IN NEW YORK

589 57 3
                                    

"Happy birthday" Tae nói, gần như là rên rỉ bên tai Seokjin. Jin mỉm cười, anh vòng tay quanh eo cậu kéo cậu lại gần hơn. 

"Đã 1 tuần rồi Tae", Jin đáp và hôn lên chóp mũi người nhỏ hơn. Buổi tối đêm nay thật đẹp. Với những ánh đèn nơi thành phố New York phồn hoa rực rỡ chiếu sáng khắp căn phòng nơi họ đang ở. Bức tường và cửa sổ trở nên mờ mịt, nhạt nhòa không phải vì thời tiết giá lạnh ngoài kia thẩm thấu vào mà chính là từ hơi thở dốc từ hành động của hai người họ hiện tại. Quả thật là rất đẹp!

"Em không quan tâm", Taehyung hôn lên khóe miệng Jin. 

"Sinh nhật của em sẽ trong hai tuần nữa, và cho đến khi tháng 12 chính thức kết thúc, đây sẽ là tháng sinh nhật của cả hai ta". Seokjin cười khúc khích khi nghe cậu nói. Tae lúc nào cũng có những suy nghĩ bất bình thường như thế, lúc đầu Jin đã nghĩ nó thật phiền phức nhưng hiện tại điều đó khiến anh càng lúc càng yêu Taehyung nhiều lớn. Thậm chí là sâu đậm hơn. 

"Chúng ta sẽ trở về Hàn ngay sinh nhật của em, em sẽ vẫn phải biểu diễn ở lễ hội âm nhạc đó", Jin nói với cậu, Taehyung chỉ nhún vai. 

"Em biết, nhưng điều đó không có nghĩa là chúng ta không thể ăn mừng cùng nhau sau đó phải không?", lại là một lời tán tỉnh khác, đầy gợi cảm, đầy hấp dẫn, là tất cả những gì mà Seokjin có thể dùng để miêu tả bạn trai mình. Anh chưa từng cảm nhận cái gọi là tình yêu trước đây, anh thậm chí còn chưa từng biết thì ra một người khi yêu lại có thể yêu người kia nhiều đến như vậy hay sao. Đến mức biết sai nhưng vẫn cứ liều lĩnh đâm đầu yêu, đến mức chẳng thể nghĩ thêm điều gì nữa.

"Đương nhiên là không, anh sẽ đưa em về nhà anh đêm đó nhé", Jin nói khiến Taehyung nhoẻn môi cười và điều đó là đủ để cả một đoàn diễu hành bong bóng vỡ òa trong lồng ngực anh, anh có thể đã nói điều này hàng triệu lần-hay thậm chí cả tỷ lần- nhưng nụ cười của Taehyung là nụ cười xinh đẹp nhất mà anh từng thấy trong cuộc đời này. Nụ cười của cậu chân thành và thuần khiết, và điều đó luôn khiến Seokjin choáng váng, luôn khiến Seokjin tan ra như miếng bơ trên chảo nóng, anh ước sẽ được mãi mãi nhìn thấy cậu như thế. Khi thức dậy vào mỗi buổi sáng và chìm vào giấc ngủ vào mỗi buổi tối cùng với nụ cười thiên thần ấy.

"Tại sao chúng ta không qua nhà em? View nhà em đẹp lắm luôn đó", Tae nói, quấn hai đùi của cậu quanh chân anh, và mặc dù cơ thể của họ vẫn toát ra ngọn lữa đầy kích thích thì hơi ấm sau làm tình cũng là rất cần thiết. 

"Oh, em đang nói là view ở nhà anh không đẹp đúng không?". Jin trêu ghẹo, anh biết Taehyung sẽ không bao giờ nói những lời mang tính chê bai như thế, và Tae thở dài, biểu cảm của cậu nằm giữa quẫn trí và thích thú, thật xinh đẹp.

"Sao chúng ta không tranh thủ cảm nhận cảnh đẹp ngay lúc này em nhỉ?", anh nói và gần như cùng một lúc, họ ngoảnh đầu hướng ra ngoài hàng triệu ánh đèn ngoài kia đang chiếu sáng rực rỡ quanh họ. Tháng 12, cả thành phố như nhuốm máu với mùi vị của giáng sinh và tất cả cứ như một thước phim đẹp rực rỡ. Seokjin chưa từng là fan của những chuyến bay dài và những chuyến đi dài hạn nhưng anh phải thừa nhận rằng điều này tuyệt vời quá sức tưởng tượng. Hơn cả thế chính là cánh tay Taehyung đang đặt ngay eo anh và đôi môi cậu thì lần theo xương quai xanh anh.

[Trans/TaeJin] Sing me to sleepWhere stories live. Discover now