Chương 30

727 31 0
                                    




"Khụ khụ —— "

​Thì Hi Nhiễm thình lình xảy ra làm sáng tỏ làm Cố Khinh Vãn chột dạ không thôi, vừa lúc ở uống nước nàng bị sặc không nhẹ, cổ họng nóng rát đau, đem pha lê ly nước đặt ở trên bàn cơm, tay phải chạy nhanh trừu hai tờ giấy khăn chà lau khóe miệng, thẹn thùng mà rũ xuống mí mắt, nhảy vọt qua cái này đề tài: "Ăn xong bữa sáng chúng ta xuất phát đi nhà cũ, ta làm người tra xét hạ, buổi sáng lão gia tử muốn tham dự một cái trà nghệ sẽ."

​Tối hôm qua Thì Hi Nhiễm vô ý thức đón ý nói hùa làm nàng hoàn toàn mất khống chế, cuối cùng nếu không phải di động phát ra chấn động, nàng còn sa vào trong đó vô pháp tự kềm chế. Khi Hi Nhiễm môi răng gian mang theo một tia mùi rượu, hẳn là uống lên chút rượu, nếu không không có khả năng ngủ như vậy trầm.

​Cố Khinh Vãn không dám cùng Thì Hi Nhiễm đối diện, giữa mày hiện lên mất tự nhiên, buông xuống mi mắt uống bữa sáng nãi.

​"Hảo."

​Thì Hi Nhiễm ảo não mà chụp hạ đầu, trước mắt hiện ra các nàng hôn môi hình ảnh, trong xanh phẳng lặng đôi mắt mắt thường có thể thấy được tốc độ nhiễm một tầng ngượng ngùng, trắng nõn gương mặt trở nên ửng đỏ, một cái không lưu ý đầu gối đụng phải ghế dựa chân, đau đớn làm nàng lập tức hoàn hồn, quy quy củ củ ngồi xuống ăn bữa sáng.

​Đối với tối hôm qua sự, hai người đều lựa chọn ngậm miệng không đề cập tới.

​-

​Buổi sáng 9 giờ.

​Ô tô đến Thì gia nhà cũ, trong viện tráng lệ huy hoàng hoa mẫu đơn đã điêu tàn, chỉ còn lại có xanh um tươi tốt thả sum xuê cành lá, nhưng thật ra góc tường quả nho lục đằng bò đầy cái giá, lá cây xanh mượt một mảnh, kia nhất xuyến xuyến quả nho treo ở không trung, không ít quả nho từ màu xanh lá chuyển biến vì màu tím, dần dần bắt đầu thành thục.

​"Tiểu thư đã trở lại? Hôm nay thiếu gia cũng ở nhà." Quản gia gì khang ở cửa nghênh đón Thì Hi Nhiễm cùng Cố Khinh Vãn, càng nói đúng ra là nghênh đón Cố Khinh Vãn.

​Thì Hi Nhiễm nhìn thấu không nói toạc, nắm chặt túi xách dây lưng, ánh mắt lơ đãng đảo qua sân bốn phía, hôm nay biệt thự người hầu nghỉ, rốt cuộc lão gia tử giam lỏng con dâu uy hiếp cháu gái, như vậy sự truyền ra đi khó coi.

​Hai người mới vừa vào nhà, nhị thẩm Hà Hạ nhiệt tình trên mặt đất tới chào hỏi, ăn mặc tơ tằm tơ lụa sườn xám, trên cổ mang một chuỗi trân châu vòng cổ, ung dung hoa quý, có thể nói vẫn còn phong vận, không có sinh quá hài tử gì hạ dáng người bảo trì thực hảo, hơn nữa lại sẽ thu thập trang điểm, nhìn qua muốn so nàng chân thật tuổi ít nhất tuổi trẻ năm tuổi.

​"Hi Nhiễm cũng thật là, ngươi hẳn là sớm một chút thông tri nhị thẩm nói Cố tổng cũng muốn tới trong nhà nha, như vậy ta liền sẽ không làm dễ tỷ nghỉ về nhà, bất quá tử vân trù nghệ cũng thực hảo." Hà Hạ tươi cười nịnh nọt, đi lên trước vãn trụ Thì Hi Nhiễm cánh tay, nếu là không biết nội tình người, đều sẽ cho rằng các nàng là thân mẫu nữ đâu.

​Thì Hi Nhiễm câu môi cười cười, bất động thanh sắc từ đâu hạ trong tay rút ra cánh tay, mỉm cười nhìn một bên ôn tồn lễ độ, ôn nhuận văn nhã Thì tử vân, nhịn không được trêu ghẹo: "A Vãn cũng là lâm thời quyết định muốn lại đây xem mụ mụ, hơn nữa có ca ca ở, hôm nay cơm trưa chúng ta nhưng có lộc ăn."

[BHTT - QT] Bạch Nguyệt Quang Nàng Lại Táp Lại Mỹ - Lê Tình ThiênWhere stories live. Discover now