51. Chương 51 Đi, Đánh Đòn Cô Ấy!

0 0 1
                                    

Thoạt nhìn, những chàng trai vây quanh anh dần tan biến và Chen Nan cảm thấy nhẹ nhõm. Điều này dường như rất hữu ích.

Nhìn lại Jiang Xiaomi, người vẫn đang đuổi theo một cách tuyệt vọng, Chen Nan hét lên với giọng điệu vô cùng bất lực: "Đừng đuổi theo tôi, hãy để tôi đi, chúng ta có những nhân vật khác nhau, những nhân vật khác nhau và họ sẽ là một Loại đau này sẽ không có kết quả. "

"Bạn xì hơi!"

Jiang Xiaomi hét lên, đôi mắt cô như sắp bùng cháy, cô không thể tin được, trên thế giới có những người không biết xấu hổ như vậy.

"Mimi, vì chúng ta đã chia tay, em nên từ bỏ mối quan hệ này. Mặc dù chúng ta đã có một quá khứ tốt đẹp, nhưng mọi người vẫn sống để mong đợi, hãy kiên trì, hãy nhìn vào những điều này để giúp em vây quanh tôi. Anh em, họ thực sự xứng đáng với tình yêu của anh ... "

Dần dần, những chàng trai giúp giam cầm tất cả bọn họ đã chia tay và để Chen Nan đi. Họ thậm chí còn hy vọng Chen Nan sẽ chạy nhanh hơn và không bị Jiang Xiaomi truy đuổi.

Jiang Xiaomi đã rất tức giận đến nỗi ngực của anh ta bị phồng lên dữ dội, và hàm răng bạc của cô ta gần như bị nghiền nát. Cô ta chỉ đơn giản dừng nói và nắm chặt tay để bắt kịp Chen Nan.

Cô thề thầm trong lòng rằng cô phải cắt lưỡi chết người này để nuôi chó!

Không có sự giúp đỡ của các cậu bé, Chen Nan nhanh chóng chạy vào khu rừng phía sau sân chơi, nấp sau những tán cây và tránh ánh mắt của mọi người, và anh ta bỏ chạy với một chút nỗ lực.

"Bạn đi ra!"

Jiang Xiaomi chạy vào khu rừng nhỏ và không thể tìm thấy Chen Nan, vì vậy anh ta dậm chân xuống đất dữ dội. Cuối cùng, anh ta không còn cách nào khác là phải rời đầu trong tuyệt vọng, và chạy về phía tòa nhà giảng dạy của trường trung học. Cô đã thấy Chen Nan, Zhu Bajie và Su Qing Qing cùng nhau trước và sau. Bây giờ cô gần như chắc chắn rằng Chen Nan là học sinh lớp 3 và lớp 9, vì vậy cô dự định đến lớp 9 để ở trong lớp.

"Dead Pervert, khi bà già bắt được bạn, bạn phải giết răng. Xem bạn có dám nói chuyện vô nghĩa không!" Jiang Xiaomi nghiến chặt nắm đấm và nghiến răng.

Lúc này, Chen Nan đã đến bãi cỏ của quảng trường xanh của trường, ngồi một mình trên mặt đất hút một làn khói âm ỉ. Anh bất lực trong lòng. Mặc dù lần này anh ra ngoài, anh hoàn toàn xúc phạm Jiang Xiaomi. Điều này có thể khó giải thích trong tương lai.

Chen Nan gần như có thể kết luận rằng Jiang Xiaomi chắc chắn sẽ đến lớp 9, chờ đợi để được chuyển đến cửa của mình.

"Bạn chỉ cần chờ trong lớp và chờ bạn chết."

Ném tàn thuốc xuống đất, Chen Nan rút điện thoại di động ra và muốn gọi cho Su Qing Qing để hỏi về tình hình, nhưng sau đó cảm thấy rằng con gà chết là không đáng tin. Sau tất cả, cô vẫn đang cổ vũ Jiang Xiaomi!

Sau khi do dự, Chen Nan đã quay số của Zhu Bajie.

"Sư phụ, tôi dự định gọi cho bạn. Đừng đến lớp học. Jiang Xiaomi đang đợi bạn ở đây!" Giọng nói của Zhu Bajie phát ra từ bên trong.

Hoa Hậu Giảng Đường Bên Người Cuồng ThiếuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ