38. Chương 38 Bạn Giống Như Một Con Chim Giận Dữ

0 0 1
                                    

Văn phòng rất yên tĩnh, chỉ còn lại hơi thở và nhịp đập của ba người.

Lan Yuqin chưa bao giờ mơ rằng mọi thứ sẽ phát triển như thế này. Ban đầu, cô chỉ muốn cải chính Chen Nan, một học sinh xấu. Ai muốn bắt Chen Nan phải xử lý trong cơn thịnh nộ, nhưng bây giờ nó thậm chí còn bị chiếm đóng Tuyệt vời giá rẻ.

Điều khủng khiếp nhất là Huo Xinya đã thấy cảnh này.

Lan Yuqin muốn chết, và giáo viên lớp đã hôn văn phòng học sinh để cho một học sinh khác trong lớp chạy vào mình. Nếu tin tức đó được lan truyền, Lan Yuqin sẽ không dám tưởng tượng hậu quả.

Tên khốn này, bà già sẽ không cho phép bạn đi!

Lan Yuqin nghiến răng, đồng thời chửi thề bí mật, trừng mắt dữ dội với Chen Nan, rồi nhanh chóng đứng dậy để giải thích: "Xinya, đây chỉ là một sự hiểu lầm, bạn ..."

Trước khi Lan Yuqin nói xong, Huo Xinya vội vàng nói: "Ông Lan, đừng lo lắng, tôi sẽ không nói điều đó, tôi ... tôi sẽ đi." Rồi cô vội vàng quay đi và chạy ra khỏi văn phòng , Một chút cảm giác chạy trốn.

Ban đầu cô đến Lan Yuqin để xin nghỉ, vì cô có việc phải làm vào buổi chiều, nhưng không ngờ, cô lại thấy một cảnh tượng gây sốc như vậy.

Một người tốt như Sư phụ Lan, làm sao anh ta có thể thích con thú của Chen Nan? Hơn nữa, con thú bây giờ là học sinh của cô, làm sao cô giáo Lan có thể làm một việc như vậy ...

Huo Xinya bối rối và không còn cách nào khác ngoài lắc đầu.

Huo Xinya đã trốn thoát, nhưng Chen Nan trong văn phòng đã bị Lan Yuqin lạm dụng một cách thảm hại.

"Đồ khốn, thú dữ và động vật, bạn trả lại cho tôi danh tiếng của bạn!"

Chen Nan vừa đứng dậy, Lan Yuqin vẫy nắm đấm trong cơn thịnh nộ, và nhanh chóng lao về phía anh.

Chen Nan vội vàng nắm lấy tay cô, "Sư phụ, bình tĩnh, bình tĩnh, điều này sẽ giết chết em ..."

"Tôi nhẹ đầu của bạn!"

Lan Yuqin vẫn còn hình ảnh của một cô giáo nhỏ. Cô ấy có khuôn mặt hồng hào, đôi tay đang vất vả, răng cắn đôi môi hồng gợi cảm, và mùi thơm của cơ thể cô ấy kèm theo hơi thở, đôi mắt tròn xoe. Nhìn chằm chằm vào Chen Nan, mặc dù rất tức giận, nó rất hấp dẫn.

mùi thơm!

Chen Nan hít một hơi thật sâu và một số trái tim cô lúng túng. Sự tức giận của Lan Yuqin với một chút oán giận, cùng với những động tác không ngừng giằng co của cô, khiến Chen Nan ảo tưởng rằng anh cảm thấy mình đang phạm tội. X cam kết ...

Lan Yuqin không ngờ rằng sức mạnh của Chen Nan là rất lớn. Cô gần như đã dùng hết sức lực để đấu tranh, nhưng đôi tay của Chen Nan, như những chiếc kẹp sắt, kẹp chặt tay cô và không thể run rẩy.

"Wang Ba Dan, đừng buông tay, tôi sẽ kiện bạn vì giáo viên bất lịch sự của bạn!"

Lan Yuqin nhìn chằm chằm vào Chen Nan một cách giận dữ, và sự tức giận vô tận trong mắt anh gần như xuất hiện và thiêu rụi Chen Nan đến chết.

Hoa Hậu Giảng Đường Bên Người Cuồng ThiếuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ