Chương 37

488 32 1
                                    




Thị nhân dân bệnh viện, 502VIP phòng bệnh.

​Rạng sáng 1 điểm.

​"Ngươi cuối cùng là tỉnh lại, tỉnh lại liền hảo, tỉnh lại liền hảo."

​Trước giường bệnh, Thì Hi Nhiễm ngồi ở ghế trên thủ Cố Khinh Vãn, chịu không nổi đêm nàng bắt đầu ngủ gà ngủ gật, đầu gật gà gật gù như là gà con mổ thóc dường như, lập tức thất bại hoàn toàn tỉnh táo lại.

​Chú ý tới trên giường hôn mê Cố Khinh Vãn lông mi nhẹ nhàng run rẩy, Thì Hi Nhiễm một lòng đều đi theo nhắc tới tới, đang muốn kêu bác sĩ nàng thấy Cố Khinh Vãn mở to mắt, trong lòng huyền đại thạch đầu cuối cùng là rơi xuống đất.

​Ở Đường Sắc nhà ăn, Cố Khinh Vãn đột nhiên ngất qua đi, bọn họ đem nàng đưa đến bệnh viện, trong viện trứ danh chuyên gia cấp Cố Khinh Vãn làm toàn thân kiểm tra, phát hiện nàng chỉ là ngủ rồi, thân thể các hạng chỉ tiêu đều thực bình thường.

​Thì Hi Nhiễm làm Lâm Giản đưa lên Quan Mạn trở về, Tiếu Lẫm làm tốt Cố Khinh Vãn nằm viện thủ tục sau cũng làm hắn rời đi.

​Không biết có phải hay không bởi vì nàng thay đổi kiếp trước quỹ đạo, bởi vậy cũng thay đổi rất nhiều người vận mệnh, thậm chí đem một chút sự tình trước tiên. Liền tỷ như Tiếu Lẫm, nàng nhớ rõ là ở nàng cùng Cố Khinh Vãn kết hôn hai năm sau, Tiếu Lẫm mới trở thành Cố Khinh Vãn trợ lý.

​"Ngươi vẫn luôn thủ tại chỗ này?"

​Cố Khinh Vãn nâng lên tay xoa xoa huyệt Thái Dương, đau đầu dấu hiệu biến mất, tay trái chống thân mình ngồi dậy dựa vào đầu giường, thoáng nhìn tay trái mu bàn tay thượng ống tiêm, giữa mày nhíu lại.

​Ngoài cửa sổ sắc trời đen nhánh, không có sai quá hạn Hi Nhiễm trên mặt mỏi mệt, trong lòng nhảy nhót đồng thời cũng thực đau lòng.

​Thì Hi Nhiễm không có giấu giếm gật gật đầu: "Ta tổng không thể lưu ngươi một người ở bệnh viện, ngươi hôn mê sự ta không có nói cho cố a di bọn họ, chủ yếu bác sĩ nói ngươi thân thể không có vấn đề." Đêm nay ở phòng, nàng cũng mạc danh cảm thấy tim đập nhanh, trong nháy mắt kia trái tim nói không nên lời đau, phảng phất đình chỉ nhảy lên, liền hô hấp đều khó khăn.

​Thẳng đến Cố Khinh Vãn hôn mê qua đi, nàng tim đập nhanh hiện tượng mới biến mất.

​Cố Khinh Vãn không có lại tiếp tục cái này đề tài, bởi vì hôn mê trong khoảng thời gian này, nàng lại nằm mơ.

​Lần này là Bùi Tích Tuyết sinh nhật yến, nhưng cảnh trong mơ đã phát sinh sự, ngày đó cũng không có thật sự phát sinh. Không biết là ngoài ý muốn vẫn là trùng hợp, Thì Hi Nhiễm cũng không có uống xong kia ly quả trà.

​Ngủ người biến thành Văn Thi Đồng.

​Cùng ở cảnh trong mơ bất biến chính là, Văn Thi Đồng vẫn là muốn cùng Lương Văn Hoa kết hôn.

​Lại lần nữa ngước mắt nhìn Thì Hi Nhiễm ánh mắt biến tối nghĩa, Cố Khinh Vãn bắt đầu hoài nghi, có phải hay không Thì Hi Nhiễm cũng sẽ cùng nàng giống nhau làm kỳ quái mộng, có thể ' dự kiến ' tương lai, do dự mà mím môi, thử hỏi: "A Nhiễm, ngươi gần nhất có làm kỳ quái mộng sao?"

[BHTT - QT] Bạch Nguyệt Quang Nàng Lại Táp Lại Mỹ - Lê Tình ThiênTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang