Chương 002: Xã Hội Thơ, Bạn Không Thể Chế Giễu

0 0 1
                                    

Qin Guangang muốn hỏi thơ sẽ xảy ra chuyện gì, nhưng anh ta đã dừng lại ngay lập tức. Bây giờ anh ta không hiểu tình hình của chủ sở hữu ban đầu. Anh ta nói quá nhiều và phạm sai lầm. Thật dễ dàng để tiết lộ danh tính của anh ta.

"Vâng, vừa nãy, Sư phụ, tôi đột nhiên được truyền cảm hứng, vì vậy hãy nghĩ về nó."

"Ông chủ có nghĩ ra thơ hay không?"

Tần Quan nhìn chằm chằm vào hai báu vật, "Nó thực sự nói nhiều."

Erbao không quá sợ Tần Quan và nói với một nụ cười toe toét: "Sư phụ, bạn đã nói rằng bạn phải thể hiện khuôn mặt của mình trước mặt Huakui Mạnh Hương Quân, trước tiên hãy nắm lấy trái tim cô ấy và sau đó là sự trong trắng của cô ấy. Trong cuốn sách, những bài thơ được sử dụng để chỉ cho phụ nữ, và những bài thơ không được chuẩn bị làm thế nào để làm điều đó. Nếu không, bạn vẫn biết hai từ bạn đã mua. "

Tôi dựa vào, đây có phải là những gì chủ sở hữu ban đầu nói không? Tôi không mong đợi anh ta là một người đàn ông như vậy mà không có kỷ luật, và trước tiên anh ta nắm lấy trái tim và sau đó là sự trong trắng.

Cũng chuẩn bị bài thơ cho gian lận.

Tần Quan chỉ nghĩ đến việc để người đàn ông nhỏ bé này tự đưa mình trở về ngôi nhà danh tính này trong hai ngày, sau tất cả thời gian trải nghiệm hai ngày, nhưng khi nghe từ Huakui, anh ta trở nên thích thú.

Lãnh đạo hoa cổ!

Những bậc thầy nổi tiếng như Li Shishi, Chen Yuanyuan và Su Xiaoxiao đều được cho là có ngoại hình đẹp và diện mạo của một đất nước.

Tần Quan đã quan tâm.

Nếu bạn không thấy, bạn có thể đi đến thời cổ đại một cách vô ích?

Sợ thu nhỏ không phải là phong cách làm việc của mình.

"Lấy nó đi." Tần Quân dang hai tay.

Erbao đóng băng, "Có chuyện gì vậy, chủ nhân trẻ tuổi."

"Lừa, làm thơ, lấy nó đi, tại sao, bạn có muốn thấy ông chủ trẻ xuất hiện xấu xí trong cuộc họp bài thơ không?" Mu Yang giận dữ nói.

"Ồ, tốt."

Erbao nhanh chóng lấy ra hai trang giấy từ tay anh và đưa nó cho Tần Quan. Tần Quân cầm nó trong tay và trông giống như chữ Hán, truyền thống. Anh cau mày một lúc lâu và đi đến kết luận.

Đừng hiểu!

Anh ta có thể nhận ra một số từ đơn giản, nhưng một số nét phức tạp, Tần Quan gãi đầu. Mặc dù anh ta cũng là một sinh viên đại học, anh ta thực sự không có cách nào để hiểu những câu thơ lộn xộn và khó hiểu này.

Tần Quân bắt tay và ném hai trang giấy cho Erbao.

"Có chuyện gì vậy, chủ nhân trẻ tuổi." Erbao nhanh chóng bắt lấy nó và nghi ngờ hỏi.

"Ghi nhớ."

Tần Quân đầy miệng.

Anh ta quyết định, anh ta sẽ tham gia vào sự phấn khích. Nhìn vào nhà lãnh đạo hoa cổ đại này, đối với tác phẩm rất hấp dẫn của thơ ca, hãy để những người được gọi là tài năng cổ xưa làm điều đó.

Vị Diện Chi Ăn Chơi Trác Táng Kiếp SốngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ