48. Chương 48 Chị Em

0 0 1
                                    

Bạn phải tìm ra nó, bà già sẽ làm bạn khóc, nhưng bạn sẽ khóc!

Đông Yunfei nghiến răng bí mật, sau đó ngước nhìn Chen Nan với khuôn mặt quyến rũ và nói siêng năng: "Tôi sẽ bắt đầu, bạn đã sẵn sàng chưa?"

Chen Nan cảm thấy ngứa ngáy rồi, và vội vàng nói: "Tôi đã sẵn sàng, đến và đến, nhanh lên."

Đông Yunfei nhẹ nhàng mở miệng, nhưng cô cảm thấy bị bệnh.

Tuy nhiên, khi nghĩ đến việc chờ đợi một vết cắn, Chen Nan đã nắm lấy tiếng khóc của cha mình và Dong Phường Yunfei rất phấn khích. Cô nghiến răng và chuẩn bị cởi quần của Chen Nan, nhưng đó là lúc này

"Thê thiếp Yun, bạn đang nói về cái gì vậy? Tại sao bạn không được ra ngoài quá lâu?"

Ngay khi Dong Phường Yunfei chuẩn bị cởi quần, cánh cửa được mở ra, Su Yixuan bước vào với một nụ cười trên khuôn mặt, nhưng sau khi nhìn thấy cảnh này trên giường, cả người hoàn toàn ngớ ngẩn. Tôi đã không hồi phục trong một thời gian dài.

Chen Nan và Dong Phường Yunfei trên giường cũng sững sờ. Họ nhìn Su Yixuan một cách trống rỗng, như thể họ đã bị châm cứu.

Một lúc sau, Su Yixuan cuối cùng cũng có phản ứng, "Ah" hét lên, vội vàng quay lại và chạy ra ngoài, đồng thời nói trong miệng: "Bạn tiếp tục, tôi không thấy gì cả."

Cô thậm chí còn không mơ về điều đó. Sau khi vào phòng của Chen Nan, Dong Phường Yunfei không trò chuyện với anh ta, mà đang làm một việc như thế này!

Anh ta thậm chí còn muốn có được anh ta bằng miệng, trời ơi, thật kinh tởm!

Sau khi Su Yixuan chạy ra khỏi phòng, anh đập mạnh vào tim và không thể bình tĩnh trong một thời gian dài.

Hai người họ biết nhau bao lâu, thậm chí không nói vài lời, và thậm chí phát triển thành tình huống này, quá nhiều để coi tình cảm như một trò đùa, và, ngay cả sau khi đi ngủ, thậm chí làm những điều kinh tởm và khó chịu như vậy!

Su Yixuan nghĩ rằng cô xấu hổ về Chen Nan và Dong Phường Yunfei.

"Chị ơi, có chuyện gì vậy? Ai vừa gọi vậy?"

Vì tiếng hét của Su Yixuan vừa nãy, Su Qing Qing cũng chạy ra khỏi phòng và nghi ngờ hỏi.

"Không ... Không sao, tôi đã bị sốc khi nhìn thấy một con chuột, vì vậy tôi đã gọi." Su Yixuan nói dối một cách tình cờ.

Su Qing Qing gãi đầu và nghi ngờ nói: "Tuy nhiên, âm thanh dường như phát ra từ phòng của kẻ ngốc, không, tôi sẽ xem xét." Sau đó, cô quay lại và đi về phía phòng của Chen Nan.

"Đừng đi!"

Su Yixuan vội vàng ngăn cô lại, vì vậy nếu cảnh bẩn thỉu, nếu em gái nhìn thấy, liệu nó có làm lu mờ trái tim thuần khiết của cô không? Su Yixuan nói nhanh: "Bạn không thể đi."

Su Qing Qing tỏ ra bối rối và hỏi: "Tại sao?"

"bởi vì......"

Su Yixuan đang chạy nhanh trong đầu và nói: "Bởi vì, tôi vừa đi qua cửa phòng anh ta và thấy rằng anh ta đang ngủ. Bạn sẽ làm phiền anh ta khi bạn đi bây giờ. Tiếng hét là vì con chuột đang nhìn vào cửa anh ta. Đến nơi, vì vậy bạn sẽ cảm thấy rằng cuộc gọi đến từ phòng của anh ấy. "

Su Qing Qing vẫn nhìn cô với một chút hoài nghi, "Mặt em đỏ thế nào?"

"Điều này ... bởi vì ... vì con chuột vừa nãy, tôi sợ đỏ mặt."

"Sợ?" Su Qing Qing nói với khuôn mặt ngạc nhiên: "Tuy nhiên, khi những người khác sợ hãi, tất cả đều tái nhợt, làm thế nào bạn có thể trở nên hồng hào? Chị ơi, chị sẽ không nói dối em chứ?"

Su Yixuan bị sốc, cô bé này quá ổn.

"Em là người thân nhất của em gái, làm sao anh có thể nói dối em!" Su Yixuan nói dối, không cảm thấy có lỗi gì cả, vội vàng đưa Su Qing Qing về phòng, thay đổi chủ đề và nói: "Đến đây, lấy một miếng vệ sinh Đưa khăn cho tôi, tôi ra khỏi đó. "

"Đừng dì của bạn rời đi? Làm thế nào để trở lại?" Su Qing Qing tự hỏi.

"Cái này ... tôi không biết. Có lẽ nó đến sớm."

"Bạn vừa kết thúc ngày hôm qua, và bây giờ bạn lại ở đây, ngay cả khi bạn không thể vượt lên trước hai mươi ngày?", Su Qing Qing mím môi và bất ngờ giật mình: "Chị ơi, chị không có kinh nguyệt không đều à?"

Su Yixuan không biết làm thế nào để giải thích nó, vì vậy anh nói, "Đừng lo lắng về điều đó, hãy đưa nó cho tôi. Tôi sẽ gặp nếu tôi gặp bác sĩ vào ngày mai."

Su Qing Qing gật đầu, và bất ngờ ôm Su Yixuan, nói với vẻ lo lắng: "Em gái ngốc nghếch, em phải bị làm việc suốt đêm để làm thêm giờ. Trong tương lai, em sẽ không được phép làm thêm giờ. Tiền không đủ để kiếm. Em có thể sử dụng đủ. Là thứ quý giá nhất. "

Nghe những lời của Su Qing Qing, Su Yixuan cảm thấy ấm áp.

Kể từ khi cha mẹ mất trong một tai nạn xe hơi vài năm trước, hai chị em đã sống với nhau. Sự quan tâm của Su Qing Qing đã làm thỏa mãn rất nhiều trái tim của Su Yixuan ...

Đồng thời, một sự kiện rung chuyển trái đất cũng diễn ra trong phòng của Chen Nan.

Ngay sau khi Su Yixuan rời đi, Dong Phường Yunfei cũng bình phục, và khuôn mặt đỏ bừng vì xấu hổ, và sự tức giận của cô trỗi dậy dữ dội.

Khốn kiếp, bà già cắn mày!

Nhìn chằm chằm vào Chen Nan dữ dội, Dong Phường Yunfei trút hết cơn giận dữ cùng một lúc, thậm chí không có đủ thời gian để cởi quần. Cô mở miệng và hơi cứng.

Nhìn vào miệng của Yunfei mở to, cắn xuống với khuôn mặt tàn bạo, Chen Nan run rẩy vì sợ hãi, và đột nhiên một giọt mồ hôi lạnh chảy ra, và anh ta nói rằng cô gái đó đủ tàn nhẫn! Vội vã đẩy đầu ra sau, cô nhanh chóng lùi ra.

"Bùng nổ ..."

Đông Phương Yunfei cắn xuống dữ dội, nhưng tiếc là cô không thể cắn Chen Nan. Kết quả là, răng của cô ấy va vào răng cô ấy, và một tiếng lách tách ra, và răng cửa của cô ấy bay ra ...

"gì......"

Dongfei Yunfei hét lên, và vội vàng che miệng lại, và những giọt nước mắt đau đớn trào ra.

"Ah, tại sao điều này rất đau!"

Chen Nan thở dài và đưa tay chạm vào đầu của Dong Fei Yun Fei, "Ai Fei, răng của bạn đang bay, có đau không? Bạn có muốn tôi giúp bạn không?"

Mặc dù gió trên mặt là ánh sáng và ánh sáng, Chen Nan bí mật toát mồ hôi lạnh. Chỉ cần cắn nó xuống, nếu cô ấy không có thời gian để trốn thoát, liệu cô ấy có bị cắn hoàn toàn không? Nghĩ đến đây, Chen Nan run rẩy cả người, cảm thấy lạnh buốt hông, cô gái này quá nguy hiểm.

Hoa Hậu Giảng Đường Bên Người Cuồng ThiếuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ