Chương 003: Bông Hoa Tàn Dần

0 0 1
                                    

Thấy Qian Sheng xì hơi, một anh chàng có khuôn mặt vuông với cùng một chiếc quan tài đứng cạnh anh ta. Người này tên là Qian Mao, và anh trai của Qian Sheng trưởng thành hơn Qian Sheng.

Qian Mao nheo mắt và nói: "Anh Qin, anh vừa mới đến và anh không biết tình hình ở đây. Cuộc họp thơ đã mở được nửa tiếng, và một số tác phẩm xuất sắc đã được xuất bản. Bài thơ được chấp nhận cho tiêu đề. "

"Vỏ Sapphire" của Anh Yuan Yuan có thể nói là có ý nghĩa tốt về từ ngữ và khái niệm sâu rộng. Câu "Biyun Ran Ran Heng Xiao, cây bút mới với một câu bút bị hỏng", đọc được má. "

"Hoa tình yêu bướm" của mọi người, du dương, viết cảnh và tình yêu, và miêu tả ba điểm của gỗ, đây chắc chắn là một kiệt tác hiếm có. "

Nói về điều này, anh chàng này thực sự lắc đầu và hát,

"Những ngọn núi và lồng khói phù hợp, nhưng dường như chúng sẽ quay trở lại vào mùa xuân. Những mảnh hoa còn sót lại mở đường, bờ kè Li lửa, nơi khóc của Xiaoying, vẻ đẹp rất khó giữ.

Vào lúc hoàng hôn, nó làm tổn thương mùa xuân và buổi tối, nhìn lại ngày tận thế. Mo hỏi tôi có thể lo lắng bao nhiêu? Một nửa bức màn của những giấc mơ, đầy cảm xúc, lắng nghe ngôn ngữ rượu vang. "

Sau khi nghe ông nói, một số học giả nói: "Từ này thực sự viết hương vị của hàng trăm lần và hàng ngàn lần." Sau những tràng pháo tay, họ vỗ tay. Làm tốt lắm

Tần Quan nhìn chằm chằm vào những kẻ này trong bàng hoàng.

Thành thật mà nói, anh ấy không hiểu.

Sau khi Qian Mao nói xong, anh ta quay sang nhìn Tần Quan với một nụ cười trên khuôn mặt: "Anh Qin, tên của anh, người đầy Hàng Châu, người không biết, kể từ khi đến cuộc họp thơ hôm nay, chúng tôi phải để lại một bài thơ. Nếu không, mọi người sẽ nói rằng Tần Quan Qin Shaoyou, con trai thứ hai của nhà Tần Lang, chỉ là một anh chàng không có học thức và không có kỹ năng, và nó sẽ rơi vào gia đình Tần. "

"Tất nhiên, trong trường hợp này, những người có mặt ở đây sẽ hoàn toàn không đáng tin và sẽ không rao giảng."

Sau khi Tần Mao nói xong, khuôn mặt anh vẫn nở nụ cười ấm áp.

Tần Quan đáng ghê tởm đó, anh chàng này chắc chắn gây tổn hại nhiều hơn anh trai mình. Đây rõ ràng là nói, bạn có muốn giảng không?

Tần Quan liếc nhìn mọi người và thấy rằng hầu hết những người ở đây đều có nụ cười tinh nghịch. Ngay cả Huakui, người được gọi là Mạnh Tương Quân, nhìn Tần Quan với ánh mắt khinh bỉ. Có một người đàn ông ngồi cạnh Mạnh Tương Quân, người trông khoảng hai mươi tuổi với nụ cười ấm áp trên khuôn mặt. Hương vị của Feng Feng Shen Jun Lang, nhưng những gì Tần Quan cảm thấy, là sự thù địch.

Tần Quan đột nhiên cảm thấy rằng anh và những người này thực sự không hòa hợp với mọi người từ cả hai thế giới.

"Đinh Đông".

Lúc này, một tiếng nhắc hệ thống vang lên trong tâm trí của Tần Quan.

Tần Quan đóng băng một lúc, và nhanh chóng kiểm tra,

"Hệ thống giải phóng một nhiệm vụ tạm thời: như một kẻ ngang ngược, làm thế nào nó có thể bị coi thường bởi một nhóm cổ vật cũ. Sốc chúng bằng một bài thơ. Thành công, phần thưởng hệ thống, thất bại mà không bị phạt.

Vị Diện Chi Ăn Chơi Trác Táng Kiếp SốngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ