Chương 26

640 31 0
                                    




Trên ban công hai bồn hồ điệp lan tranh nhau nở rộ, tròn dẹp hình ba tầng cánh hoa điệp ở bên nhau như là nhanh nhẹn khởi vũ con bướm, phiến lá đĩnh bạt, thon dài hành hơi hơi xuống phía dưới buông xuống, mặt trên còn có rất nhiều thật nhỏ nụ hoa.

​Pha lê trên bàn trà mâm đựng trái cây là rửa sạch sạch sẽ cherry, viên viên no đủ nhan sắc tím biến thành màu đen, so anh đào cái đầu lớn hơn nhiều, mặt trên còn mang theo tinh oánh dịch thấu bọt nước.

​Màu tím quả nho cũng tươi sáng trong sáng, nàng có thể tưởng tượng đem da lột ra, lộ ra nửa trong suốt tựa như thủy tinh thịt quả.

​Vừa lúc, này hai loại trái cây đều là nàng thích.

​Trong phòng gia cụ bài trí, còn có phòng khách TV trên tủ kia trương khung ảnh, đều phá lệ quen thuộc. Cố Khinh Vãn trong giây lát nhớ tới cái gì, bừng tỉnh hoàn hồn, tâm cũng đi theo áp lực lên. Nghe được phòng bếp truyền đến động tĩnh, quay đầu nhìn về phía phòng bếp phương hướng.

​Nhà ăn một trương hình trứng bàn ăn, mặt trên đồ ăn còn mạo nhiệt khí, Cố Khinh Vãn tâm gắt gao banh, bước ra bước chân đi vào phòng bếp, hô hấp có một lát đình trệ.

​【 Thì tiểu thư biết ngươi thích ăn đường dấm tiểu bài, ngày hôm qua Cố ý về đến nhà làm ta giáo nàng, hạ nồi tạc xương sườn Thì không cẩn thận bị bắn ra du năng rất nhiều lần, lưu mụ thấy nàng như vậy dụng tâm, cũng thay ngươi cao hứng. 】

​"Tê —— "

​' Thì Hi Nhiễm ' ngón tay bị đao hoa thương, ăn đau hít hà một hơi, ngón trỏ đầu ngón tay toát ra huyết châu. Cố Khinh Vãn ở một bên xem kinh tâm động phách, phản xạ có điều kiện tiến lên trảo ' Thì Hi Nhiễm ' tay, lại phác không.

​Nàng cả người xuyên qua ' Thì Hi Nhiễm ' thân thể, vô luận như thế nào đều đụng vào không đến.

​Cố Khinh Vãn giữa mày trói chặt, đen nhánh con ngươi lập loè nôn nóng, lần đầu tiên cảm giác được vô lực.

​' Thì Hi Nhiễm ' làm tốt đồ ăn bưng lên bàn, ánh mắt luôn là thường thường nhìn về phía huyền quan chỗ, tựa hồ đang đợi người nào. Nhưng mà đương nàng nhìn đến ' Thì Hi Nhiễm ' cấp một cái ghi chú tên là a vãn người gửi tin tức, mới bừng tỉnh đại ngộ.

​' Thì Hi Nhiễm ' chờ người là nàng.

​Trong nháy mắt Cố Khinh Vãn cảm giác được xưa nay chưa từng có áp lực, hốc mắt cũng đi theo chua xót lên. Ngồi ở ' Thì Hi Nhiễm ' bên người, ngón tay treo ở giữa không trung, nàng chạm đến không đến.

​Từ buổi tối 8 giờ chờ đến rạng sáng hai điểm, trên bàn cơm đồ ăn ' Thì Hi Nhiễm ' đun nóng một lần lại một lần, nhưng ' Cố Khinh Vãn ' trước sau không có xuất hiện.

​' Thì Hi Nhiễm ' ban đầu trong ánh mắt có chờ mong, theo thời gian trôi qua, ánh mắt từ lo lắng đến bình tĩnh, cuối cùng hoàn toàn thất vọng.

​Một mình một người ngồi ở bàn ăn liền trên bàn lãnh cơm lãnh đồ ăn ăn xong, hốc mắt nước mắt lặng yên không một tiếng động chảy xuống.
Cố Khinh Vãn gắt gao cắn môi, khóe miệng có huyết chảy ra đều không có phát hiện, chỉnh trái tim giống như là bị người sống sờ sờ xé rách thành hai nửa, đau cả người co rút.

[BHTT - QT] Bạch Nguyệt Quang Nàng Lại Táp Lại Mỹ - Lê Tình ThiênWhere stories live. Discover now