vụ Nổ Fu Weiwei

0 0 1
                                    

Tần Quân xoay quanh GTR và dùng tay vỗ nhẹ vào cơ thể màu xám bạc. Không ai để ý rằng khi Tần Quan tát vào cơ thể, ánh sáng vàng lóe lên trong tay anh.

Sử dụng: biểu tượng nổ.

Không bao giờ nhìn Wu Qiming một lần nữa, sải bước về phía đội.

Sau khi Tần Quan rời đi, một vài người bạn của Wu Qiming đã tụ tập xung quanh và có người hỏi: "Ming Brother, cái gì khó hiểu lúc ban đầu sẽ không phải là một vị thần xe hơi giấu mặt."

Những người khác cười khúc khích.

Với nụ cười đầy âm mưu trên môi, Wu Qiming nhìn Tần Quan, người ở xa, và nói với bạn bè: "Chỉ là một kẻ ngu ngốc tự cao tự đại, cựu vương trẻ con, không biết đến sự tiến bộ và đắm chìm trong niềm kiêu hãnh trước đó Một chiếc xe bị hỏng vẫn muốn chiến thắng tôi. Hôm nay, anh ta xấu hổ và bị ném xuống biển. "

"Thực ra, anh ấy đã không đặt nó vào mắt tôi trong một thời gian dài, nhưng Qin Er có một số uy tín trong nhóm người chơi này. Hôm nay, anh ấy rất hào hứng bước lên anh ấy. Trong tương lai, anh ấy sẽ chơi đua xe ở Hàng Châu để xem ai dám trả giá. . "

"Hỗ trợ bạn, anh Ming, giết anh ta."

Wu Qiming, một người bạn tên Liu Xing, cau mày và nói: "Ming, gia đình Tần là một gia đình lớn ở tỉnh Chiết Giang. Nếu chúng ta tính toán anh ta như thế này, sẽ có bất kỳ vấn đề nào."

Wu Qiming vỗ vai Liu Xing và nói với một nụ cười: "Ông già của gia đình Tần đã già và cơ thể anh ta không tốt. Ước tính gia đình Tần không thể hỗ trợ nó trong hai hoặc ba năm. Gia đình nhà Tần mong ông già ủng hộ mặt tiền. Bạn mong chờ điều gì? Chú của Tần Quan đang ở trong chính thức, nhưng một số người không muốn gia đình Tần tiếp tục phát triển lớn hơn. Anh ấy không có khả năng vươn lên, và sau đó gia đình Tần sẽ không là gì ở tỉnh Chiết Giang. "

Liu Xing nhìn sâu vào khuôn mặt của Wu Qiming và cảm thấy rằng việc nhìn thấy Qin ngày nay không đơn giản, nhưng đó không phải là thứ anh có thể tham gia, chỉ cần nhìn vào nó.

Một vài người bạn của Chu Xu vây quanh Tần Quan, và khuôn mặt anh ta đầy lo lắng. "Anh Quan, tại sao anh lại đồng ý với anh ta? Đứa trẻ đó rõ ràng đang chạy lại với em và muốn bước lên con đường Chun Sơn của chúng ta."

"Người anh em thứ hai, bạn là 1 triệu, bạn đang chơi lớn hơn một chút."

Nó thực sự hơi lớn. Tần Quân bây giờ có thể mất 200.000, điều đó tốt, nhưng anh ta có đủ tự tin để chiến thắng, vì vậy anh ta dám đánh bạc. Ai đó đã vội vàng gửi tiền. Điều đó có ngu ngốc không?

"Vâng, thưa anh em, chiếc xe của chúng tôi không thể được chế tạo lại, nhưng nó không thể chạy loại siêu xe đua đặc biệt dành cho đua đường trường. Bên cạnh đó, chiếc xe của chiếc xe kia cũng đã được thay đổi."

Sau khi nghe những lời của mọi người, Tần Quan chỉ khẽ mỉm cười và tự tin nói: "Không sao, chiếc xe không đắt hơn xe của ai, nếu nó đắt hơn, thì nó sẽ nhiều hơn tiền, tại sao bạn cần công nghệ."

"Zhou Xu, đó có phải là Scirocco lái xe không?" Tần Quan hỏi.

"Nó đang đến."

Vị Diện Chi Ăn Chơi Trác Táng Kiếp SốngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ