37. Chương 37 Tức Giận

0 0 1
                                    

"Tôi chơi bạn!"

Lan Yuqin nổi cơn thịnh nộ và gầm lên: "Anh thật quá đáng!" Sau đó, anh đưa tay ra và chuẩn bị giật điện thoại di động của Chen Nan.

Thấy Lan Yuqin vươn tay nắm lấy, Chen Nan mỉm cười và lảng tránh để tránh quá khứ và nói với một nụ cười: "Ông Lan, ông đang làm gì vậy? Nếu bạn thích điện thoại của tôi, cứ nói đi," Tôi sẽ cho bạn một cái mới. "

"Gửi cho bạn một cái đầu chết, nhanh chóng cho tôi điện thoại của bạn!"

Lan Yuqin không còn có thể duy trì hình ảnh của một giáo viên. Sau khi anh ta không thành công, anh ta một tay chống hông và tay kia chỉ vào Chen Nan một cách giận dữ.

Chen Nan nhìn vào chiếc điện thoại trên tay và thở dài: "Điện thoại này tên là Chen, không phải là Lan. Tại sao tôi phải đưa nó cho bạn? Ngay cả khi bạn là giáo viên và muốn tịch thu tôi, bạn phải đưa ra lý do? "

Ngực của Lan Yuqin buồn bã dữ dội và lườm Chen Nan, "Lỗ đít, bạn có thể xóa đoạn ghi âm cho tôi!"

Chen Nan nhìn cô đầy thất vọng và lắc đầu như một tiếng sột soạt. "Tôi vừa ghi lại nó. Làm thế nào tôi có thể xóa nó? Không, hoàn toàn không."

"bạn bạn bạn!"

Lan Yuqin chỉ vào Chen Nan và không nói gì một lúc. Sau một lúc, anh ta nói, "Bạn sẽ xóa cái gì?"

Bạn nhỏ, bạn không phải là một con bò? Vấn đề bây giờ là gì?

Một tên trộm mỉm cười trong lòng Chen Nan và anh nghĩ, "Chà, để tôi suy nghĩ."

"Tôi nghĩ về bạn, nhanh lên!"

Sau khi xem Lan Yuqin nhìn chằm chằm vào tiếng gầm của mình, Chen Nan nhún vai và nói một cách thờ ơ: "Nếu bạn lo lắng, thì hãy quên nó đi, dù sao, bản ghi âm này nằm trong tay tôi, tôi sẽ không nói với bạn."

"Ít vô nghĩa hơn, nhanh lên và suy nghĩ về kỳ thi của bạn." Lan Yuqin tức giận nói.

Chen Nan gãi đầu và thở dài sau một lúc: "Ồ, đây thực sự là một câu hỏi đáng suy nghĩ. Cô giáo Lan, thực tế, miễn là bạn hứa với tôi điều gì đó, tôi sẽ xóa ngay đoạn ghi âm."

Hứa một điều?

Lan Yuqin đóng băng một lúc. Có thể là anh ta đã bị phạt vì sao chép nội quy của trường ngày hôm qua?

Lan Yuqin gật đầu bí mật, nghĩ rằng đây là vấn đề. Rốt cuộc, tất cả mọi thứ giữa anh và Chen Nan hiện tại là người duy nhất nghiêm trọng hơn, vì vậy cô tin rằng Chen Nan đe dọa cô bằng các bản ghi âm, chỉ để từ bỏ hai trăm hình phạt của trường.

"Bạn đã nói nội quy của trường, phải không?" Lan Yuqin liếc nhìn Chen Nan, và nói thẳng mà không đợi câu trả lời của anh ta: "Vâng, tôi có thể từ bỏ hình phạt của bạn."

"Cảm ơn vì lòng tốt của bạn!"

Chen Nan vui vẻ nói, rồi thở dài, "Tuy nhiên, điều tôi muốn bạn hứa là không được miễn hình phạt."

Lan Yuqin cau mày. Anh ta thậm chí không thể chạm vào anh ta với tình trạng này. Vậy anh ta muốn gì?

"Sau đó, bạn muốn làm gì?"

Hoa Hậu Giảng Đường Bên Người Cuồng ThiếuWhere stories live. Discover now