Chương 21

667 39 0
                                    




Bơi lội quán phía trên trong suốt trần nhà là ánh mặt trời bản, cách ly tử ngoại tuyến, chỉ có thể xuyên thấu qua ánh mặt trời.

​Liên tiếp nhân viên công tác nhảy vào bể bơi cứu người, mặt nước bắn khởi tầng tầng gợn sóng, dưới ánh mặt trời chiếu xuống, thanh triệt trong suốt nước ao sóng nước lóng lánh, bất quá hiện trường lại là một mảnh hỗn loạn.

​Văn Thi Đồng đôi tay gắt gao nắm chặt quần áo, mơ hồ lộ ra tái nhợt trên mặt biểu tình nôn nóng, đúng với bên cạnh còn do dự nhân viên công tác hô: "Mau xuống nước cứu người a, thất thần làm cái gì."

​Quả thực muốn điên rồi!

​Tỷ chính mình bơi lội đều không quá thuần thục, thế nhưng xuống nước đi cứu người?

​Liền như vậy để ý Thì Hi Nhiễm?

​"Thôi đạo, ngươi xem này..."

​Biên kịch Uông Phàm đứng ở trưởng máy vị trước, Thì Hi Nhiễm vừa rồi biểu diễn thực đúng chỗ, nhảy vào trong nước hình ảnh cũng phác bắt được trên mặt biểu tình, nhưng người ngoài xông vào quay chụp hình ảnh, này một cái chỉ có thể một lần nữa quay chụp.

​Mới vừa Thì Hi Nhiễm lời thề son sắt nói không cần thế thân, hắn còn tưởng rằng nàng có thể xuống nước, ai biết đột nhiên xông tới một người không nói, xem Trác Nhiên ở bên cạnh đều cấp khóc, hắn có loại không tốt lắm dự cảm.

​Thôi Giang trong lòng cũng oa trứ hỏa, cửa những người đó đều đã chết sao? Cái gì lung tung rối loạn người đều bỏ vào tới. Nhưng nhìn đến trồi lên mặt nước người sau, đầy ngập lửa giận như là bị rót một chậu nước lạnh, nháy mắt đã không có tính tình.

​Nhảy vào bể bơi người lại là Cố Khinh Vãn?

​Cố thị tập đoàn chấp hành tổng tài, đồng thời cũng là này bộ kịch đầu tư người.

​"Câm miệng."

​Thôi Giang ngăn cản Uông Phàm tiếp tục càu nhàu, đem bản phân cảnh ném cho trợ lý, vội vàng chạy đến bên cạnh ao, trợ giúp nhân viên công tác cùng nhau đem Thì Hi Nhiễm cùng Cố Khinh Vãn cấp kéo lên ngạn.

​Thì Hi Nhiễm toàn thân trên dưới đều ướt đẫm, tóc một sợi một sợi dán da thịt còn ở tích thủy, cánh môi đông lạnh phát tím, thân thể run bần bật, hàng mi dài tiếp nước châu chảy xuống, lúc này mới nhìn về phía Cố Khinh Vãn, tâm tình nói không nên lời phức tạp.

​Cứ việc có chuẩn bị tâm lý, nhảy xuống nước nháy mắt nàng vẫn là cảm thấy một trận tim đập nhanh.

​Đặc biệt là ở dưới nước nhìn đến Cố Khinh Vãn phấn đấu quên mình du hướng nàng khi, đáy lòng chỗ sâu nhất như là có thứ gì muốn trào ra tới dường như.

​Sơ nhị năm ấy mùa hè, liên tục hơn mười ngày cường mưa xuống, nàng nơi thành trấn lũ bất ngờ bộc phát, trấn trên địa thế thấp bé địa phương đều bị thủy bao phủ, trường học cũng không có thể may mắn thoát khỏi.

​Vì học sinh an toàn, toàn giáo sư sinh nghỉ, này thiên hạ tầm tã mưa to, là phụ thân tới đón nàng. Về nhà nhất định phải đi qua chi lộ đường cái bị thủy yêm, thủy ngập đến phụ thân đùi, mực nước tuyến còn ở không ngừng dâng lên.

[BHTT - QT] Bạch Nguyệt Quang Nàng Lại Táp Lại Mỹ - Lê Tình ThiênWhere stories live. Discover now