Chương 10

819 50 2
                                    




Hôm sau thời tiết trong, ánh mặt trời ấm áp.

​Cửa sổ nửa mở ra, gió thổi động màu trắng sa mành, ánh mặt trời chiếu vào mềm mại trên giường lớn. Thì Hi Nhiễm nâng lên tay xoa xoa mắt buồn ngủ mông lung đôi mắt, ống tay áo chảy xuống, lộ ra một đoạn trắng nõn như tuyết cánh tay.

​Ngồi dậy nhìn quanh bốn phía, mới bừng tỉnh hoàn hồn nơi này là Cố Khinh Vãn chung cư, dư quang thoáng nhìn giường đuôi ghế trên điệp phóng một cái màu tím nhạt váy, đáy mắt ánh mắt phức tạp.

​【 trên bàn có bữa sáng, lạnh liền ở lò vi ba đun nóng sau lại ăn. Chiều nay ba ba xuất viện, nếu ngươi có thời gian có thể trước tiên về nhà, ta buổi tối 8 giờ tả hữu về đến nhà. 】

​Rửa mặt sau lại đến phòng khách, tối hôm qua vào cửa bao bao đã bị nàng đặt ở trên sô pha, Thì Hi Nhiễm tìm kiếm ra bên trong di động, phát hiện vài điều chưa đọc tin tức, trong đó một cái là Cố Khinh Vãn phát.

​"Đại sáng sớm 5 giờ chuyến bay, thế nhưng còn làm bữa sáng sao?"

​Thì Hi Nhiễm đi vào nhà ăn, bàn ăn là chân giò hun khói sandwich, pha lê trong chén là đã quấy tốt salad hoa quả, còn có một ly sữa bò.

​Dùng sức nắm chặt di động, nội tâm nói không nên lời phức tạp, bữa sáng rất đơn giản, lại là nàng ái. Đồng nhậm phủ lên một tầng nhàn nhạt hơi nước, ngực kia viên nhảy lên tâm hung hăng nắm.

​Kiếp trước, Cố Khinh Vãn quan tâm, nàng chưa bao giờ dám xa cầu.

​Hiện tại, nàng vẫn như cũ không dám.

​Có chút đồ vật chưa từng có được, nàng có lẽ sẽ thất vọng, nhưng một khi có được lại bị cướp đi, nàng sẽ hỏng mất.

​-

​Ngày hôm qua hạ quá mưa, sân bên ngoài hàng rào chỗ hoa hồng nguyệt quý cánh hoa điêu tàn đầy đất, lá cây lại càng thêm xanh tươi ướt át, trong không khí tràn ngập một cổ nhàn nhạt mùi hoa, cũng kẹp một tia bùn đất hương thơm.

​Thì Hi Nhiễm về nhà đi ngang qua siêu thị, mua sắm một ít trái cây cùng dinh dưỡng phẩm.

​Trọng sinh sau nàng không có đi bệnh viện vấn an Cố thúc thúc, gần nhất là bởi vì Cố Khinh Vãn tổng nói không cần thiết, thứ hai là bởi vì Cố a di vốn là không thích nàng.

​"Trong nhà cái gì đều có, Hi Nhiễm tỷ không cần cố ý mua trở về tránh biểu hiện."

​Văn Thi Đồng ngồi ở phòng khách trên sô pha xem kịch bản, bị bị phỏng chân bao băng gạc, thấy Thì Hi Nhiễm trở về xách theo bao lớn bao nhỏ đồ vật, khóe miệng cười lộ ra trào phúng.

​Thì Hi Nhiễm đem trái cây đặt ở trên bàn trà, không chút để ý ánh mắt quét mắt xem kịch bản Văn Thi Đồng, ôm cánh tay cười nhạt một tiếng: "Cố Khinh Vãn không ở nhà, ngươi liền nguyên hình tất lộ? Nhưng ngươi có muốn hay không quên mất trong nhà còn có không ít người hầu, lưu mụ hiện tại hẳn là ở phòng bếp nấu cơm, nghe được ngươi lời này đã có thể không hảo."
"Ngươi ——" Văn Thi Đồng khiếp sợ mà trừng lớn đôi mắt, như thế nào cũng không nghĩ tới Thì Hi Nhiễm dám như vậy cùng nàng nói chuyện.

[BHTT - QT] Bạch Nguyệt Quang Nàng Lại Táp Lại Mỹ - Lê Tình ThiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ