Chương 75 Chương 75 The Tough Su Qing Qing

0 0 1
                                    

"Ah! Bạn đang làm gì vậy? Tránh xa tôi ra!"

Nghe thấy tiếng hét của Liu Tiantian, Chen Nan trực tiếp đập mông thuốc lá xuống đất và sải bước vào đó.

Trước bàn điều khiển trò chơi, năm thanh niên xấu tính với mái tóc nhuộm màu, vây quanh hai người đẹp với những tiếng cười, xoa tay từng người một, và nụ cười nhếch mép với **** trên khuôn mặt họ không thể được mô tả là không đáng kể.

"Đi đi, ai dám đến và đá anh ta đến chết!"

Kéo Liu Tiantian ra phía sau, Su Qing Qing bước lên ghế đẩu, akimbo bằng một tay, chỉ vào một vài tên côn đồ xung quanh, hét lên lạnh lùng. Chen Nan không có mặt bây giờ, mặc dù cô ấy cũng có một chút sợ hãi trong lòng, nhưng cô ấy trông giống như một người đàn ông trong vẻ ngoài của cô ấy và nhìn chằm chằm vào băng đảng.

"Vâng, cô bé, bạn không thể thấy rằng bạn khá lộng lẫy. Anh trai tôi thích bạn như thế này. Hãy đến và ngồi cạnh tôi và chơi một trò chơi với tôi."

Anh ta đang nói chuyện với một mái tóc đỏ. Anh ta nuốt tay và xoa tay. Anh ta duỗi tay và chuẩn bị đưa chúng lên vai Su Qing Qing. "Hãy đến và chơi trò chơi với tôi, anh tôi sẽ làm tổn thương bạn ... Ah!"

Trước khi nói xong, anh chàng này chỉ cảm thấy đau ở mông và phát ra một tiếng thét kinh khủng, che kín mông, và cả người nhảy dựng lên trong đau đớn, nước mắt và mồ hôi lạnh bay lên, làm sao cảnh tượng trở nên ngoạn mục .

"Ai! Ai lại dám đá đít Laozi!?"

Che mông của anh ấy, anh ấy gầm lên giận dữ và quay lại, chào đón anh ấy với nụ cười rạng rỡ của Chen Nan.

"Man, tôi thực sự xin lỗi, tôi sẽ cung cấp cho bạn một dư lượng hoa cúc, nhưng tiếc là tôi đã bỏ lỡ đầu và đá vào mông của bạn." Chen Nan lắc đầu và thở dài hối hận.

Dư lượng hoa cúc?

Nghe ba từ này, Hongmao run rẩy cả người, và rồi anh ta hoàn toàn tức giận. Anh chàng này dám đá vào mông anh ta. Anh có thấy bao nhiêu anh em đứng bên cạnh anh ta không?

Tuy nhiên, khi tôi nghĩ về Su Qing Qing và Liu Tiantian, khuôn mặt của Hongmao lại mỉm cười nhăn nhở, "Chàng trai, chúng ta là người của Câu lạc bộ Qinglong, bạn không thể đủ khả năng. Hai người đẹp chơi với anh em của chúng tôi trong một ngày, và tôi có thể xem xét cho phép bạn đi. "

Có phải là câu lạc bộ Qinglong nữa không?

Chen Nan cười khẩy và lên kế hoạch bắn bằng nắm tay của mình, nhưng lúc này, Su Qing Qing chạy qua với một nụ cười.

"Anh Hongmao, anh có phải là ông già huyền thoại, thế giới ngầm không?" Su Qing Qing nhìn Hongmao với khuôn mặt đầy tôn thờ.

Chen Nan choáng váng. Con gà chết này muốn chơi trò gì vậy?

Đối với mái tóc đỏ ở một bên, nó ngây ngất trong lòng tôi. Nhìn vào tình huống này, vẻ đẹp trước mặt tôi dường như ngưỡng mộ xã hội xấu xa!

"Vâng, vâng, tôi là một tay xã hội đen, tôi là một kẻ lang thang!" Tóc đỏ nhìn chằm chằm vào Su Qing Qing, đôi mắt sáng ngời, miệng chảy nước dãi, và đầu óc anh thậm chí bắt đầu nghĩ, tôi nên đưa cô ấy đi đâu để mở phòng tối nay? Có nên mang theo tay áo sau khi đi ngủ?

Hoa Hậu Giảng Đường Bên Người Cuồng ThiếuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ