Ngập trong dư luận

2.6K 56 3
                                    

Tôi đã biết rằng mặc dù sự việc này có thể gây ra một cuộc chiến đẫm máu. Nhưng tôi nghĩ im lặng là cách tốt nhất để đối phó với nó và nó sẽ sớm biến mất. Nhưng...

[Người đàn ông đó là người đã châm biếm chị em chúng tôi!]

[Hạ nhân!]

Type băn khoăn:

Họ lại nói về mình à?

Bây giờ dù Type có đi đâu, sau lưng cậu cũng sẽ có những tiếng nói huyên thuyên. Thậm chí có người nói ngay trước mặt cậu. Nhưng trước tất cả những chuyện này, Type chọn giải quyết bằng cách im lặng. Vì cậu biết rằng dù có nói hay giải thích bất cứ điều gì đều vô ích.

Mỗi ngày, hai người chị đó đều lôi kéo mọi người và ngày càng có nhiều người tham gia vào đội hình của họ để tấn công Type.

Tao có thể làm gì được?

Dù đó là một cuộc tấn công mạng xã hội hay đó có là việc lưng cậu bị chọi sơn hoặc một quả trứng thì Type cảm thấy mình đã bị đối xử như một tội phạm thời xưa, nhưng cậu không thể làm gì được.

"Bạn của tao kém cỏi sao? Từ đó nên dành cho đám cào bàn phím kia mới phải!"

Bây giờ một số bạn bè của Type vẫn đứng về phía cậu nên Type thấy mình được an ủi rất nhiều. Cậu không sợ bị đối xử với ánh mắt khinh thường nhưng phải liên tục đối mặt với hành vi khiêu khích của họ, cậu chỉ có thể siết chặt nắm đấm và nén giận. Đến nỗi gần đây, Type không muốn đi ra khỏi ký túc xá.

Lúc đầu, cậu và Techno nghĩ rằng mọi chuyện sẽ kết thúc sau vài tuần. Nhưng dường như mọi thứ đã nằm ngoài dự đoán của họ.

Bởi vì sau khi bức ảnh của Type được đăng tải lên mạng và còn được đính kèm một đoạn văn miêu tả giống như một tên sát nhân trên báo. Điều này khiến nhiều người bắt đầu hiểu ra vấn đề và dần dần chú ý đến nó.

Kết quả là:

[Tôi muốn nói rằng bạn đang đi quá xa. Cho dù học sinh đó nói đúng hay sai, bạn không có quyền đăng ảnh của anh ta lên Internet. Bạn không tôn trọng quyền riêng tư của mọi người sao? Lúc đầu, tôi cảm thông với bạn nhưng bây giờ có vẻ không còn.]

[Gays..Tụi mày không cần giả vờ tỏ vẻ đáng thương đâu.]

[Tôi cũng muốn biết lý do tại sao mọi người đánh giá cậu bé. Nhưng tôi nghĩ những gì chúng ta nghe được chỉ là từ một phía, chúng ta không được nghe phía bên kia nói. Bạn có nghĩ như vậy là quá phiến diện không?]

[Những tên khốn nạn chửi bới cậu ấy, tụi mày chỉ dám cào phím thôi.]

[Anh ta đang nói những người đồng tính luyến ái hay những kẻ giết người hãm hiếp? Nhìn vào khuôn mặt của họ. Tôi không biết ai đang nói sự thật.]

[Tôi cũng ghét họ, những người đồng tính chết tiệt!]

Đó là bình luận của những người đứng về phía Type và họ có một loại lập luận khác. Nhiều người đã tham gia và bày tỏ ý kiến ​​của mình. Sự việc này ngày càng trở nên phổ biến, ngày càng xuất hiện nhiều bình luận gay gắt, khó chấp nhận.

[TharnType - Quyển 1 + 2]- Càng ghét càng yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ