Chương 33

577 26 0
                                    




Tuy rằng hai đống biệt thự liền nhau, nhưng trang hoàng phong cách hoàn toàn bất đồng, Thượng Quan Mạn trong nhà trang hoàng phong cách không giống trong nhà như vậy giản lược đại khí, cổ điển cùng Âu thức tương kết hợp, thể hiện ra tới chính là một loại hoa lệ cùng cao nhã, toàn bộ không gian nghệ thuật thiết kế cảm càng cường.

​Từ biệt thự nội trên vách tường quải sức, đỉnh chóp đèn sức cùng gia cụ, đều bị lộ ra xa hoa cùng tôn quý.

​Phòng khách, đá cẩm thạch trên bàn trà bày trà cụ, tinh tế nhỏ xinh cái ly là thanh hương phác mũi hồng trà, nước trà còn mạo nhiệt khí.

​Thì Hi Đồng Hi Nhiễm cùng Thượng Quan Mạn ngồi ở vàng nhạt da thật trên sô pha, hai người trong tay đều cầm kịch bản, đang ở đối lời kịch.

​Cuối cùng một tuồng kịch từ kịch bản lời kịch giữa những hàng chữ là có thể tưởng tượng cảnh tượng có bao nhiêu kinh tâm động phách, cũng có thể nói là chỉnh bộ TV cao trào bộ phận.

​Thượng Quan Mạn đóng vai Đồng San lên sân khấu là cái vai ác nhân vật, thân thủ mạnh mẽ, cũng là kịch trung che giấu sâu nhất người, ngay từ đầu lên sân khấu liền rất thần bí, là vai ác bên trong tổ chức thượng tầng mấu chốt nhân vật, nhưng mà ở chuyện xưa kết cục, lại xuất hiện xoay ngược lại.

​Đồng San trợ giúp Thì Hi Nhiễm đóng vai Trình Nhiên chạy trốn, hai người bị buộc đến vứt đi nhà xưởng tầng cao nhất, thực mạo hiểm một màn, Đồng San vì bảo hộ Trình Nhiên ngã xuống lâu, một cánh tay trúng viên đạn, máu tươi nhiễm hồng màu trắng áo sơmi, chỉ có một bàn tay bắt lấy tầng cao nhất bên cạnh thiết vòng bảo hộ, toàn bộ thân mình đều treo ở không trung, quay chụp trong quá trình khẳng định sẽ dùng đến dây thép.

​Thì Hi Nhiễm lật xem kịch bản nhìn đến cuối cùng kết cục, nghĩ đến Thượng Quan Mạn khủng cao, vì thế buột miệng thốt ra: "Mạn Mạn tỷ, kết cục vứt đi nhà xưởng tầng cao nhất trận này diễn, chúng ta tìm Uông biên kịch sửa một chút đi, ta trước tiên đã biết ngươi nằm vùng thân phận, ở thời điểm mấu chốt ngươi đẩy ra ta chính mình trúng thương, nhưng tầng cao nhất năm lâu thiếu tu sửa, thiết vòng bảo hộ rỉ sét loang lổ đã hủ bại, ta ngã xuống lâu, ngươi kéo lại ta. Đại khái ý tứ chính là chúng ta hai người trao đổi, ta tới treo dây thép."

​Thì Hi Nhiễm buổi nói chuyện nói xong, Thượng Quan Mạn bình tĩnh không gợn sóng con ngươi hơi lóe, tựa như gió êm sóng lặng mặt hồ đột nhiên rớt vào một viên đá, bắn nổi lên tầng tầng gợn sóng.

​Cái miệng nhỏ nhấp hạ cái ly nước trà, khóe miệng tươi cười nhạt nhẽo: "Vì cái gì muốn đổi?"

​"Mạn Mạn tỷ không phải khủng cao sao? Treo dây thép ta OK, hơn nữa như vậy cải biến sau, mạo hiểm trình độ cùng hiện tại kịch bản không sai biệt lắm." Thì Hi Đồng Hi Nhiễm ánh mắt trong vắt, cũng không có cảm thấy lời này có cái gì vấn đề.

​Ngược lại là Thượng Quan Mạn thực ngoài ý muốn, khóe miệng ý cười cứng đờ, Thìếp sợ nhướng mày: "Ngươi như thế nào biết ta khủng cao? Bí mật này liền ta trợ lý cũng không biết."

​Thì Hi Đồng Hi Nhiễm ngượng ngùng mà rũ xuống mí mắt, gương mặt hơi hơi phiếm hồng, rất thẹn thùng giải thích: "Bởi vì thực sùng bái thưởng thức mạn mạn tỷ, phía trước có thứ chúng ta ở cùng cái cảnh điểm lấy cảnh, kết thúc công việc sau ta một người trộm đi xem mạn mạn tỷ đóng phim, lúc này mới phát hiện."

[BHTT - QT] Bạch Nguyệt Quang Nàng Lại Táp Lại Mỹ - Lê Tình Thiênحيث تعيش القصص. اكتشف الآن