Chương 74 Chương 74

0 0 1
                                    

Sau khi dùng bữa trong nhà hàng, Su Qing Qing cầm một chai nước giải khát trong tay và nhìn Chen Nan bên cạnh, "Lừa, dù sao chúng ta cũng đã trèo ra khỏi tường, và sẽ bị trừng phạt sớm hơn, nếu không chúng ta sẽ chơi nhiều hơn Bạn có phải?"

"Yeah yeah, anh em họ, hãy chơi lâu hơn một chút." Liu Tiantian cũng chớp mắt và chớp mắt, mỉm cười.

Hai chú gà con này thực sự là lợn chết không sợ nước sôi!

Chen Nan mỉm cười cay đắng trong lòng và gật đầu, "Chỉ cần bất cứ điều gì bạn muốn, dù sao tôi cũng không có ý kiến ​​gì."

Ngay khi giọng nói rơi xuống, điện thoại của anh reo lên.

Sau khi nhìn vào số trên ID người gọi, Chen Nan cau mày và đưa điện thoại cho Su Qing Qing, nói: "Bạn bán rất dễ thương trước mặt cô ấy, bạn sẽ nhận nó chứ?"

Su Qing Qing sững người một lúc. Sau khi thấy điện thoại từ Lan Yuqin, anh vội vàng lùi lại hai bước. Đầu anh run lên như một tiếng sột soạt. Anh bĩu môi và nói: "Bất cứ ai bị mắng, tôi không ngu ngốc như vậy. Nó! "

Chen Nan đặt tầm ngắm của mình lên Liu Tiantian.

Thật không may, trước khi đợi anh nói, Liu Tiantian lắc đầu và nói: "Anh họ, anh phải đến đón nó. Cô ấy không phải là giáo viên của lớp tôi ..."

Nhìn chằm chằm vào số điện thoại, Chen Nan nghiến răng và cuối cùng quẹt xuống màn hình một cách tàn nhẫn. Khi nhận được điện thoại, anh vội vàng nói: "Ông Lan, ông có khỏe không? Ông đã ăn gì chưa? Nếu chưa ăn, hãy nhanh chân và ăn." Chà, nó không tốt để đói. Nếu không có gì khác, tôi sẽ cúp máy trước ... "

"bạn dám!"

Lan Yuqin gầm lên, ngắt lời Chen Nan trực tiếp và hét lên: "Tôi không bảo bạn quay lại nhanh à? Bạn đã đi đâu? Tại sao bạn chưa quay lại!?"

"đây và đó......"

"Cái gì đây? Nó đã đi đâu!?" Lan Yuqin hét lên.

"Chúng tôi vừa mới dùng bữa ..."

Chen Nan chán nản và không biết phải nói gì. Anh vội vàng nhìn Su Qing Qing để được giúp đỡ. Nhưng điều khiến anh không nói nên lời là cô gái đã chết hiện đang che miệng và cười. Có vẻ như nó đã treo cao.

"Con gà chết này!"

Chen Nan trừng mắt, nghiến răng, nhưng Lan Yuqin bất ngờ nghe thấy, chỉ nghe thấy tiếng cô gầm gừ: "Chết tiệt, anh có dám mắng em không!?"

Chen Nan gần như chết vì trầm cảm, "Tôi đã không mắng bạn."

"Bạn mắng ai?"

"Dù sao, tôi đã không mắng bạn!" Chen Nan nhìn chằm chằm vào Su Qing Qing và nói, "Có một nữ thần kinh dọc đường, người đã cười với tôi khi tôi ổn, vì vậy tôi đã mắng."

Lan Yuqin nói: "Vì bạn đã ăn xong bữa, nên nhanh chóng quay lại trường và đến văn phòng của tôi!"

"Được rồi, ngay lập tức ..."

Nửa chừng lời nói của Chen Nan, anh ta chỉ cảm thấy đau nhói ở cánh tay và quay đầu lại nhìn. Su Qing Qing đang đối mặt với anh ta với một nụ cười tự mãn, và Pinch nói, "Ngốc, anh dám mắng em. ? Tôi đánh bạn! "

Hoa Hậu Giảng Đường Bên Người Cuồng ThiếuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ