Có thật chỉ là bạn không?

2.8K 52 3
                                    

"Mày định ăn ở căn tin à?"

"Ừ, mày cần mua gì? Tao sẵn tiện mua giúp cho."

"Không, tao sẽ đi với mày."

"Huh?"

Tharn chợt nhìn về phía người đang nhét sách giáo khoa vào túi với thái độ thờ ơ kia. Vì vậy, Tharn phải nỗ lực phân tích lại câu nói trước đó của Type. Cậu nghi ngờ bản thân hiểu lầm ý nghĩa lời nói vừa rồi là một lời mời đi ăn cùng nhau.

Hôm nay là thứ hai, bọn họ đều có các lớp học vào buổi sáng. Tharn đứng dậy đi tắm, vệ sinh sạch sẽ, chuẩn bị ra ngoài kiếm gì ăn trước khi vào lớp. Nhưng trong vài tháng qua, tâm trạng của hai người họ luôn trong trạng thái một người đẩy một người kéo nên Tharn cảm thấy thật kì lạ khi Type đột nhiên đề nghị đi ăn với mình.

Chuyện gì vậy?

Tharn không thể tin vào tai mình. Tay đang cài cúc áo sơ mi vô thức dừng lại. Cậu nhìn thẳng vào chàng trai có nước da ngăm đen và ăn mặc bảnh bao kia. Cậu không biết nên cảm thấy hạnh phúc hay mọi thứ vừa diễn ra chỉ là ảo giác.

Kể từ khi họ đi mua ga trải giường, thái độ của Type đã nhẹ nhàng hơn rất nhiều. Nhưng Tharn không ngờ rằng cậu ấy sẽ mềm mỏng đến mức rủ mình đi ăn sáng cùng.

"Sao lại nhìn tao kiểu đó? Mày không muốn đi?"

"Đi chứ!"

Không cần phải hỏi Tiwat lần thứ hai, Tharn trả lời nhanh chóng, sau đó cậu hỏi thêm:

"Nhưng mà tại sao?"

Câu hỏi này ngay lập tức khiến Type tỏ thái độ không thích. Cậu thấy có chút ngượng ngùng nhưng vẫn trả lời thắc mắc của người kia.

"Đó không phải là những gì mày đã nói sao? Nếu chúng ta loại bỏ từ "tình" trong "bạn tình" thì chúng ta vẫn có thể là bạn..."

Type muốn tiếp tục, nhưng cuối cùng lại dừng lại. Tharn nhìn chằm chằm vào cậu ta, hy vọng có thể nghe thêm lời giải thích.

"Mày nghĩ vậy thật sao?"

Type bắt đầu thấy chán nản.

"Tao chỉ rủ mày cùng đi ăn sáng. Nếu mày không muốn thì đừng đi. Đừng có lải nhải ở đây."

Type quay lại, cầm túi xách, vung lên lưng rồi bỏ đi không một chút luyến tiếc. Tharn nhanh chóng cài nút, nhặt chìa khóa phòng và túi xách rồi đi ra ngoài. Cậu nhanh chóng đi theo người kia. Đến giờ, Tharn vẫn không ngờ rằng mình có thể có cơ hội như vậy.

Không, nói đúng hơn là cậu ấy không ngờ lại có cơ hội tốt sớm như vậy.

Có lẽ, lần đi mua ga trải giường với Type là điều may mắn nhất xảy ra trong tháng với Tharn.

Lúc này, Tiwat có chút nóng nảy, nguyên nhân là vì những lời nói vừa rồi của người kia.

Cậu cảm thấy có chút tổn thương lòng tự trọng.

Tóm lại, nó giống như cậu đã cố gởi đi một thông điệp đặc biệt nhưng nhận lại phản ứng khiến cậu không thể tha thứ được.

[TharnType - Quyển 1 + 2]- Càng ghét càng yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ