Chàng trai dũng cảm

2.7K 74 1
                                    

Lúc này, cả căn phòng rơi vào trạng thái im lặng. Type không nói nên lời chỉ biết đỏ mặt xấu hổ. Cậu mở to mắt nhìn người vừa xuất hiện.

Cái quái quỷ gì không biết!

Hiện tại, Type chỉ biết được một chuyện rằng thứ trong tay cậu đã bị tên bạn cùng phòng trông thấy..hoàn toàn.

"Ồ"

"Mày cười cái gì hả thằng biến thái!"

Type lấy lại ý thức. Cậu nhanh chóng dùng chăn phủ lại phía dưới hòng che đi "thằng nhỏ" của mình. Nhưng nó cũng không giúp Type giải quyết được vấn đề là cậu quá xấu hổ, đến nỗi cậu muốn tự dìm mình xuống nước chết quách cho rồi.

Sao cậu có thể để xảy ra một sai lầm ngớ ngẩn như vậy cơ chứ? Làm những chuyện thế này trước mặt người khác là đã đáng xấu hổ lắm rồi. Đằng này cậu lại làm trước mặt một thằng gay.

"Chỉ là.."

Tharn nhún vai, tỏ vẻ không quan tâm nhưng đôi mắt cậu thì vẫn đang nhìn chằm chằm vào thứ Type đã cố gắng giấu bên dưới lớp chăn. Type buông lời nguyền rủa:

"Mày nhìn cái chó gì! Còn không mau đi chỗ khác!"

"Tại sao tao phải đi? Đây là không gian chung! À nhân tiện, mày ghét gay không phải sao? Nhưng mày xem cảnh đàn ông làm tình. Điều đó chứng tỏ, mày cũng thích đàn ông."

"Mẹ mày! Phải hít thở chung không khí trong cùng một phòng với mày là đã khiến tao muốn ói rồi. Vậy thì tại sao tao phải sống cùng một phòng với mày hả? Nhiều người trên thế giới như vậy tại sao mày lại thích dính líu với đàn ông chứ? Hay vì lúc nhỏ ba mày không thương mày nên lớn lên mày phải kiếm đàn ông để mà yêu hả thằng biến thái. Hay đó là di truyền? Ba của mày cũng là..."

Tharn nhào đến, túm chặt vai của Type:

"Mày đừng có mà động đến ba của tao!"

Type cũng giật mình vì những lời cậu thốt ra trong cơn giận mà không suy nghĩ.

Tharn dùng tông giọng trầm ấm, sắc lạnh vốn dĩ của mình:

"Tao đã chịu đựng tính xấu của mày quá lâu rồi."

"Buông tao ra, thằng khốn!"

"Mày dám đá tao, tao sẽ bẻ "em trai" mày ra làm hai mảnh."

Type bị làm cho hoảng sợ cực độ bởi vì "em trai" đang sưng phồng vì ham muốn của cậu hiện đang nằm trọn trong bàn tay của Tharn. Type tung một cước muốn đá đối phương nhưng sau khi nghe lời cảnh cáo đó, cậu vội rụt chân về. Type biết lời đe doạ đó hoàn toàn có căn cứ.

"Tránh ra..mau tránh xa tao."

Bàn tay to lớn bao lấy "em trai" của Type khiến cậu cắn chặt răng. Cậu bắt đầu toát mồ hôi, tim đập liên hồi - không phải vì hồi hộp mà là vì cậu sợ. Phải, Type đang rơi vào trạng thái hoảng loạn. Cơ thể cậu run rẩy.

"Để tao coi mày còn nói thêm gì nữa."

Tharn nói rồi nhấc chăn lên. Bàn tay nóng bỏng của cậu tiếp xúc trực tiếp với "em trai" của Type.

[TharnType - Quyển 1 + 2]- Càng ghét càng yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ