Chương 12

669 49 0
                                    




Bùi Tích Tuyết không chỉ có người lớn lên xinh đẹp, dáng người càng là trước đột sau kiều đoạt người tròng mắt, màu trắng chiffon áo sơmi phối hợp một cái màu đen bao mông váy, hoàn mỹ khống chế bảy centimet giày cao gót, làn da trắng nõn, môi đỏ lửa cháy, một đôi liễm diễm mắt đào hoa câu nhân tâm phách, giơ tay nhấc chân gian tẫn lộ vẻ quyến rũ, đừng nói nam nhân chống đỡ không được, chính là nàng một nữ nhân đều không khỏi nhiều xem vài lần.

​Cố Khinh Vãn cùng Bùi Tích Tuyết từ nhỏ quen biết, hai người là không có gì giấu nhau khuê mật, nếu không muốn nàng đột nhiên tham gia, cùng Cố Khinh Vãn kết hôn người không thể nghi ngờ sẽ là Bùi Tích Tuyết.

​Tốt nghiệp sau, Bùi Tích Tuyết không có tiến vào nhà mình công ty quản lý tầng, ngược lại tự hạ giá trị con người đến Cố thị tập đoàn nhận lời mời Cố Khinh Vãn bí thư.

​Kiếp trước nàng cũng vẫn luôn cho rằng hai người chỉ là khuê mật, thẳng đến có một ngày nàng nhìn đến Bùi Tích Tuyết trộm thân Cố Khinh Vãn...

​Lúc này Cố Khinh Vãn không có lạnh mặt cự người với ngàn dặm ở ngoài, khóe môi treo lên cười nhạt, trước mắt một màn thực chói mắt, Cố Khinh Vãn chỉ là đúng nàng lạnh nhạt thôi, Thì Hi Nhiễm đóng cửa xe, cúi đầu tránh né, đáy mắt ánh mắt ảm xuống dưới, tiếng nói trầm thấp: "Thì Hi Nhiễm ngươi thật sự đủ rồi."

​Thì Hi Nhiễm bình tĩnh sau một lần nữa cột kỹ đai an toàn, dư quang thoáng nhìn trên ghế phụ giữ ấm thùng, giữa mày nhíu lại, dẫm chân ga đánh xe rời đi ngầm bãi đỗ xe.

​-

​"Vãn Vãn hôm nay ngươi cũng không thể lại phóng ta bồ câu, Trúc Viên kia gia phong vị nhà ăn ta thật vất vả mới đặt được chỗ, hơn nữa hôm nay cũng cùng Lý tổng ký hợp đồng thành công, coi như làm là khánh công yến sao."

​Bùi Tích Tuyết trên mặt mang theo cười, tiếng nói thanh thúy tựa như thanh tuyền, tuy rằng là ở chinh Cố Khinh Vãn ý kiến, lại cũng đem lời nói phá hỏng.

​Cố Khinh Vãn xoa xoa mũi, trong lòng cảm giác quái quái, ánh mắt nhìn lướt qua phía sau, mặt sau cũng không có người, nàng hẳn là điên rồi.

​Thế nhưng sẽ cho rằng Thì Hi Nhiễm có thể tới công ty tìm nàng?

​Khóe miệng cười mang theo như có như không trào phúng, bên cạnh người Bùi Tích Tuyết nói gì đó, nàng căn bản không nghe đi vào.

​Bùi Tích Tuyết thấy Cố Khinh Vãn ở thất thần, có một lát xấu hổ, thực mau còn nói thêm: "Vãn Vãn ngươi rốt cuộc có hay không nghe ta nói chuyện? Ngươi đều cự tuyệt ta rất nhiều lần, đêm nay..."

​"Xin lỗi, hôm nào đi."

​Cố Khinh Vãn mở cửa xe cũng uyển chuyển cự tuyệt Bùi Tích Tuyết, trong bao di động vang lên, nghe được mẫu thân nói sau chinh lăng tại chỗ, cắt đứt điện thoại nhanh chóng đi trước lầu một đại sảnh, dò hỏi trước đài nhân viên công tác có hay không người tới tìm nàng, kết quả là không có.

​Người có thể hay không còn chưa tới?

​Cũng hoặc là đã lên lầu?

​Nhưng mà lại đợi vài phút, Cố Khinh Vãn đạt tầng cao nhất văn phòng, như cũ không có nhìn thấy Thì Hi Nhiễm.

​【 a di Cố ý cho ngươi làm cơm trưa, ta không có phương tiện xuất hiện, làm cửa nhân viên công tác cho ngươi đưa đi qua. 】

​【 quá mấy ngày đoàn phim khởi động máy, đêm nay ta liền dọn ra đi trụ. 】

​Thẳng đến nàng thu được Thì Hi Nhiễm WeChat tin tức, mới xác định người nọ sẽ không xuất hiện.

​Lòng tràn đầy vui mừng thất bại, Cố Khinh Vãn dựa ở bàn làm việc bên cạnh, đáy mắt hiện lên một mạt suy sút, đuổi theo tiến đến Bùi Tích Tuyết thở phì phò, lo lắng hỏi: "Phát sinh chuyện gì?"

​Cố Khinh Vãn lắc đầu, tâm trống vắng lợi hại, thanh âm thực nhẹ: "Không có việc gì."

​Sao có thể không có việc gì?

​Cố Khinh Vãn sắc mặt lộ ra tái nhợt, dưới mặt đất bãi đỗ xe tiếp nhận điện thoại sau, gấp không chờ nổi rời đi, trên mặt mang theo vui sướng, rõ ràng là muốn đi gặp người nào đó, nào đó thích người.

​Tình huống hiện tại rõ ràng là đúng phương không có xuất hiện, Cố Khinh Vãn đáy mắt toát ra thất vọng.

​Bùi Tích Tuyết nội tâm nói không nên lời phức tạp, đây là lần đầu tiên nàng nhìn đến không bình tĩnh, thậm chí có điểm thất thố Cố Khinh Vãn.

​-

​Buổi chiều Cố Khinh Vãn đúng giờ đúng giờ tan tầm rời đi công ty, cái này làm cho đông đảo công nhân đều khiếp sợ không thôi.

​"Cố tổng hôm nay là làm sao vậy? Cư nhiên không có tăng ca?"

​"Chẳng lẽ là yêu đương?"

​"Đừng nói bừa, Cố tổng trong lòng chỉ có công tác, nàng là cái không có cảm tình công tác máy móc."

​Bùi Tích Tuyết ra thang máy nghe được đại sảnh có không ít công nhân ở khe khẽ nói nhỏ, sắc mặt rất khó xem, lạnh giọng đánh gãy đại gia: "Dám ở sau lưng nghị luận Cố tổng, đều không nghĩ làm sao?"

​Tuy rằng không muốn tin tưởng sự thật này, nhưng gần nhất Cố Khinh Vãn xác thật thực khác thường.

​Nhìn dáng vẻ nàng yêu cầu đi Cố gia bái phỏng thúc thúc a di.

​Cố Khinh Vãn dùng nhanh nhất tốc độ trở lại Cố gia, tâm phiền ý loạn nàng liên tục xông hai cái đèn đỏ, nhưng mà đuổi tới trong nhà vẫn là chậm một bước.

​Thì Hi Nhiễm đã dọn ra Cố gia.

[BHTT - QT] Bạch Nguyệt Quang Nàng Lại Táp Lại Mỹ - Lê Tình ThiênWhere stories live. Discover now