Chương 41

489 28 0
                                    




Đêm nay ánh trăng phá lệ tròn, sáng tỏ ánh trăng tựa như một kiện lụa trắng bao phủ đại địa, bức màn không có kéo lên, ôn nhu ánh trăng sái vào phòng, cách vách 09 đống biệt thự gia trong viện trong một góc có một viên cành lá tốt tươi hoa quế thụ.

Mấy ngày nay hoa quế nở rộ treo đầy chi đầu, liền ở như vậy ban đêm, Thì Hi Nhiễm ở phòng ngủ cũng sẽ thường thường ngửi được một cổ nồng đậm hoa quế mùi hương.

【 A Nhiễm, chúng ta tách ra, chỉ là tạm thời. 】

Đem chăn ôm vào trong ngực, Thì Hi Nhiễm ở trên giường lăn qua lộn lại ngủ không yên, bên tai không ngừng tiếng vọng Cố Khinh Vãn trước khi đi nói câu nói kia, nương nhàn nhạt ánh trăng, Thì Hi Nhiễm nhìn đến trên sô pha chăn một lần nữa gấp kéo lên khóa kéo biến thành một cái ôm gối, lẻ loi nằm ở ghế treo.

Tâm như là thiếu một khối, rốt cuộc vô pháp khâu hoàn chỉnh.

Nhắm mắt lại trong đầu liền sẽ hiện ra Cố Khinh Vãn thân ảnh, Thì Hi Nhiễm bực bội mà xoay người ngồi dậy, chân trần đạp lên thảm thượng, cầm ghế treo ôm gối đi sô pha, nằm ở trên sô pha, nhìn ngoài cửa sổ trăng tròn thất thần.

Bất tri bất giác, mí mắt càng ngày càng trầm, hô hấp cũng trở nên vững vàng.

Thì Hi Nhiễm không biết chính mình thân ở nơi nào, xuâng quanh đều là trắng xoá một mảnh, nàng chỉ có không ngừng đi phía trước chạy, chạy thật lâu thật lâu mệt thở hồng hộc, lúc này mới thấy rõ trước mặt sự vật.

Lại là kiếp trước nàng đóng phim về nhà ở nửa đường thượng gặp được Tiếu Lẫm ra tai nạn xe cộ hình ảnh.

"Tê!"

Ô tô lốp xe xẹt qua đường xi măng mặt, phát ra chói tai cọ xát thanh, ' Thì Hi Nhiễm ' phát hiện phía trước có một chiếc xe đụng vào đường cái biên vòng bảo hộ thượng, xe đầu bị đâm biến hình, khói đặc cuồn cuộn, quen thuộc bảng số xe lệnh nàng trong lòng chấn động, cơ hồ là phản xạ có điều kiện dẫm phanh lại, cầm di động xuống xe, trước sau nhìn nhìn, con đường này là về Cố gia nhà cũ nhất định phải đi qua chi lộ, ngày thường rất ít có mặt khác chiếc xe xuất nhập.

' Thì Hi Nhiễm ' cũng không biết tai nạn xe cộ khi nào phát sinh, dẫn đầu bát đánh cấp cứu điện thoại, sau đó báo nguy. Chạy chậm đi vào sự chuyến xuất phát chiếc trước mặt, vòng qua đuôi xe đi vào ghế điều khiển, trong xe chỉ có Tiếu Lẫm một người.

Hắn hệ đai an toàn, ở sự cố phát sinh thời khắc đó, tay lái an toàn túi hơi bắn ra tới bảo vệ hắn, nhưng cái trán vị trí vẫn là bị thương, trên mặt máu tươi đầm đìa, thoạt nhìn nhìn thấy ghê người.

"Tiếu trợ lý? Tiếu trợ lý ngươi thế nào?" ' Thì Hi Nhiễm ' nhẹ nhàng vỗ vỗ Tiếu Lẫm bả vai.

Ý thức cũng không thanh tỉnh Tiếu Lẫm mở to mắt, nhìn đến Thì Hi Nhiễm như là thấy được cứu tinh, như có như không tiếng nói vang lên: "Thì, thì tiểu thư, cố tổng... Bọn họ đang ở triệu khai, phóng viên, phóng viên cuộc họp báo, ngươi, ngươi có thể hay không về nhà lấy một phần văn kiện, đưa đi... Cuộc họp báo hiện trường."

# khuynh · li nhãn hiệu trang phục xuyên làm cho làn da dị ứng #

# Cố thị triệu khai phóng viên cuộc họp báo #

[BHTT - QT] Bạch Nguyệt Quang Nàng Lại Táp Lại Mỹ - Lê Tình ThiênWhere stories live. Discover now