Sự thật đằng sau những dối trá - (2)

1.7K 27 0
                                    

"Nong Tharn sẵn sàng hy sinh vì em gái, sẵn sàng chia sẻ tình yêu thương của cha mẹ, nhưng nó không thể để mất cậu!"

Type vẫn không nói gì nhưng bàn tay đặt trên bàn bắt đầu run lên.

"Nong Tharn chưa bao giờ khóc như một đứa trẻ như vậy. Nhưng mấy ngày nay, nó đã khóc đến mức không còn biết mình là ai vì chia tay với cậu ... Vì vậy, anh muốn đến để hỏi rằng em trai của anh đã gây ra lỗi gì đến mức khiến cậu phải chia tay với nó như vậy? Cậu làm ơn nói cho anh biết có được không? Sau khi biết được nội tình, anh hứa sẽ không đến làm phiền cậu nữa."

Lúc này, Type không dám nhìn thẳng vào mắt của Thorn, trong lòng cậu đang ngập tràn cảm giác tội lỗi nên đã cẩn thận hỏi lại.

"Bộ dạng của nó bây giờ tệ đến vậy sao anh?"

"Đó là điều tồi tệ nhất mà anh từng thấy."

Câu trả lời của Thorn khiến Type hạ quyết tâm, đôi tay đang run rẩy của cậu chợt lấy lại sự kiểm soát, đôi mắt lảng tránh không dám nhìn thẳng vào Thorn, trái tim vốn đã run rẩy và sợ hãi bao điều đột nhiên bình tĩnh lại một cách lạ thường. Cậu thành thật nói với Thorn.

"Em đã làm tất cả những điều này vì muốn tốt cho Tharn."

"Vì muốn tốt cho nó sao?"

Type có thể đoán trước được sự tức giận của P'Thorn khi nghe thấy điều đó. Nhưng lần này, cậu không né tránh mà nhìn thẳng vào mắt Thorn. Sau đó, cậu nhanh chóng nói tiếp.

"Nếu P'Thorn hứa với em rằng sẽ không nói với Tharn thì em sẽ nói cho Phi biết chuyện gì đang xảy ra."

"Ý cậu là gì.......?"

"Anh phải hứa trước đã."

Type lặp đi lặp lại, khiến Thorn, người lúc này đang khó chịu, không hài lòng và có chút tức giận phải lắc đầu ngán ngẩm.

"Anh hứa là sẽ không nói với Tharn."

Sau khi nghe thấy những gì mình muốn nghe, Type liền kể cho anh trai của người yêu cũ nghe tất cả mọi chuyện. Điều này khiến Thorn thật sự ngạc nhiên. Cậu không thể tin vào tai mình.

🥰🥰edit by Buff🥰🥰

Bên trong một nhà hàng, một thiếu niên ăn mặc chỉnh tề bước vào, dừng lại trước chiếc bàn có thức uống màu xanh lam, nhưng thứ bắt mắt hơn trên bàn là những ngọn nến dùng để tăng thêm xúc cảm cho khách.

Thiếu niên kéo chiếc ghế ra rồi ngồi xuống. Nhìn vào màu sắc của thức uống, cậu có thể đoán được đó là một loại cocktail. Kế đến, cậu nhìn thấy tờ giấy được đặt dưới đáy ly.

[Một thức uống tuyệt đẹp dành cho một người đáng yêu như em.]

"Lại bày trò gì đây?"

Mặc dù đã nói như vậy nhưng cậu thiếu niên vẫn nhấc điện thoại lên để đọc tin nhắn vừa nhận được.

[Hãy đi ăn cùng nhau! Mặc đẹp một chút! Anh sẽ gặp em ở nhà hàng ... 6:00]

Bên kia cũng gửi qua địa chỉ nhà hàng khiến cho thiếu niên tươi cười hớn hở. Cậu ấy nói với anh trai là sẽ đi gặp một người bạn. Nói xong, cậu liền lao đến nhà hàng dù bản thân cũng không đoán được điều bất ngờ gì đang chờ đợi ở đó.

[TharnType - Quyển 1 + 2]- Càng ghét càng yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ