THANK YOU (1)

596 65 1
                                    

Mùa comeback có lẽ là một trong những giai đoạn khó khăn nhất trong sự nghiệp của một idol. Không quan trọng họ đã phát hành album bao nhiêu lần, không quan trọng họ đã làm công việc này bao nhiêu năm, thì nó vẫn rất mệt mỏi và tốn nhiều thời gian nhất cho idol và cả...managers của họ. Đã lâu rồi Jin mới trải qua tình trạng này, giúp đỡ một nghệ sĩ nào đó đi qua mùa comeback, luôn ở đó trong các buổi trình diễn của họ, thức khuya đến lúc nào thì chỉ có trời mới biết để đợi nghệ sĩ quay hình cho các chương trình âm nhạc, đảm bảo nghệ sĩ vẫn ổn, là cậu ấy vẫn ăn tốt, rằng cậu ấy vẫn ngủ được một chút xíu cho dù đó chỉ là khoảng thời gian make up. Đã lâu lắm rồi nhưng Jin vẫn vui vẻ mà nói rằng anh không hề lục nghề xíu nào.

Video được phát hành của cậu là một thành công rực rỡ, số lượt view lên đến hàng triệu views theo sự trôi qua của thời gian, bài hát debut đứng hạng nhất trên các bảng xếp hạng nhạc số ngoài trừ một bảng xếp hạng (lý do là vì công ty đại diện cũ của cậu) và nó đã duy trì được hạng nhất trong nhiều ngày qua. Thậm chí đạt kỷ lục về số lượng người nghe độc quyền, chạm tới đỉnh của ba bảng xếp hạng nổi tiếng. Seokjin cực kỳ tự hào. Taehyung đã làm việc rất vất vả, thậm chí sau khi bị công ty cũ ăn cướp, bị chế nhạo bởi giới truyền thông thậm chí bị đối xử tệ bởi người manager mới của cậu- đôi khi Seokjin sẽ không hài lòng về cái gì đó- Taehyung đã vượt qua tất cả. Cậu đã làm việc rất vất vả và nó hoàn toàn được đền đáp.

Đương nhiên, điều đó theo sau là hàng tá những nỗ lực khác. Ngay tuần thứ hai quảng bá, Taehyung đã cảm thấy kiệt sức. Cậu ngủ thiếp đi trước các sấu khấu của các chương trình âm nhạc, đặc biệt là có một lần Jin chở cậu đến sân khấu ngay sau khi cậu vừa quay hình xong cho một chương trình giải trí. Cậu đã được chơi đùa ở đó, thực hiện một số hình phạt và có một khoảng thời gian giao lưu giải trí với các idol tân binh, những người mà cậu đã trở thành bạn chỉ trong một thời gian ngắn. Tuy nhiên hoạt động đó đã rút cạn kiệt sức lực và sức chịu đựng của cậu khiến cậu gần như ngất xỉu trước buổi trình diễn tiếp theo ở chương trình âm nhạc. 

"Anh sẽ kết thúc chuyện này sớm thôi", Jin nói với cậu, trước khi xoa xoa đôi mắt mỏi mệt của cậu khi nó đang rung rinh rủ xuống. 

"Anh sẽ chở em về nhà ngay sau đó, anh hứa", anh nói và Taehyung mỉm cười với anh, nụ cười tuy mệt mỏi nhưng rất ngây thơ và đáng yêu khiến Seokjin cảm thấy bản thân mình thật không xứng đáng với nụ cười đó một cách kỳ lạ.

Dù sao thì đó cũng chỉ là một vấn đề khác mà thôi, Seokjin có một đống vấn đề về cảm xúc của chính anh gần đây. Anh đang cực kỳ không ổn định sau khi đã cãi lộn với Yunhee, vâng cãi nhau một lần nữa. Nhưng anh có thể làm gì được nữa đây? Khi một đêm cô ấy mời anh đến ăn tối ở nhà cô ấy và chỉ để làm bất ngờ anh với sự hiện diện của bố mẹ cô ấy và bố anh, người đã sẵn sàng ký vào chi phiếu mà anh chưa bao giờ đòi hỏi cho chuyện đó. Anh đã rất rõ ràng trong việc từ chối mượn số tiền đó khi bố mẹ Yunhee cứ khăng khăng muốn anh mượn tiền để mua căn hộ mới cho con gái của họ. Và cuối cùng, gần như tiêu tốn hết giới hạn chịu đựng của anh và với tông giọng đanh thép, Seokjin đã khiến quyết định của anh hoàn hảo rõ ràng trước mặt hai bên gia đình và cả vị hôn thê của mình rằng anh không có bất cứ dự định gì về việc sẽ mua một căn hộ mới ngay bây giờ và rằng là anh cũng không có bất cứ dự tính gì về việc chi ra một số tiền lớn trong đám cưới của họ hết.

[Trans/TaeJin] Sing me to sleepWhere stories live. Discover now