Cuộc chiến ở biển giữa ba vợ và con rể - (1)

2.9K 40 2
                                    

"Tharn, đừng làm ra vẻ mặt đó."

"......."

"Chết tiệt!"

Một chiếc máy bay đang từ từ cất cánh từ Bangkok, hướng đến Samui, một hòn đảo du lịch nổi tiếng ở phía Nam. Lúc này, chàng con lai đang ngồi yên vị trên ghế nhìn ra ngoài cửa sổ với vẻ bất an như thể cậu ấy rất sợ đi máy bay. Nhưng người bạn đồng hành của cậu ấy biết rằng không phải vậy.

"Chỉ là đi gặp ba mẹ tao thôi, có gì phải căng thẳng?"

Không sai! Hôm nay Type đưa Tharn về nhà gặp ba mẹ!

Mọi chuyện bắt đầu vào kỳ thi cuối học kỳ trước, khi ba của Type gọi điện cho cậu mỗi ngày để hỏi khi nào cậu sẽ về nhà. Type cảm thấy hơi bất hiếu khi ở lại Bangkok mà không thèm về nhà. Vì vậy, cậu đã nói với ba mình rằng sẽ về khi thi xong.

"Mày định để tao một mình ở Bangkok rồi về nhà đó hả?"

Type muốn trả lời rằng 'đúng vậy', nhưng cậu đã không đành lòng đến mức quay sang hỏi người yêu xem cậu ấy có muốn cùng về không.

"Đi chứ!"

Tharn nóng lòng muốn đặt ngay cuốn sách trên tay xuống để đặt vé máy bay nhưng chưa được bao lâu thì sự nhiệt tình của cậu ấy đã bị đánh bay bởi Type, người đã nói với Tharn một cách khá thẳng thắn ....

"Tao đã nói với ba tao về việc sẽ đưa nửa kia của mình về nhà."

Tharn lập tức cảm thấy toàn thân cứng đờ, sắc mặt tái nhợt, không nói được lời nào. Thực ra Type cũng thấy lo lắng không khác gì Tharn. Trước đây, vốn là người ghét đồng tính, giờ đột nhiên lại đưa một đứa con trai về nhà gặp ba mẹ. Nhưng Type cũng đã suy nghĩ kỹ và cậu thực sự nhận định rằng bản thân sẽ duy trì giữ mối quan hệ lâu dài với Tharn thay vì chỉ chơi đùa và chia tay trong vài ngày nên cậu muốn đưa Tharn đến gặp ba mẹ mình.

Type không muốn giấu giếm nữa, điều đó quá mệt mỏi. Nếu cậu có thể lường trước được vấn đề đó sẽ khiến cậu phải đau lòng trong tương lai thì nói với ba mẹ ngay bây giờ cũng không phải là một ý tồi.

Cũng sẽ không có gì to tát nếu cậu bị ba mình tống ra khỏi nhà và cắt đứt quan hệ cha con. Tiền dạy piano của Tharn sẽ giúp trang trải tất cả chi phí cho cậu đến khi tốt nghiệp.

Type, người từng rất khó chịu đến nhà Tharn, giờ thì tuần nào cũng bị mẹ của Tharn ép phải ở lại để Tharn có thời gian dạy piano cho cô em gái của cậu ấy. Bây giờ em gái của Tharn đã có thể chơi trọn vẹn một bài nhạc rồi. Thấy chưa, đến nhà bạn trai cũng không phải là một việc đáng sợ gì. (Tất nhiên là không tính cái lần đầu tiên đó!!!)

Vì vậy, Type đã không ngần ngại nói thẳng với ba là sẽ dẫn người ... có bộ mặt ủ dột này về.

Đã hai tuần kể từ khi họ kết thúc kỳ thi của mình và kể từ đó Tharn đã mang bộ mặt 'không thấy mùa xuân' như thể ngày tận thế sắp đến suốt cho đến ngày họ ra sân bay.

"Giờ thì mày đã hiểu cảm giác của tao khi bị mày lừa về nhà chưa hả?"

Tharn quay lại nhìn Type rồi lại cúi đầu xuống.

[TharnType - Quyển 1 + 2]- Càng ghét càng yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ