Chương 53

536 28 0
                                    




Văn Thi Đồng tối hôm qua đã bị cảnh sát thúc thúc mang lên xe cảnh sát, nhưng vì cái gì Bùi Tích Tuyết cũng. . .

    Thì Hi Nhiễm thanh tú khuôn mặt biểu tình trở nên ngưng trọng, há mồm vừa định muốn hỏi Lâm Giản, nghĩ nghĩ lại đình chỉ, Lâm Giản ở Weibo thượng nhìn đến tin tức, hẳn là không biết ngọn nguồn, "Cùng chúng ta cũng không có quan hệ, đúng rồi, đại niên 30 ngày đó, ngươi kêu lên Dư Băng Oánh lại đây ăn giữa trưa cơm đi."

    "Giữa trưa cơm ta là không thành vấn đề, quay đầu lại ta hỏi một chút gia hỏa kia, có thể nhiều chuẩn bị gọi món ăn, ta một người cũng có thể ăn xong hai người lượng." Lâm Giản nói chuyện thanh hơi chút tạm dừng hạ, rốt cuộc đại niên 30 nhật tử tương đối đặc thù, đại bộ phận người đều sẽ ở nhà ăn đoàn bữa cơm đoàn viên, hơn nữa nàng cũng không quá muốn mang Dư Băng Oánh qua đi, nếu là a di hỏi tới, nàng nên như thế nào trả lời?

    Thì Hi Nhiễm dở khóc dở cười: "Hảo, bảo đảm quản no hành đi?"

    Cắt đứt điện thoại sau, Thì Hi Nhiễm lên lầu trở lại phòng ngủ, rửa mặt thay đổi bộ sạch sẽ thoải mái quần áo, lúc này mới cấp Cố Khinh Vãn gọi điện thoại.

    Cùng lúc đó, Cố gia.

    Bạch Mạn cùng cố cao lỗi bởi vì Văn Thi Đồng bị nghi ngờ có liên quan hít ma túy sự tình, chính vội sứt đầu mẻ trán, làm vài vị ở cục cảnh sát có thể nói thượng lời nói bằng hữu hỗ trợ, đối phương hoặc là đẩy đẩy kéo kéo, hoặc là liền nói không có cách nào.

    KTV thuê phòng theo dõi, còn có Văn Thi Đồng máu kiểm tra đo lường báo cáo trung đều có thể chứng minh, nàng chính là hút, căn bản không có biện pháp đem người cứu ra.

    Duy nhất đáng được ăn mừng chính là, Văn Thi Đồng tiếp xúc kia đồ vật không lâu sau, còn có thể khắc phục, không cần đi cai nghiện sở.

    Nhưng cùng chuyện này có quan hệ Ngô Ôn Ngọc vô luận như thế nào đều chạy không thoát can hệ, hắn tiêm vào thời gian trường, đã nghiện, liền tính cha mẹ là đức cao vọng trọng người, cũng vô pháp thế hắn sai lầm mua đơn.

    Ở trong vòng thanh danh quét rác, mới nhất quay chụp phim truyền hình vô pháp chiếu phim, phía trước tham dự phim truyền hình cùng điện ảnh, cũng bị tương ứng cắt rớt màn ảnh.

    Cuối cùng khẳng định là phải bị quan đến cai nghiện sở, nếu là vô pháp từ bỏ, rời đi chính là xa xa không hẹn.

    "Khinh Vãn, thật sự không có cách nào sao?"

    Người phi cỏ cây, ai có thể vô tình, ở bên nhau sinh sống hơn hai mươi năm, Bạch Mạn là thiệt tình đem Văn Thi Đồng làm như nữ nhi tới đối đãi, phía trước đem người đuổi ra Cố gia, lén cũng không tha, nhưng cũng không có đến cả đời không qua lại với nhau nông nỗi.

    Hiện tại Văn Thi Đồng cùng ma túy nhấc lên quan hệ, giới nghệ sĩ kiếp sống xem như hoàn toàn kết thúc, Văn gia đám kia người hiểu biết thơ đồng xảy ra chuyện, đều hận không thể đem người phiết rất xa, lại như thế nào sẽ vươn viện thủ?

    Tối hôm qua nàng cơ hồ một đêm chưa ngủ, Cố Khinh Vãn đáy mắt treo nhàn nhạt tơ máu, mệt mỏi nhéo nhéo giữa mày, trả lời Bạch Mạn: "Mẹ, biểu ca nguyên lời nói, Văn Thi Đồng kiểm tra đo lường báo cáo chứng minh nàng thật sự hút độc, đây là ván đã đóng thuyền sự, ta không có cách nào đem hắc sự nói thành bạch, ngày mai các ngươi đi trại tạm giam đem người tiếp ra tới, làm nàng rời đi Đồng Thị đi."

[BHTT - QT] Bạch Nguyệt Quang Nàng Lại Táp Lại Mỹ - Lê Tình ThiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ