5. Chương 5 Mua Sắm Với Su Qing Qing

0 0 1
                                    

Sau cơn nghiện mắt, Chen Nan vội vàng thả mắt ra, nếu nhìn lại, anh phải chảy máu mũi.

Su Qing Qing đã không nhận ra rằng có điều gì đó không ổn, bởi vì tại thời điểm này, suy nghĩ duy nhất trong đầu cô là cô đã tìm thấy kho báu và Chen Nan là kho báu! Anh chàng này không chỉ thuần khiết, mà còn rất mạnh mẽ, nó phải thật vui!

Su Yixuan đến và mỉm cười, "Bạn có bị thuyết phục không?"

"Phục vụ." Su Qing Qing gật đầu với một nụ cười, đôi mắt nhìn Chen Nan để cho tên trộm tỏa sáng, trái tim anh đã tan vỡ.

Su Yixuan mỉm cười và lắc đầu cay đắng, cảm thấy rất bất lực với em gái này, "Chen Nan sẽ sống ở đây trong tương lai. Bạn có thể mua một số nhu yếu phẩm hàng ngày với anh ấy. Nếu tôi có việc gì đó, tôi sẽ không đi cùng bạn."

"Được rồi, không vấn đề gì."

Su Qing Qing nói một cách tự hào, và sau đó nắm lấy tay Chen Nan và chạy ra ngoài, "Anh Pure, đi thôi."

Anh trai thuần khiết?

Cảm thấy bất lực khi nghe danh hiệu này Chen Nan, anh ấy có trong sạch không? Anh ta độc ác đến mức vô vọng.

Mặc dù được nắm giữ bởi bàn tay nhỏ bé mềm mại của Su Qing Qing, tôi cảm thấy rất thú vị, nhưng Chen Nan hơi bất lực, anh ta không có một xu trong người, phải mua gì? Nó gần như xấu hổ.

"Cô gái đó, tôi không cần mua gì cả, hãy về nhà và quên nó đi."

"Chị ơi, cứ gọi tôi là Qing Qing." Su Qing Qing chớp mắt và nhìn Chen Nan một cách nghi ngờ: "Tôi thường có đồ ở nhà, tôi thực sự không cần mua chúng. Tuy nhiên, tôi không nghĩ rằng bạn có nhiều hành lý, vì vậy tôi phải mua một mảnh và thay đổi nó Quần áo? "

"Đây ... đi một ngày khác ..."

Không đợi Chen Nan nói xong, Su Qing Qing kéo anh ta và chạy về phía trước, "Tại sao bạn thay đổi bầu trời? Thời tiết bây giờ rất nóng, bạn mặc gì sau khi tắm tối nay?"

Chen Nan không nói nên lời, anh muốn tự mình mua nó, nhưng anh không thể yêu cầu cô bé mượn tiền ...

Sau khi do dự hết lần này đến lần khác, Chen Nan nghiến răng và quyết định. Dù sao, tôi đã mất mặt trước khi tôi không có bữa ăn, vậy tại sao không mất nó lần nữa!

"Qing Qing, bạn có tiền không? Mượn trước ... cho tôi mượn năm trăm ..."

Su Qing Qing sững người một lúc, rồi cười lớn tiếng, "Anh trai thuần khiết, em rất vui."

Thật vui khi chết? Em chơi với chị!

Chen Nan mắng trong lòng, nhưng khuôn mặt rất bất lực.

Với năm trăm mảnh được trao bởi Su Qing Qing, Chen Nan cảm thấy nhẹ nhõm ngay lập tức, nhưng khi anh bước vào một cửa hàng đặc sản, anh lại bị sốc, và những thứ ở đây quá đắt! Bất kỳ mảnh quần áo nào cũng cần hàng trăm hoặc thậm chí hàng ngàn. Năm trăm mảnh này được ước tính là không đủ để mọi người may.

Đen, quá tối, chắc chắn là một kẻ trục lợi!

Chen Nan quay lại và rời đi, định nhìn vào một nơi khác, nhưng Su Qing Qing đã bắt được anh ta. "Anh đang làm gì vậy, Chunjie? Quần áo ở đây có tốt không? Tôi nghĩ cái này tốt đấy. Anh thử đi."

Hoa Hậu Giảng Đường Bên Người Cuồng ThiếuWhere stories live. Discover now