71. Chương 71 Đảo Ngược Bức Tường (Phần 1)

0 0 1
                                    

"Tôi không biết về bản thân mình?" Chen Nan nhìn chằm chằm vào Su Qing Qing và hỏi, "Bạn nghe ai vậy? Nó chỉ là nhảm nhí, xấu cho nhân vật của tôi."

"Nhưng mọi người đều nói thế!" Su Qing Qing gãi đầu. "Hơn nữa, Sao Yaofei nói rằng bạn không có nhân vật nào cả."

Chen Nan không nói nên lời, ngay cả khi Dong Phường Yunfei có ý kiến ​​về bản thân, nhưng những cậu bé này trong lớp có thể quá vui khi nói chuyện, họ chỉ đi ra ngoài và nói vài lời với Huo Xinya, nhưng nó lại xuất hiện như thế này Nếu tin tức về Lan Yuqin được Lan Yuqin nghe thấy, thì cần phải kéo bím tóc lại.

"Đó là một nhóm các chất kích thích thần kinh."

Sau khi liếc nhìn cả lớp, Chen Nan mắng một cách giận dữ.

Mặc dù giọng nói không lớn, Su Qing Qing đã nghe thấy. Cô ấy ngay lập tức trừng mắt và véo vào cánh tay của Chen Nan, tức giận kêu lên: "Đồ ngốc, anh còn gọi tôi là bệnh thần kinh à?"

"Ai đã mắng bạn, bạn không ngồi đúng không?" Chen Nan nhìn Su Qing Qing chán nản, có một sự thôi thúc muốn bắn vào mông cô ấy, con gà chết này thích véo người khi cô ấy ổn, tôi thực sự không biết cô ấy là tôm hùm hay cua......

Lúc này, cô giáo tiếng Anh Li Li bước vào lớp. Nói xong, bài giảng bắt đầu.

Su Qing Qing, người vẫn còn lúng túng, lập tức im lặng và mở cuốn sách ra để lắng nghe cẩn thận.

Về phần Chen Nan, anh bị mù, nằm trên bàn và buồn ngủ. Đối với anh, tiếng Anh này là một bài hát ru. Anh nghe nói rằng anh có hai cái đầu to, nhưng anh không thể hiểu.

"Trần Nan!"

Đột nhiên, Li Li gọi Chen Nan với giọng Anh đó.

Chen Nan cảm thấy mệt mỏi trong mắt và định nhắm mắt lại và hồi phục. Anh đột nhiên nghe thấy cô giáo tự gọi mình và vội vàng mở mắt và đứng dậy. "Thưa thầy, em có gọi cho anh không?"

Li Li cũng biết rằng tiếng Anh của Chen Nan rất kém. Nếu không, khi cô ấy bước vào lớp học lần trước và báo cáo, cô ấy sẽ không nói đùa rằng cô ấy nói tiếng phổ thông. "Tôi không nghĩ bạn có vẻ rất hăng hái. "

Sau khi nghe một cái rắm, con ma có thể hiểu.

Chen Nan thì thầm trong lòng và vội vàng ngẩng đầu lên, nói: "Nghe, tất nhiên."

Li Li mỉm cười và gật đầu, "Chà, tôi vừa nói về nó ở đâu? Bạn đọc câu đó cho tôi."

"Tốt..."

Chen Nan gãi đầu và không biết nói gì. Anh ta chán nản. Đừng nói anh ta không biết mình đang nói chuyện ở đâu. Ngay cả khi anh ta biết điều đó, hãy để anh ta đọc tiếng Anh.

Nhìn thấy sự bối rối của Chen Nan, các chàng trai trong lớp bắt đầu cười, đặc biệt là những người ngưỡng mộ Huo Xinya, người coi Chen Nan là đối thủ, thậm chí còn cười và cố gắng nhạo báng.

"Lừa, đây." Su Qing Qing chỉ vào cuốn sách và thì thầm, "WhereisLili?"

Nghe cách phát âm chuẩn của Su Qing Qing, Chen Nan cảm thấy hơi khó học. Sau khi bí mật nói một câu trong lòng, anh nói cứng rắn, "Con trai tôi Li Li?"

Hoa Hậu Giảng Đường Bên Người Cuồng ThiếuWhere stories live. Discover now