32. Chương 32 Con Hổ Cười!

0 0 1
                                    

Zhao Ming nhìn chằm chằm vào Chen Nan dữ dội, và sự bất bình trong mắt anh ta giống như một người phụ nữ tức giận đã bị hãm hiếp, tức giận và tức giận.

Không đề cập đến việc nghẹt thở trong lòng Zhao Ming ban đầu có ý định giúp em trai Xiao Jiji trả thù, nhưng thật bất ngờ, thay vào đó lại gieo vào tay Chen Nan, biết điều này, anh sẽ không đến giúp Xiao Ji ngay cả khi bị giết. Ji trả thù, ngay cả khi bạn đến, sẽ không chỉ mang năm người!

Ngay khi Zhao Ming bí mật hối hận, Chen Nan đã đến và nhìn anh ta ủy khuất, giơ chân lên và vỗ vào mặt anh ta, và nói với một nụ cười: "Anh Ming, anh đang nói chuyện, anh có muốn thử phân này không?" nếm thử?"

Triệu Minh nhìn Chen Nan thẳng thừng, im lặng.

Nếu đôi mắt có thể giết chết, Chen Nan được ước tính đã chết mười triệu lần.

"Ming, bạn không nghe thấy tôi nói chuyện à?" Chen Nan mỉm cười và đột nhiên dậm chân lên mặt Zhao Ming, đánh răng và bay ra hai hoặc ba ngay lập tức, phát ra một con lợn khủng khiếp. Hét lên, máu chảy ra từ khóe miệng.

khổ sở! Xấu hổ quá!

Mùi vị của đế trên mặt không giống như lòng bàn tay. Không chỉ lực nặng hơn nhiều lần, mà điều kinh khủng nhất là đế cứng, đau hơn cả tát.

Zhao Ming che mặt, toàn thân run rẩy vì đau đớn và không còn mất bình tĩnh nữa. Anh nhìn Chen Nan và cầu xin: "Anh Nan, tôi thực sự sợ điều đó trong tương lai. Anh sẽ là anh trai của tôi trong tương lai. , Tôi không dám đi về phía tây. Nếu bạn yêu cầu tôi làm những gì tôi làm, xin hãy để tôi đi! "

"Cuối cùng bạn nhận ra, tôi nghĩ bạn bị điếc!"

Chen Nan thở dài và ngồi xổm xuống vỗ vào đầu Zhao Ming và mỉm cười: "Vì bạn nghe tôi như vậy, nên tôi bảo bạn ăn cứt, bạn có ăn không?"

"tôi......"

Sự bất bình mà Zhao Ming không thể bày tỏ trong lòng, nhưng anh không dám tức giận, không thể không khóc, "Nan Ge, anh xin em hãy để anh đi, em thực sự bị thuyết phục."

"Tại sao bạn không trả lời câu hỏi một lần nữa?" Chen Nan cau mày và vặn cổ chân. "Có vẻ như bạn phải nhớ rất lâu!"

Zhao Minggang chuẩn bị thức dậy, và khi nghe điều này, anh ta sợ đến nỗi ném mình xuống đất. "Anh Nan, làm ơn đừng đánh nhau, tôi sẽ trả lời, tôi sẽ trả lời ngay!"

"Sau đó nói với tôi, tôi đã nói với bạn để ăn cứt, bạn có ăn nó không?"

Zhao Ming trông tái nhợt và lắc đầu tuyệt vọng, "Anh Nan, không ... không ... không ..."

"Đừng ăn?"

Chen Nan lắc đầu, "Dường như bạn vừa nghe tôi nói sau khi bạn nói rằng bạn chỉ lừa tôi! Ming anh ah, Ming anh, tôi chân thành coi anh như một người anh em, sao anh có thể lừa em? Buồn! "

Làm anh trai? Tôi là chị của em!

Zhao Ming có ý muốn mắng mẹ anh, bà tát mọi lúc và yêu cầu anh ăn cứt. Địa ngục là một người anh em ở đâu? Rõ ràng là một kẻ thù đã chết!

Hoa Hậu Giảng Đường Bên Người Cuồng ThiếuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ