THE REQUEST (1)

572 61 2
                                    

"Anh không hiểu sao mình lại có mặt ở đây nữa", Yoongi nói khi âm thanh bài hát của một girlgroup đang trình diễn vang vọng qua bức tưởng mỏng lọt vào phòng thay đồ của họ.

"Để anh và em có thể kiểm soát bảng điều khiển âm thanh này nè, hyung. Chúng ta đều biết chúng ta không thể tin những staff ở những lễ hội như thế này, họ thường sẽ có những ý định trong đầu trước để phá hoại mọi người", Joon nhún vai đáp như thể nó là một điều gì đó hiển nhiên. Yoongi chỉ thở dài. Namjoon nói đúng, chuyện này sẽ xảy ra nhiều lần rồi rằng những người điều khiển bảng điều chỉnh âm thanh này sẽ gây rắc rối cho nghệ sĩ nên để chắc chắn thì công ty đã gửi cả Namjoon lẫn Yoongi đến đây để đảm bảo những nghệ sĩ bị phá rối đó không phải là một trong những nghệ sĩ dưới trướng công ty họ.

"Anh có lẽ sẽ tắt đi phần nhạc đệm trong bài hát của Jungkook để cậu ấy có thể học cách bớt thở lại khi hát", Yoongi thông báo, gã chỉ đang đùa mà thôi. Seokjin có thể rõ ràng nhìn thấy được điều đó, gã ta chỉ đang cố gắng để khiêu khích người nhỏ hơn và như những gì chàng producer muốn, gã được nhận lại ngay phản ứng của cậu. 

"Anh có thể làm điều đó, và cuối cùng em cũng đã có cớ để đuổi anh ra khỏi công ty này", là những gì Jungkook trả lời, Yoongi cứng người, gã còn đang định nói gì đó nhưng Jin đã giơ tay lên trước. 

"Đủ rồi, đủ rồi. Chúng ta không cần tranh cãi ở đây đâu", anh điềm tỉnh nói, cố gắng để giọng nói mình nghe quyền lực một chút. Sau tất cả thì anh là người lớn nhất ở đây. Yoongi chấp nhận, và đặt sự chú ý của gã lên cuốn tạp chí hằng ngày đang đặt trên bàn gần đó.

Trong lúc đó thì Seokjin nhìn thấy tóc của Taehyung cũng như phần make up của cậu đã hoàn chỉnh. 

"Áo khoác của em ấy lấp lánh, nên hãy make up em ấy đậm hơn nhé", một trong những người stylists của cậu nói, cô gái đang kẽ chân mày cho cậu chỉ gật đầu. Mọi việc đều được phối hợp với nhau một cách hoàn hảo, chỉ còn khoảng hơn 2 màn trình diễn trước màn trình diễn của Jungkook và Jimin, và theo sau đó là màn trình diễn của Taehyung. Màn trình diễn của cậu được đặt lịch trong 45 phút mà cậu đã tập dợt trong hai tuần trước đó. Cậu đã luyện tập đặc biệt vất vả, cả sáng sớm lẫn tối mịt. Chia sẽ thời gian tập luyện cùng Hoseok với Jimin và Jungkook, cặp đôi cũng cần phải được chuẩn bị sẵn sàng cho màn trình diễn của họ.

"Vậy chúng ta sẽ được uống cocktail sau khi hoàn thành xong đúng chứ?", Jimin hỏi và manager của họ, Kim Yugyeom chỉ cười lớn. 

"Đúng vậy, Jimin-ssi, chúng ta có thể cùng uống cocktail sau khi trình diễn", anh ta chắc chắn, nhận được nụ cười phấn khích từ Jimin. Seokjin cười thầm. 

"Chúng ta cũng được uống cocktail phải không anh?", Tae hướng về hướng của Jin hỏi anh, đôi mắt cậu mở to khiến cậu trông như một bé cún ngây thơ đáng yêu-hoặc mèo con thì chính xác hơn. Jin thề tim anh nhũn ra như bùn trước ánh nhìn đó, làm sao anh có thể nói "không" với cậu được chứ?

 "Đương nhiên, nếu chúng ta được mời", anh xác nhận, Jimin xen vào nói ngay lập tức. 

"Tất cả mọi người đều được mời mà! Chúng ta sẽ chơi vui lắm đây", cậu nói với nụ cười rộng ngoác mang tai, mắt híp lại thành sợi chỉ. Yugyeom cười thầm quay lại nhìn Jin với biểu cảm mà chỉ có hai người họ mới hiểu.

[Trans/TaeJin] Sing me to sleepWhere stories live. Discover now