DEEP DOWN (2)

553 66 1
                                    

"Vậy cô ấy có phải là soulmate của anh không?", cậu hỏi và một lần nữa Jin nhìn thẳng vào mắt cậu idol. Anh thấy câu hỏi mang tính cá nhân một cách kỳ lạ mặc dù nó không thật sự như vậy. "Mhm", anh do dự, nhìn thấy cách lông mày Taehyung nhướng lên chậm rãi sau khi anh ngân dài.

"Anh không nghĩ là anh tin vào soulmate, em biết đó? Cô ấy chỉ là người mà anh chọn để sống cùng cô ấy suốt đời", Seokjin trở nên không thoải mái và tụt mood, anh biết anh không nên như thế. Tụt mood, anh biết anh nên nói về vị hôn thê của mình như người con gái trong mơ của anh nhưng ở bên Yunhee quá lâu, anh nghĩ mối quan hệ của anh với cô ấy trở nên bình thường. Một phần của cuộc sống như coffee sáng hay bánh mì nướng hôm chủ nhật. Điều thậm chí còn tệ hơn nữa khi anh đang so sánh mối quan hệ của họ chỉ như những thức ăn trần tục.

"Nếu anh kết hôn với cô ấy, cô ấy nên là bạn thân anh, hyung. Là người mà anh có thể chia sẽ hết tất cả mọi thứ và là người sẽ chân thành lắng nghe anh bởi vì cô ấy sẽ luôn hi vọng anh được hạnh phúc. Cô ấy sẽ khiến annh hiểu được những gì Shakespeare viết trong thơ và tất cả những gì Ed Sheeran đang hát", Taehyung nói và Seokjin di chuyển người một chút, anh dần cảm thấy không thoải mái.

"Cô ấy nên là soulmate của anh, người có thể khiến lông trên cánh tay anh dựng đứng lên (make the hair of your arm stand-câu này bạn nào hiểu khác hay có ý dịch hay hơn thì sửa giùm mình nha) và khiến anh thức cả đêm và cô ấy nên là người khiến anh cảm thấy anh là người may mắn nhất trên trái đất này", Jin thở dài khi nghe cậu nói.

"Không biết là em lãng mạn đến thế đây", anh giỡn, phần lớn là cố đổi chủ đề bởi vì tất cả những gì Taehyung đã nói, anh thật sự chẳng cảm nhận được gì cả. Anh yêu Yunhee và anh cầu hôn cô ấy bởi vì anh nghĩ nó đúng, họ đã ở bên nhau được một khoảng thời gian và Yunhee cứ khăng khăng muốn đám cưới, nên anh chấp nhận và nghĩ rằng thật tốt khi đã giải quyết xong chuyện ở cùng ai đó cho cuộc đời mình.

"Em luôn hát những bài tình ca, hyung. Anh mong đợi gì ở em chứ?", Taehyung chế giễu đáp và khiến cả hai người họ cũng bật cười. Jin để ý rằng, cậu cũng rất vui tính.

"Em đã từng bao giờ có cảm giác như vậy chưa Taehyungie?", tên gọi đó giờ vụt ra khỏi miệng anh một cách dễ dàng và tự nhiên hơn.

Tae nhún vai "Chỉ một lần", cậu nói "Và không phải cho phụ nữ", đôi mắt Seokjin mở lên trong tích tắc.

"Anh biết mà, Jungkook?", Jin hỏi, và bằng cách nào đó một cảm xúc không ổn định dậy lên trong lòng anh khi anh đợi câu trả lời.

"Không, không!", Tae kêu lên, lắc cả hai tay về phía Jin.

"Jungkook và em là bạn thân", Seokjin gật đầu.

"Vậy thì Jimin?", Taehyung cười thầm

"Ba chúng em đều là bạn thân, hyung", cậu nói trong khi cười lớn. Seokjin nhìn cậu và cười theo.

"Anh còn tính nói là em sẽ có chuyện với Yoongi nếu em để ý đến Jungkook đó", đôi mắt Taehyung mở lớn.

"Anh biết chuyện đó?", cậu hỏi, Jin gật đầu mỉm cười.

"Jimin nói Jungkook rất thích anh ấy", Taehyung phấn khích nói như thể xác nhận một điều gì đó.

"Anh rất chắc chắn là Yoongi cũng thích em ấy, cậu ta chỉ khó khăn với Jungkook bởi vì Yoongi là điển hình của tsundere nhưng anh đã nhìn thấy cách cậu ta nhìn em ấy khi họ thu âm", miệng Taehyung há hốc với nụ cười lớn.

[Trans/TaeJin] Sing me to sleepWhere stories live. Discover now