Chương 57 Chương 57

0 0 1
                                    

Chen Nan rê bóng với một cái nhìn thoải mái và chạy ở phía trước mà không hoảng sợ, trong khi Zhao Ming đang thở hổn hển và đuổi theo một cách tuyệt vọng ở phía sau, thậm chí sức mạnh của việc cho ăn được mang ra. Không lên, như thể Chen Nan sẽ thu nhỏ mặt đất.

"Bạn là đàn ông, sao bạn có thể chạy chậm như vậy? Nếu bạn không thể đuổi kịp, tôi sẽ bắn." Chen Nan đột nhiên dừng lại và quay sang cười toe toét với Zhao Ming, rồi tiếp tục chạy, gần như không bắt Zhao Mũi của Ming bị vẹo.

"Có một loại khốn kiếp, đừng chạy, vì tôi không cướp bóng của bạn!"

Đôi mắt của Zhao Ming đỏ và anh gầm lên.

"Bạn đuổi theo, đi nào, bạn sẽ đuổi kịp khi có một loài, để thấy rằng tôi sẽ không giết bạn."

Chen Nan bị khiêu khích ở phía trước, và Zhao Ming nghiến răng và đuổi theo ở phía sau. Chẳng mấy chốc, hai người đã đến dưới sự phục hồi.

Liếc nhìn Zhao Ming đằng sau đôi mắt của mình, Chen Nan cho thấy một sự nhạo báng trên khuôn mặt của anh ấy, và sau đó cả người nhảy cao gần một mét, và hai tay nắm lấy quả bóng và đập mạnh vào rổ.

Up rổ!

Có một thời gian, cảnh tượng sững sờ cằm khắp nơi, mọi người nhìn Chen Nan kinh ngạc, và thậm chí quên thở.

Khoảnh khắc quả bóng được đổ vào cái vòng, Chen Nan liếc nhìn Zhao Ming, người đã vội vã dưới cái vòng. Một ý nghĩ xấu xa lóe lên trong tim anh, nên hướng đánh bóng rổ được điều chỉnh một chút.

Trong mắt mọi người bị sốc, quả bóng rổ tách khỏi tay Chen Nan và đổ vào giỏ, rồi đập vào đầu Zhao Ming.

"gì......"

Một tiếng thét đau khổ lan khắp khán giả. Zhao Ming tròn mắt và loạng choạng. Toàn bộ người ngã xuống đất và bị đập vỡ. Ngay lập tức, toàn bộ sân bóng rổ đã hoàn toàn sôi sục. Trong vô số tiếng reo hò, những lời mắng mỏ không đáng kể này cũng được trộn lẫn.

Nhìn Zhao Ming nằm trên mặt đất, Chen Nan có vẻ hoảng loạn và vội vã túm lấy anh ta và bắt tay anh ta, "Zhao Ming, anh có sao không? Dù sao anh cũng là đội của trường, khi anh dunk em Bạn đang làm gì dưới cái rổ? Tại sao bạn lại có ý thức chung? "

Zhao Ming vẫn chưa ngất đi. Sau khi nghe những lời của Chen Nan, anh mở to mắt và nghẹt thở một câu: "Bạn thật đáng khinh!"

Anh ấy có thể tức giận không? Ngay bây giờ, chính Chen Nan đã cố tình nhắm vào đầu anh ta, làm sao mà anh ta không có ý thức chung?

"Lvlu ..."

Zhao Ming ngất đi, và giáo viên trọng tài vội vàng thổi còi.

Trong lòng anh, có một cơn sóng gió. Tất nhiên, không phải vì Zhao Ming bị choáng váng, mà vì hành động tát nước của Chen Nan, cả người nhảy cao hơn một mét. Sức mạnh nhảy mạnh đến mức nào!

Đã là một giáo viên giáo dục thể chất trong nhiều năm, anh chưa bao giờ thấy ai có khả năng nhảy tốt như vậy.

"Zhao Ming bị ngất, và một cầu thủ khác trong lớp 12 đã đến sân." Giáo viên trọng tài hét lên, liếc nhìn xung quanh.

Hoa Hậu Giảng Đường Bên Người Cuồng ThiếuWhere stories live. Discover now