Lời thú nhận không thành thật - (1)

2.3K 30 1
                                    

Tharn vẫn đang trong trạng thái tuyệt vọng khi Thorn trở về, vì thế, Thorn đã kể cho cậu tất cả những gì mà cậu ấy nghe được từ Type.

Lúc đầu, Tharn bối rối và không hiểu đến mức cậu nghĩ đó chỉ là một trò đùa. Nhưng khi thấy anh trai nghiêm túc xác nhận lý do tại sao Type chia tay với mình, Tharn đã bỏ tất cả và vội vàng lái xe đến trường. Cậu muốn nghe mọi thứ từ chính miệng của Type.

Type không phải chia tay cậu vì hết yêu mà cậu ấy đang lên kế hoạch xử lí người đã làm tổn thương cậu suốt thời gian qua.

"Tao làm chuyện này vì muốn tốt cho mày."

Câu nói mà Tharn từng thấy khó hiểu lập tức hiện ra trong đầu, vì Type vẫn lặp đi lặp lại cụm từ này nên Tharn cũng không khỏi suy nghĩ về nó.

Với Tharn, một khi ai đó đã muốn chia tay thì rất có thể đó chỉ là một trong những lí do để họ dễ dàng rời đi mà thôi.

Những suy nghĩ đó đã đẩy Tharn vào vực thẳm của nỗi đau ... nỗi đau tột cùng khi mất đi một người mà chính cậu cũng không ngờ rằng bản thân lại yêu người đó sâu đậm đến vậy.

Type luôn tạo cho cậu cảm giác mình ít được cậu ấy quan tâm. Nhưng Tharn vẫn tin tưởng cậu ấy sau khi
nghe được tất cả mọi chuyện.

Nếu như trước đây, khi ai đó nói rằng người bạn thân của cậu đã làm những điều như vậy, cậu tuyệt đối sẽ không tin. Lhong là một người bạn tốt, một người bạn luôn sẵn sàng bên cạnh để lắng nghe cậu, một người bạn sẽ nghĩ cho Tharn bất kể cậu ở tình trạng đau buồn hay hạnh phúc, một người bạn mà Tharn đã tâm sự tất cả mọi thứ, thậm chí cả chuyện yêu đương, là người bạn đã ở bên cạnh cậu trong suốt bốn năm.

Tharn có thể thẳng thắn thừa nhận rằng đã có lúc cậu xem Lhong quan trọng hơn cả bạn trai của mình.
Nhưng ngay khi Type bước vào cuộc đời Tharn ...

Một người thiếu kiên nhẫn, một người kiệm lời đến mức ... khiến cậu cực kì quan tâm.

Type không phải loại người tốn nhiều tâm tư chỉ để bày trò nói xấu bạn của cậu. Nên ngay khi biết được Type đang định làm gì từ P'Thorn, Tharn đã hết lòng tin tưởng và dù khá sốc khi nhận ra bản thân như một kẻ khờ trước kế hoạch của Type, cậu cũng cảm thấy không vấn đề gì. Vì ngay khi biết Type vẫn còn yêu mình, cậu đã lập tức lao đến với Type để làm rõ mọi chuyện.

Nếu Type muốn có bằng chứng về việc làm của Lhong, cậu sẽ không ngăn cản. Tharn chỉ muốn Type làm lành với cậu, ở lại với cậu và đừng bỏ rơi cậu nữa.

Chàng trai đã nghĩ như vậy cho đến khi cậu đến ngồi cạnh Techno.

Đó là lần thứ hai Tharn được biết người bạn thân nhất của mình đã làm ra những chuyện gì nhưng cậu vẫn chưa thể hoàn toàn chấp nhận được việc bạn mình sẽ phản bội mình như thế. Và rồi, Tharn phải sốc nặng hơn vì không ngờ Lhong lại làm tổn thương Tar như vậy.

"Tụi tao cũng đã gặp bạn trai cũ của mày vài lần rồi đó Tharn. Chính vì vậy mà Type muốn giúp cậu bé đòi lại công bằng. Thằng nhóc đã quá khổ sở rồi. Nó yêu mày đến mức không dám gặp mày vì sợ rằng mày sẽ ghét nó nếu mày xem được đoạn video chết tiệt đó."

[TharnType - Quyển 1 + 2]- Càng ghét càng yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ