Chương 027: Hoa Mông Đánh Đòn

0 0 1
                                    

"Bạn nói gì, không phải là bạn mất hai nghìn, mà là ba nghìn!"

"Dám mượn một con cá mập cho vay từ một sòng bạc."

"Hai thằng khốn, con trai độc ác."

Nghe tin hai con trai đã mất ba ngàn đô la, nhân viên tiền bạc như thể một miếng thịt đã bị đào. Cơ thể đau khổ của anh ta run rẩy, và anh ta khó thở. Anh ta chỉ ngồi trên ghế khi cảm thấy tối, và miệng vẫn tiếp tục Mắng con trai ác.

Bà Qian nhanh chóng bình tĩnh lại và trả lại cho Master Qian, nói: "Thưa ông, đừng giận trước, hãy để Qian Zhong xem xét và chuộc ông chủ và đứa con trai thứ hai."

Người kiếm tiền vẫy tay ra bên ngoài và tức giận, "Bất kể họ làm gì, họ dám đánh bạc, để họ tìm cách trả lại tiền, và để sòng bạc đóng cửa họ."

"Tuy nhiên, nếu bạn không trả lại tiền, bạn sẽ nhận được nhiều tiền hơn vào ngày mai", bà Qian nói.

Qian Yuan cũng nghe thấy từ bên ngoài, và ngay lập tức ra lệnh: "Qian Zhong, bạn theo dõi những người đó để xem, tìm hai đứa con trai độc ác và hỏi xem đây có phải là trường hợp không."

Người quản gia hỏi: "Nếu nó xảy ra."

Nhân viên tiền mắng bên ngoài: "Bạn thật ngu ngốc, tự nhiên bạn đang về nhà để lấy tiền chuộc, đi nhanh thôi".

Qian Zhong đi nhanh chóng và quay lại nhanh chóng. Anh ta gặp hai anh em Qian Mao và Qian Sheng. Sau khi xác nhận, anh ta quay lại để báo cáo cho người kiếm tiền. Người kiếm tiền nhìn vợ anh ta rút ra đống tiền cũ.

Qian Mao Qian Sheng được quản gia Qian Zhong mang về, và ngay khi bước vào cửa, anh ta nghe thấy nhân viên tiền uống, "Đóng cửa cho tôi, Qian Zhong, hỏi luật gia đình, tôi sẽ giết hai đứa con trai độc ác này."

Ngay khi tôi nghe luật gia đình,

Cả khuôn mặt của Qian Mao và Qian Sheng đều sợ hãi.

Người đàn ông tiếp theo di chuyển trên hai băng ghế dài, kéo mạnh quần của Qian Mao và Qian Sheng, để lộ mông và trứng của Bai Shengsheng, và nhân viên tiền bạc đang cầm cây gậy của gia đình và nói một cách giận dữ: "Hôm nay tôi chỉ biết rằng hai bạn Sự can đảm là rất lớn, và tôi dám lấy ba ngàn để đánh bạc, đó thực sự là một điều tốt. "

"Pappapap."

Đôi mây dày co giật trên mông của hai người, và Qian Mao Qian Sheng đau đớn râm ran.

"Bố, chúng ta không dám nữa, chúng ta hãy đi xung quanh chúng ta lần này."

"Bố, chúng ta đã được Tần Er đọ sức, không phàn nàn về chúng ta."

Nghe điều này, các nhân viên thậm chí còn tức giận hơn, "Tôi không đổ lỗi cho bạn, và tôi đã nói, ngay cả Qin Er cũng có thể khiến bạn đau khổ, và tâm trí của bạn đã đi đến đó. Nếu bạn để bạn đi làm kinh doanh trong tương lai, sớm muộn bạn sẽ phá hủy gia đình tiền bạc. "

"Cappa ..."

Qian Mao Qian Sheng bị cha đánh đập, sói khóc hú, tiếng khóc là một điều khốn khổ, nước mắt và rủ xuống cùng nhau. Nhưng không ai dám thuyết phục, ngay cả bà Qian cũng không dễ tiến tới.

Vị Diện Chi Ăn Chơi Trác Táng Kiếp SốngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ