Story 7: Boss Jeon bắt cá 2 tay? - Part 2

3.8K 310 14
                                    

"Mẹ nhà cậu!!! Làm tôi giật cả mình. Park Jimin hẹn hò Jeon à, thế thì không sao". Taehyung đánh một cái đau điếng vào bắp tay trợ lý Hwang, thành công đón lấy một cái nhìn khó hiểu từ người bạn của mình.

"Hả? Sao lại không sao?". Trợ lý Hwang hết đi từ bất ngờ đến hoảng hốt, bỏ luôn cả kính ngữ mà quay về đúng ngôi xưng của hai gã bạn thân chí cốt.

"Đúng là Jimin hẹn hò Jeon thật. Nhưng là Jeon bé, không phải Jeon lớn". Taehyung không quên ném một cái nhìn xéo sắc trước khi quay người lại, cẩn thận chỉnh trang lại bộ vest qua gương. "Hóng chuyện cũng không xong".

Nhà vệ sinh

"Nói chuyện sau đi hyung. Jimin đang bị bỏng". Cậu cún vừa vào được nửa người đã phải ló mặt ra khi thấy Jimin bất chợt dừng lại trước cửa vì tiếng gọi của Giám đốc Jeon - Jung Hyun hyung - ông anh trai quý hoá nghiêm nghị của Jungkook. "Mà may anh ở đây, nhờ người manh thuốc bôi bỏng với đá lạnh cho em vào phòng nghỉ đi, 5 phút nữa em vào". Jungkook nói lớn trước khi biến mất dạng vào nhà vệ sinh.

"Thằng nhóc quỷ này". Giám đốc Jeon lắc đầu ngán ngẩm và rút điện thoại gọi trợ lý chuẩn bị, cứ chuyện gì động đến Jimin là thằng bé quên hết cả lễ nghĩa.





"Không sao mà". Jimin nũng nịu.

"Không sao cái gì. Đỏ hết lên rồi đây này, xong tí nó mà phồng rộp lên thì làm sao?". Cậu cún aka Jeon Jungkook - em trai ruột của người thừa kế Jeon J - đồng thời hiện đang sống ẩn dật với tư cách intern phòng kinh doanh - đang xối nước lạnh liên tục vào tay của Jimin, miệng lầm bầm mắng nhiếc nhưng ánh mắt thì đong đầy sự lo lắng, cứ mãi cúi sát mặt xuống bồn rửa mà nhẹ nhàng xoa vào phần da đỏ ửng.

Nói rồi, Jungkook lại lôi xềnh xệch Jimin đến cuối hành lang, bất chấp hàng vạn con mắt đang xâu xé anh và cậu. Cả hai nhanh chóng mất dạng vào căn phòng nhỏ nghỉ ngơi cho nhân viên cuối hành lang, những tiếng thì thầm to nhỏ đương nhiên xuất hiện.


"Giờ thì định xử lý thế nào?". Jung Hyun lắc đầu ngán ngẩm cậu em đang mặc kệ tất thảy mọi thứ xung quanh mà chỉ chăm chú vào cả thế giới của nó phía trước. "Mày đã hứa với anh thế nào?".

"Sao anh còn chưa đi hả trời, anh nhiều chuyện quá đi". Jungkook quay lại liếc xéo anh trai, nhẹ nhàng kéo Jimin ngồi xuống chiếc ghế quay ở góc phòng, vẫn không một lần rời khỏi bàn tay nhỏ. Jimin từ nãy thậm chí còn chưa dám thở vì đây là lần thứ 3 chạm mặt anh trai của Jungkook trong ngày. Cả hai vốn đã hứa sẽ giữ bí mật mối quan hệ để tránh lời ra tiếng vào trong công ty, chuyện này mà đến tai bố thì anh và cậu chỉ có đường chết. Chưa kể, Jung Hyun hyung còn nhìn thấy cảnh Taehyung ôm ấp anh trong phòng họp lúc nãy nữa... và đương nhiên là cả Jungkook...

Ôi thần linh ơi.

"Anh không đùa đâu. Chuyện này mà đến tai bố thì có mẹ cũng không nói đỡ được cho mày". Jung Hyun mở giọng doạ nạt.

"Kệ bố. Cùng lắm là sang ở rể nhà bố Park".
"Kookiee". Jimin đánh nhẹ vào đùi cậu và dùng ánh mắt ra hiệu với Jungkook.

"Lại chả đúng. Bố Park lúc nào cũng đòi em sang công ty bố, rồi còn hứa cho em thừa kế cả ghế giám đốc luôn. Tại anh cứ cố chấp đòi sang đây để bị Jung Hyun hyung hành hạ rồi học việc chứ còn gì". Jungkook liến thoắng kể số phận nghiệt ngã mà anh người yêu đã tạo ra cho cả hai, khi Jimin đã không chịu ngồi luôn vào ghế chủ tịch của bố Park để tiếp quản tập đoàn sau khi du học về, lại còn một mực đòi sang nhà họ Jeon để học việc. Jungkook thậm chí còn phát ngán vì bố suốt ngày một câu, hai câu khen Jimin chăm chỉ, biết phấn đấu thế này thế kia. Và cậu thương yêu anh đến mức nào thì việc bị cho ra rìa thế này là hoàn toàn không chấp nhận được, bố còn tàn nhẫn đến độ bắt cậu làm intern và giữ bí mật trước toàn bộ nhân viên về thân phận của mình nếu muốn ở đây với Jimin, còn doạ không được tỏ ra thân thiết với Jimin để không làm phiền anh làm việc - điều mà chính kẻ tội đồ này nhờ cậy.

[Kookmin] Jeonlous not JimlousNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ