Cuộc chiến ở biển giữa ba vợ và con rể - (2)

2.3K 38 0
                                    

"Ba đừng hỏi con là có nói đùa hay không. Con nói thật đó, cậu ấy là bạn trai của con trai ba và cũng là bạn cùng phòng của con. Tụi con đã hẹn hò hơn nửa năm rồi. Vì vậy, con muốn đưa cậu ấy đến cho ba mẹ gặp mặt."

"Đúng vậy, thưa chú. Con là bạn trai của Type."

Tharn cúi chào ba của Type một lần nữa, người đến giờ vẫn chưa ngậm miệng lại được.

"Bạn trai?"

Nếu bầu không khí lúc này không phải cần nghiêm túc một chút thì biểu hiện của ông ấy lúc này thực sự rất buồn cười.

"Thánh thần ơi!"

Đột nhiên, người ba cảm thấy huyết áp của mình tăng lên thật cao rồi ông ngã hẳn xuống. Rất may, Tharn, ở bên cạnh đã kịp thời đỡ lấy ông ấy.

"Thật khổ sở!"

Type liền chạy đến giúp đỡ.

"Xe ở đằng kia, giúp tao một tay."

Vốn dĩ là được ba cậu đến đón thì giờ đã biến thành hai người thanh niên kéo ông vào xe. Tharn nghiêm mặt nói:

"Thật không dễ dàng để nói ra chút nào!"

"Ừ. Nhưng dù gì tao cũng đã nói rồi."

Type trả lời.

Có vẻ như chuyện này sẽ không dễ dàng kết thúc.

Sau khi nhận được phản ứng từ ba của bạn trai, Tharn đã lái xe đến một khu nghỉ dưỡng tầm trung để gặp mẹ của cậu ấy. Tharn tự nhủ mình phải làm mọi thứ trong khả năng để mẹ của Type chấp nhận mình nhưng Type thì không nghĩ vậy.

Nếu năm nay cậu không được chấp nhận thì có thể đợi đến năm sau. Cậu sẽ kiên trì mà đợi đến ngày người lớn chấp nhận tình yêu của hai người.

"Đây là bạn trai của con sao? Không thể nào! Con kiếm đâu ra một người đẹp trai như thế này mang về đây vậy hả?"

Sau khi giúp ba của Type vào nhà, Tharn đã tự giới thiệu bản thân một lần nữa, khiến người mẹ bị sốc. Nhưng bà chỉ ngạc nhiên về việc con trai mình đã đi đâu để tìm thấy một thanh niên đẹp trai như vậy mà thôi.

"Tharn có chắc chắn chưa vậy con? Mấy cậu thanh niên bây giờ có thể chỉ vì một chút bốc đồng nên mới muốn dính líu đến người khác, con chắc chắn chứ?"

"Mẹ, mẹ không lo lắng cho con chút nào sao?"

"Mẹ không giống như ba của con, người luôn nghĩ cho con trong tất cả mọi việc. Ông ấy vì quá phấn khích khi biết con về nhà hôm nay đến nỗi đã cắm trại ở bến tàu chỉ để đón con từ lúc bốn giờ sáng. Vì thế việc ông ấy ngất xỉu cũng có thể là do quá buồn ngủ mà thôi."

"Cho nên Tharn cứ thoải mái nha con. Ở đây có thể không đầy đủ tiện nghi bằng khách sạn và đương nhiên là không tốt bằng Bangkok nhưng nếu con cần gì thì hãy nói với dì nha."

Phản ứng của Tharn có chút chậm chạp hơn thường ngày vì cậu không ngờ mẹ của Type đã chấp nhận và chào đón cậu nồng nhiệt như vậy. Vì vậy, cậu lập tức cúi đầu cảm ơn bà.

[TharnType - Quyển 1 + 2]- Càng ghét càng yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ