THANK YOU (2)

554 72 12
                                    

Một tuần trôi qua, sau lần đầu tiên cậu dành chiến thắng, Seokjin đã không còn giữ bí mật về vụ nội bộ đó nữa. 

"Hôm nay em cũng sẽ thắng", anh lặp đi lặp lại ở mỗi chương trình âm nhạc bởi vì Taehyung đã thật sự all kill hết. Điểm số của cậu rất cao, đủ để giữ vị trí hạng nhất cho cậu trong ít nhất hai tuần liên tiếp. Thậm chí ngay lúc này, Seokjin càng lúc càng tự hào về cậu hơn. Anh yêu cách Taehyung mỉm cười xuất hiện trên màn hình khi cậu được xướng tên là người chiến thắng. Anh yêu việc được nhận lấy mỗi cái ôm của Taehyung mỗi lần cậu bước xuống thềm sân khấu. Cách cậu cảm ơn anh và anh yêu việc cầm lấy chiếc cup của cậu về công ty vào ngày tiếp theo. Giám đốc lúc nào cũng nhìn hai người họ bằng ánh mắt thương yêu và tự hào. Jungkook và Jimin thì tắm ướt Taehyung bằng tình yêu. Nụ cười mãn nguyện của Yoongi và Namjoon, ánh nhìn tự hào của Hoseok. Jin yêu tất cả những điều đó và điều mà anh yêu thích nhất chính là được nhìn thấy cách Taehyung hạnh phúc như bây giờ. Cách cậu tự hào về chính bản thân cậu.

Nó là một cảm xúc tuyệt vời mà Seokjin không thể đợi đến ngày mai để được lặp lại chúng (hoặc hôm nay bởi vì bây giờ chỉ là mới sáng sớm mà thôi) bởi vì họ đang ở chương trình âm nhạc thứ 7 trong tuần này. Chương trình này rất là khó nhằn, bởi vì nó được tính điểm trên cùng một bảng xếp hạng nhạc số mà trước đó bài hát của Taehyung đã không thể lên top vì nội bộ công ty của bảng xếp hàng này có mối quan hệ thân thiết với công ty cũ của cậu. Nhưng họ vẫn lựa chọn để trình diễn cho chương trình âm nhạc này bởi vì đây là một trong những chương trình đặc biệt quan trọng. Là chủ thầu của một trong những chương tình âm nhạc cuối năm lớn nhất và được theo dõi bởi rất nhiều người hâm mộ, không chỉ ở Hàn Quốc mà còn ở trên toàn Châu Á, mặc dù là công ty chính của chương trình âm nhạc này rất dơ bẩn và gian lận nhưng sự thật là mọi người đều biết đến nó.

Mặc dù có rất nhiều áp lực nhưng Taehyung đã trình diễn rất tốt và sự thật là họ đang trình diễn ở chương trình đặc biệt gian lận này nên người trong nội bộ của anh đã nói với anh rằng Taehyung đã đạt được số điểm cao nhất. Nên Seokjin đã đưa Taehyung lên lễ trao giải với nụ cười rạng ngời và tự tin bởi vì Taehyung đã biết cậu là người chiến thắng.

Jin đứng ở cánh trái của sân khấu, nhìn cậu idol cũng như hai MC và khán giả ở phía dưới. Họ đề cập một vài vấn đề về show diễn của tuần tới và sau đó tiến hành thông báo người chiến thắng. Taehyung đang đứng trên sâu khấu, một mình cậu với một girl group và một boy group. Điểm của girl group đó đứng lại, họ thắng giải ba. Đám đông cổ vũ, Jin đã có thể thấy sự vui vẻ ánh lên trong ánh mắt của Taehyung, thừa biết là điểm của cậu là điểm cao nhất. Đôi môi Taehyung bắt đầu cong xuống khi điểm của cậu đột nhiên đứng lại và boy group kia được xướng tên là người chiến thắng.

Hoa giấy bay đầy trên sân khấu khi boy group đó bắt đầu ăn mừng, Taehyung quay lại nhìn Seokjin, người thay vì nhìn lại cậu thì anh đang nhìn lên màn hình và thấy điểm số của Tae bị cắt bớt đến hơn 1000 điểm. 

"Cái quái...?", anh nói, móc điện thoại ra và tự tính điểm số bằng điện thoại của mình. Cậu đã bị trừ điểm ở phần điểm digital. Seokjin cứng người, tức giận bắt đầu trào ngược lên cuống họng nhưng chưa đến mức cao nhất cho đến khi một Taehyung thường vui vẻ của anh bây giờ lại đang đứng trước mặt anh với đôi mắt ngần ngận nước.

[Trans/TaeJin] Sing me to sleepМесто, где живут истории. Откройте их для себя