Chương 039: Bạn Nói Nhân Vật Của Tôi Xấu, Tôi Không Dám Đồng Ý

0 0 1
                                    

"Mông Cổ Đạo giáo khu bảo tồn, các sinh viên mở tinh thần đánh thức, đọc bằng cách nhảy vọt, và có ý thức với các học bổng, đến tham gia vào thử nghiệm bệnh viện, vinh dự trở thành điểm học giả."

"Có thể là hai anh em Qian Mao và Qian Sheng đã vội vàng và muốn phản bội sự thất bại của họ để thực hiện hợp đồng đánh bạc của họ, vì vậy họ bảo tôi gian lận và giành chiến thắng trong trận đấu."

Khi Qian Mao nghe thấy nó, anh ta hào hứng nói: "Tần Quan, bạn không muốn nói về những vị thần và hồn ma đó, kiến ​​thức của bạn, mà những người bạn cùng lớp của bạn trong Fu Xue Guan không biết.

Tần Quan quay đầu lại nhìn Qian Mao và lạnh lùng nói: "Bạn nghĩ rằng bậc thầy của các học giả, chủ của quận, và hàng tá quan chức giám sát các kỳ thi, và hàng trăm quan liêu đều không thành công. Đoán xem, nó sẽ lật đổ hoàn toàn thử nghiệm trong bệnh viện này và bạn có rất nhiều tiền. "

Sau khi Tần Quan kết thúc bản án này, những công tố viên, tuần tra các quan chức chính phủ, bao gồm Cui Shanfu và Lin Qi, cũng nhìn xấu về Qian Mao.

Qian Mao nhìn thấy cảnh này, khuôn mặt tái nhợt.

Tần Quan tiếp tục lạnh lùng và nói: "Bạn quyết định bằng một từ rằng các kỳ thi đế quốc là gian lận. Điều đó có nghĩa là tất cả các tài năng trong kỳ thi này đều có khả năng gian lận? Bạn phải biết rằng nếu trường hợp gian lận được xác nhận, kỳ thi này phải được xác nhận Sẽ bị lật đổ, tiền của bạn rất lớn. "

Anh hỏi lại: "Thật là một kỹ năng tuyệt vời."

Mồ hôi lạnh trên trán của Qian Mao chảy xuống má anh, và cơ thể đứng đó bắt đầu run rẩy.

Vào thời điểm đó, những người bên ngoài ban đầu trông rất sống động. Những tài năng trong các kỳ thi khoa học hiện tại đã ngừng làm việc đó. Vâng, nếu họ thực sự chắc chắn về vụ lừa đảo lớn, tài năng của họ sẽ biến mất.

Tôi đã gặp may mắn lần này, nhưng tôi không biết liệu tôi có thể lấy nó lần sau không.

Bên cạnh đó, Qiu Wei sắp ra mắt, ai muốn trì hoãn.

Một người nào đó trong đám đông lập tức hét lên: "Qian Mao, bạn buộc tội ai đó gian lận và đưa ra bằng chứng. Việc sử dụng cái miệng trống rỗng là gì."

"Việc kiểm tra và tham quan kỳ thi này nghiêm ngặt hơn so với những năm trước. Tôi có thể chứng minh rằng bạn Qian Mao đã không tham gia kỳ thi, không nhìn thấy cũng không có bằng chứng. Các quan chức tại chỗ không biết rằng Tần Quan đã gian lận và gian lận. Bạn Sao anh biết. "

"Qian Mao, là một người đàn ông không thể quá xấu hổ, sẵn sàng đánh bạc và thua cuộc."

Mọi người hét lên một cách gào thét, và Qian Mao biết rằng lần này anh ta có tội với sự tức giận.

Khuôn mặt của Qian Sheng và Liu Su đứng bên cạnh cũng vô cùng xấu xí.

Qian Mao biết rằng nếu anh ta thú nhận theo cách này, anh ta phải bị chính quyền trừng phạt nghiêm khắc. Anh ta phải đi đến hồ. Anh ta có thể ngẩng đầu lên trong cuộc đời mình. Anh ta nghiến răng và triệu tập lòng can đảm cuối cùng. Bài kiểm tra của Tần Quan, OK. "

Vị Diện Chi Ăn Chơi Trác Táng Kiếp SốngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ