Chương đặc biệt 2: Mèo con đáng yêu của tôi

4.2K 55 0
                                    

"Meo..."

"Dễ thương ghê."

"Mày đang nhìn cái gì vậy, Tharn? Tao nổi hết da gà rồi đây nè."

"Aooo, chỉ là phim tài liệu về thế giới động vật thôi mà."

Type, người vừa trở về sau khi đi xem phim với đội bóng, ngoảnh đầu lại thấy người đàn ông to con, nửa nằm nửa ngồi xem TV rồi cười một cách thỏa mãn. Cả hai người đàn ông tròn xoe mắt nhìn chằm chằm vào khung cảnh trong đó và phải đến khi chúng bắt đầu thì Type mới giật mình ngồi xuống ghế sa lông.

"Thì ra là đang xem video về một con mèo biết hát sao?"

Cái mà Tharn gọi là phim tài liệu lại chính là đoạn phim về những chú mèo Scotland đang ngân nga một bài hát và ban tổ chức liên tục tán thưởng, khen chúng rất dễ thương và thông minh đến mức có thể hát như vậy.

Nhìn thấy những điều như vậy chỉ để khắc hoạ rõ nét hơn cho việc Type không thích động vật và cũng không thích cả trẻ con. Cậu nhướng mày, quay lại nhìn chồng mình đang ngồi im lặng đằng kia.

Nếu đánh giá từ bên ngoài, thì đáng ra cái mà Tharn nên xem phải là một bộ phim đẫm máu với những tình tiết rùng rợn chứ không phải là xem những con mèo hát hò thế này.

"Không phải là không có gì để xem, chỉ là tao tình cờ xem được và thấy khá là dễ thương, mày coi nè, dịu dàng ghê."

Tharn vừa nói vừa ngoái đầu nhìn vào màn hình TV, đúng lúc những chú mèo Ba Tư nhảy lên đùi của chủ mà ngủ, nhướng đôi mắt bé bỏng với ánh nhìn sâu hút, như muốn nói rằng ... Hãy trở thành đầy tớ của tôi.

Những điều đó khiến Type có một cái nhìn tò mò trên khuôn mặt.

"Đừng nói là mày đang muốn làm người hầu cho mèo nha."

"Không phải, chỉ là cảm thấy chúng dễ thương thôi."

Type lạnh lùng đáp, không chút cảm xúc.

"Tao cũng nghĩ mày không thích mèo, chẳng qua là mày thích thói quen quyến rũ của chúng thôi."

"Hahaha haha."

Tharn bật cười ngay lập tức và lắc đầu.

"Tao không có nói gì hết nha."

"Hừm, chỉ cần nhìn là tao có thể đoán được rồi. Tao cũng tốt bụng nhắc nhở mày một cậu, nếu mày dám lộn xộn nuôi một con mèo nào bên ngoài thì tao sẽ chặt nó thành tám khúc!"

Type của hiện tại không còn ý định giấu điêm sự ghen tuông của mình nữa. Điều này khiến Type vừa nghe xong liền quay đầu cười.

"Tại sao tôi tao ra ngoài tìm một con mèo khác trong khi tao đã có một con mèo của riêng mình chứ?"

Cậu cười xấu xa, đưa tay vuốt tóc cục cưng của mình, sau đó nhẹ nhàng lấy ra một cái túi nhỏ.

"Chết tiệt, tao không phải mèo và mày cũng đừng nhìn tao theo kiểu là con chó đã sẵn sàng để giao phối như vậy. Hôm nay tao mệt nên chắc chắn sẽ không chơi với mày đâu."

Lời đáp trả rõ ràng cộng thêm thái độ đầy đe dọa của Type với một chút ý cười nhằm biểu thì rằng: Đừng mơ đến chuyện sẽ bắt nạt cậu như thể cậu là một con thú bốn chân. Vì vậy, Tharn chỉ còn cách cười bất lực.

[TharnType - Quyển 1 + 2]- Càng ghét càng yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ