Chương 27

605 39 0
                                    




"Thì Hi Đồng gia gia, ngài sẽ không sợ làm như vậy sẽ rét lạnh chúng ta này đó vãn bối tâm? Nói thật, tương lai Cố gia sớm hay muộn đều phải giao cho A Nhiễm trong tay, nàng mới là Thì gia chân chính đại tiểu thư. Ngài nói đi?"

​Cố Khinh Vãn khóe môi gần như không thể phát hiện giơ lên, ý cười lại không đạt đáy mắt, đồng tử chi gian mơ hồ lóe linh liệt cùng mũi nhọn.

​Tựa hồ những lời này hoàn toàn kích thích lão gia tử, điện thoại kia lão đầu gia tử tức muốn hộc máu tạp di động.

​Trò chuyện kết thúc, Cố Khinh Vãn rũ xuống mí mắt, chú ý tới đình hóng gió ngoại Thì Hi Nhiễm, lông mi khẽ run, theo bản năng giải thích: "A Nhiễm ngươi đừng hiểu lầm, ta không có ý khác. Ngươi nhị thúc tin tưởng ngươi nhiều ít hiểu biết, làm việc quá tuyệt, trong mắt chỉ có ích lợi. Ở trên thương trường túc địch quá nhiều, nếu Cố gia không có lão gia tử chống, ngươi nhị thúc nhị thẩm chỉ sợ ở toàn bộ Đồng Thị đều sẽ một bước khó đi."

​"Đến nỗi Thì Tử Vân, hắn xuâng quy bất quá là cái người ngoài, lão gia tử tuyệt đối sẽ không đem công ty giao cho trong tay hắn."

​Thì Hi Nhiễm đen nhánh xinh đẹp mắt hạnh hơi lóe, có như vậy trong nháy mắt nàng hoài nghi Cố Khinh Vãn cũng là trọng sinh mà đến, bởi vì kiếp trước gia gia xác thật phản đối đem công ty giao cho Thì Tử Vân.

​Nhưng bình tĩnh lại sau mới phát hiện Cố Khinh Vãn thực đáng sợ, nàng tuy là nữ tử, có một viên thất khiến linh lung tâm, ở ngươi lừa ta gạt thương trường cũng có thể thành thạo.

​Nhìn vấn đề cũng xa so nàng muốn thấu triệt.

​"Ta sẽ không theo ca ca tranh đoạt cái gì." Thì Hi Nhiễm cho thấy thái độ, xoay người trở về đi, thấy Cố Khinh Vãn không có theo kịp, ra tiếng nhắc nhở, "Thời gian không sai biệt lắm, lại không đi chỉ sợ sẽ đến không kịp, ngươi không phải nói đối phương ghét nhất không tuân thủ thời gian người sao?"

​Cố Khinh Vãn chú ý Thì Hi Nhiễm trên mặt vi biểu tình, xác định nàng không có sinh khí, mới nhắc tới gót chân thượng, nhưng mà Thì Hi Nhiễm đáy mắt toát ra xa cách cùng lễ phép, mới là chân chính đâm bị thương nàng vũ khí.

​Nhẹ nhàng bâng quơ, thương chi tận xương.

​-

​Đồng thị tân khai phá khu, chữ Đinh (đinh) giao lộ một nhà béo cá đầu tiệm lẩu, còn chưa tới giữa trưa, trong tiệm đã là biển người tấp nập, cửa còn có không ít khách nhân ở xếp hàng chờ.

​Hôm nay thời tiết không tính nhiệt, nhưng mà đại gia trên mặt vẫn là toát ra không ít mồ hôi.

​Cố Khinh Vãn đem xe ngừng ở ven đường, Thì Hi Nhiễm ấn xuống cửa sổ xe pha lê, nhìn thấy bên ngoài người đến người đi đường phố, theo bản năng cự tuyệt.

​Nàng không quá thích người nhiều địa phương, đặc biệt là tiệm lẩu.

​"Ước định địa điểm là tiệm lẩu trên lầu hoa anh đào club." Tựa hồ nhìn ra Thì Hi Nhiễm kháng cự, Cố Khinh Vãn tắt hỏa cởi bỏ đai an toàn, chỉ vào lầu ba quán bar giải thích.

​Hoa anh đào club?

​Thì Hi Nhiễm kéo kéo khóe miệng, ước ở quán bar gặp mặt, nhưng ban ngày quán bar hẳn là không có buôn bán đi, mang hảo khẩu trang cùng mũ lưỡi trai xuống xe đi theo Cố Khinh Vãn từ mặt bên thang máy lên lầu.

[BHTT - QT] Bạch Nguyệt Quang Nàng Lại Táp Lại Mỹ - Lê Tình ThiênWhere stories live. Discover now