8. Chương 8 Chị Và Em Gái, Hãy Theo Tôi

0 0 1
                                    

"Bạn nghỉ ngơi một lát. Nếu bạn không khỏe hơn, giáo viên sẽ đưa bạn đến bệnh viện." Lan Yuqin nói với Chen Nan, sau đó nhìn hai kẻ bắt nạt ngồi xổm trên mặt đất và giận dữ nói: "Xiao Jiji, Tian Piyan," Hai bạn vẫn chưa phải là sinh viên! Bạn biết rằng bạn đã bắt nạt bạn cùng lớp trong ba ngày, và thậm chí còn nhận được phí bảo vệ. Bạn nghĩ gì về trường? "

Hai anh chàng cười toe toét với những chiếc răng nanh đau đớn, và tất cả họ đều run rẩy.

"Sư phụ, tôi ... tôi không nhận được phí bảo vệ, thực sự ... chính anh ta là người đã đánh bại chúng tôi." Xiao Jiji run rẩy vì phấn khích và biện minh.

Tian Piyan ở bên cạnh cũng vội vàng nói: "Vâng, thưa thầy, thực sự ... anh ấy thực sự đã đánh chúng tôi, và cả hai chúng tôi đã từ bỏ bàn tay của chúng tôi!"

"Bạn có nghĩ tôi là một người mù không?" Lan Yuqin nhìn chằm chằm vào hai người họ, và thực sự khó chịu. "Tôi thấy rõ bên ngoài. Rõ ràng là bạn đang bắt nạt các bạn cùng lớp mới ở đây, và không ai quay lại. Xin lỗi khi nói rằng anh ta đánh bạn? Đi, đến văn phòng với tôi! "Sau đó, anh quay lại và bước ra khỏi lớp.

Xiao Jiji và Tian Piyan trừng mắt nhìn Chen Nan với đôi mắt hung ác, rồi bước ra với đôi tay che kín.

Khi giáo viên chủ nhiệm và hai kẻ bắt nạt bỏ đi, lớp học đột nhiên sôi sục, và nhiều người đưa ngón tay cái lên cho Chen Nan. Cảm giác thờ phượng thực sự giống như nước sông Dương Tử, và dường như sông Hoàng Hà đang tràn ra khỏi tầm kiểm soát.

Hai kẻ bắt nạt có thể được tổ chức lại như thế này mà không cần bàn tay, đây là tài năng, tài năng thực sự!

Điều khác biệt với mọi người là lớp trưởng Huo Xinya đang cau mày lúc này, thì thầm bằng giọng nói mà chỉ cô mới có thể nghe thấy: "Anh ta là ai vậy? Làm sao anh ta có thể là một gia đình khí công?"

"Anh trai thuần khiết, đầu em cứng thế nào?" Su Qing Qing cũng tò mò và chạm vào đầu Chen Nan, nhưng cô thất vọng. Đầu của Chen Nan cũng có nhiệt độ và da anh mềm mại, và nó cũng không khác.

Chen Nan cười toe toét, "Này, tôi đã luyện tập kỹ năng đầu sắt."

Nếu họ để Xiao Jiji nghe những lời này, họ sẽ nôn ra máu vì tức giận, chỉ vào mũi của Chen Nan và mắng mười tám thế hệ tổ tiên của anh ta.

Su Qing Qing chớp mắt và vươn tay chạm vào ngực Chen Nan. "Tại sao ngực của bạn lại có sức đề kháng như vậy? Bạn vẫn không luyện tập kỹ năng ngực sắt chứ?"

Tôi lại bị tấn công!

Chen Nan đã rất chán nản. Đây là lần thứ hai Su Qing Qing chạm vào cô ấy, nhưng cô ấy đã không chạm vào nó một lần. Thật tệ. Bạn phải chạm vào nó nếu muốn tìm cơ hội!

Chen Nan thề thầm trong lòng và mỉm cười: "Họ quá yếu để đánh bại và cù lét".

Su Qing Qing đã bị kích thích ngay lập tức. Cái đầu dài 1,8 mét của Xiao Jiji có trọng lượng 150 pounds. Nó vẫn được gọi là điểm yếu? Có phải nó đang nhột không? Không phải cú đấm mà tôi đã kiểm tra sức mạnh của Chen Nan ở nhà ngày hôm qua thậm chí là một tiếng tích tắc sao?

Hoa Hậu Giảng Đường Bên Người Cuồng ThiếuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ