RECORDING SESSION (2)

686 68 0
                                    

"Có gì mà em có thể giúp đỡ được không, Yoongi-ssi?" Jin hỏi và Yoongi gật đầu một cách tự tin. 

"Tất nhiên rồi, em chỉ cần cậu ấy đưa cho em bản gốc của bài hát". Taehyung lập tức di chuyển đầu, không đồng ý. 

Seokjin thở dài "Yoongi-ssi,em có thể cho bọn anh chút thời gian được không?Anh sẽ cho em biết điều gì mà chúng ta có thể làm được". 

Người producer thật sự hạnh phúc khi được yêu cầu rời khỏi căn phòng tràn ngập sát khí này.

 "Tất nhiên là được", cậu nói rồi bình tĩnh rời ra khỏi phòng. Tiếng chuông nhỏ vang lên và Seokjin biết đó là tin nhắn hồi âm của chương trình âm nhạc giữa tháng 2 mà hồi nãy anh vừa gửi mail. Anh tự nhắc nhở mình sẽ xem nó sau. Anh đứng dậy và đi đến chiếc ghế dài gần cửa sổ 

"Thôi nào Taehyung" anh nói và nhìn thấy người nhỏ tuổi đứng lên và đi về phía anh rồi ngồi lại ở góc trái cuối của chiếc ghế. Cậu quyết định ngồi xa anh càng xa càng tốt và có chút cảnh giác.

"Em có dự định nói với anh chuyện gì đang xảy ra không?" Jin cố gắng tiếp cận một cách nhẹ nhàng nhất, nếu để hỏi anh thì thật sự anh đang cảm thấy rất lạc lối. Anh không biết phải làm cách nào để có thể thương lượng với đứa trẻ hư hỏng như Taehyung, người mà cũng không còn nhỏ dại gì cho cam. Nhớ lại ngày ấy khi anh còn làm việc với nhóm nhạc nữ, một điều chắc chắn rằng họ sẽ đồng ý làm theo tất cả những gì mà công ty yêu cầu và đó là cách mà họ có thể vụt sáng để trở thành những ngôi sao lớn trong thời gian rất ngắn. Còn Taehyung thì hoàn toàn ngược lại cậu luôn trong thái độ chống đối với tất cả những gì mà cấp trên yêu cầu ngay cả những điều đơn giản nhất. Seokjin còn không chắc sao cậu ấy lại đồng ý để anh trở thành quản lý của cậu hoặc có lẽ cậu chỉ bất chấp làm vậy, Seokjin nghĩ tốt nhất là anh không nên biết lý do cho việc đó.

Taehyung di chuyển một chút trên ghế, tránh né ánh nhìn của Jin đang lia tới cậu.

"Em thích bài hát đó và em không muốn thay đổi" cậu nói và Jin biết cậu đang giận dữ nhưng những điều anh sắp nói có thể sẽ khiến cho cậu buồn bực hơn. Anh có linh cảm nếu anh thật sự làm vậy, cậu ấy sẽ lại càng khó dạy bảo hơn.

 "Anh biết nhưng những gì Yoongi nói đều rất có lý" Taehyung nhún vai như thể cậu chẳng quan tâm gì về điều đó.

 "Nghe này Taehyung, Yoongi đã làm trong ngành công nghiệp này rất nhiều năm và anh ta biết anh ta đang làm gì" anh cố gắng và Taehyung mỉm cười một chút 

"Jungkookie nói rằng anh ta là một kẻ cà chớn" cậu đáp và thật sự thì Seokjin cũng không thật sự hiểu Yoongi nhiều đến thế và anh cũng ngờ ngợ đồng ý với câu nói đó.

 "Được rồi có thể anh ta là một kẻ đểu giả nhưng anh ta là kẻ đểu giả có thể giúp được cho em" Jin cố gắng tiếp cận cậu một chút. Taehyung lại nhìn chằm chằm vào sàn nhà. Seokjin dành toàn bộ sự chú ý cho cậu, cố gắng giãi mã cậu từng chút. Dường như người nhỏ hơn có chút lo lắng, lạc lõng, những tâm trạng mà một đứa trẻ khi bị la biểu lộ nhưng đó lại là những gì mà Seokjin không muốn cậu phải cảm thấy. Niềm tin là chìa khóa trong những mối quan hệ chuyên nghiệp như thế này nhưng Jin lại không biết làm thế nào để tạo niềm tin với Taehyung.

[Trans/TaeJin] Sing me to sleepWhere stories live. Discover now