Chương 024: Không Có Tiền, Bạn Có Thể Mượn Nó

0 0 1
                                    

Tần Quan cũng nhìn Qian Sheng. Ông đang ôm một con gà trống to lớn với mái tóc vàng, vương miện đỏ và mỏ vàng, cổ thẳng, đùi dày, hai móng vuốt sắc nhọn, tất cả đều phủ đầy hoa lan tím và đỏ. Lông màu, Shenjun là bất thường.

Trong nháy mắt, tôi biết đó là một con gà chọi tốt.

Bây giờ anh ta đã sẵn sàng, Tần Quan không nói chuyện vô nghĩa với anh ta, nói với anh em của gia đình Qian: "Tôi đặt cược với Liuli Pei, hai anh em Qian, đã sẵn sàng đặt cược của bạn."

Qian Sheng trừng mắt và nói một cách khinh bỉ: "Chúng tôi vẫn sẽ làm bạn thất vọng, và dù sao thì con gà của bạn sẽ không thắng."

Tần Quan mỉm cười khinh bỉ, "Qian Sheng, đừng nói về những trò cờ bạc vô lý, công bằng này, tự nhiên bạn phải đặt cược, nếu bạn không thể lấy được tiền, hãy cầm gà và ra ngoài."

Trước đây, anh em nhà Qian đã thúc đẩy Tần Quan, nhưng bây giờ nó đã được đổi thành Tần Quan để chống lại hai người họ.

San Qianguan không phải là một khoản tiền nhỏ, và không thể lấy nó ra một cách tình cờ. Anh tin rằng mặc dù hai anh em có tiền, nhưng không dễ để kiếm tiền.

Tần Quân đã thực sự đúng,

Anh em nhà Qian không thể kiếm được tiền ngay bây giờ.

Nếu bạn muốn đưa ra ba đến năm trăm, họ có thể dễ dàng lấy nó ra, nhưng với ba ngàn, anh em của họ không có nó trừ khi họ xin tiền ở nhà.

Nhưng khi anh ta ra tiền để đánh bạc, cá cược rất nhiều, anh ta dám tìm tiền ở nhà. Ước tính cha của họ sẽ giết họ bằng gậy.

Lúc này Qian Mao nói: "Tần Quan, tôi không nghĩ nó như thế này. Bạn đặt cược với Liuli Pei. Hãy rút 1.200 nhân dân tệ và viết thêm 1.800 nhân dân tệ. Nếu bạn thực sự thắng , Chúng tôi sẽ trả lại tiền cho bạn vào thời điểm đó, bạn xem điều này có tốt hay không. "

Tần Quân lắc đầu như một tiếng sột soạt.

"Không tốt, rất xấu."

"Bạn đã thắng, và tôi đã giành được mặt dây chuyền thủy tinh trị giá ba ngàn nhân dân tệ. Tôi đã thắng và tôi đã giành được một IOU. Làm thế nào có thể có một thứ như vậy trên thế giới?"

Qian Sheng miễn cưỡng nói: "Vậy anh muốn gì."

Tần Quan cười khúc khích, nhìn anh em nhà Qian và quay sang những người khác sôi nổi. Ông nói to: "Vì đó là một canh bạc, bạn nên đặt cược lên bàn, mọi người đều đúng."

Nhiều người nên được hòa giải ngay lập tức,

"Vâng, đó là nó."

"Đây là quy tắc cơ bản nhất. Không có lý do gì cho con sói trắng với đôi găng tay trống rỗng."

"Đừng chơi mà không có tiền."

"Qian Daqian II, nhanh chóng rút tiền ra, chúng ta vẫn phải xem trận đấu đá gà."

Tần Quan nâng cao bầu không khí, rồi quay sang anh em nhà Qian: "Vì bạn muốn đánh bạc, nên lấy tiền. Tôi nhớ sòng bạc này, bạn không có một doanh nghiệp cho vay, bạn có thể vay tiền từ sòng bạc không."

Vị Diện Chi Ăn Chơi Trác Táng Kiếp SốngWhere stories live. Discover now