Story 4: Em nhớ anh - Part 1

6.4K 327 26
                                    

Summary: Đàn anh siêu hot Park Jimin luôn công khai tán tỉnh đàn em khoá dưới cũng hot không kém - Jeon Jungkook, nhưng đáng tiếc chỉ nhận về chỉ là sự bơ đẹp. Nhưng đến khi Rowoon - một cậu trai nóng bỏng khác xuất hiện ở khoa điện ảnh và có vẻ đã đổ Jimin ngay ngày đầu tiên, Jungkook lại giận cá chém thớt?
———————————————————————————

Năm 1 đại học không yên ả như cậu mong đợi.

Jeon Jungkook - sinh viên năm 1 khoa nhiếp ảnh đã không có lấy một ngày yên bình kể từ ngày đầu tiên nhập học. Điển trai, lãng tử, thần thái toát lên vẻ bad boy bất cần với xe phân khối lớn đã thành công thu hút tất thảy sự chú ý của những nữ sinh viên trong trường, không ngoại trừ cả những cậu trai ngây thơ ngoài mặt, ham muốn trong mặt và chỉ muốn được rước đi mọi nơi bởi một baby alpha năm nhất nóng bỏng như Jungkook. Nhưng Jungkook cũng chỉ là một cậu trai đơn thuần, sống phóng khoáng và chỉ muốn tránh xa mọi rắc rối mà thôi.

Jungkook là gay và chỉ có một vài hyung thân thiết quen cậu từ nhỏ biết điều đó, cậu chưa sẵn sàng comeout kể cả với gia đình mình. Nên qua kì đầu tiên, số lời tỏ tình gửi tới "trai thẳng" Jungkook có lẽ nhiều hơn cả số người mà cậu từng gặp trong cuộc đời này. Và Jungkook bắt đâu có dấu hiệu phát ớn vì điều đó, cậu chỉ muốn một đời sống đại học yên bình, nhanh chóng hoàn thành và ra đời kiếm sống để được tự lập.

Jungkook không biết nữa. Cậu cảm thấy cuộc đời mình có các hyung là đủ, chuyện tình cảm không phải là ưu tiên bây giờ.

Nhưng rồi cuộc đời của Jeon Jungkook có thêm sắc màu bởi sự xuất hiện của đàn anh năm 3 Park Jimin, đàn anh nổi tiếng nhất trong hội sinh viên năm 3, đôi khi cũng nhất trường. Nhưng nếu như Jungkook nhận về cơn mưa tỏ tình từ cả nam lẫn nữ, Jimin chỉ được nhà nam say mê như điếu đổ mà thôi - vì đơn giản, Jimin đã công khai mình là gay từ năm nhất, và anh chính là ex của Junyoung hyung: một trong những đàn anh cùng khoa mà Jungkook đã quen từ trước. Jimin chính là hot bottom của trường, vang danh đến khắp các trường ở Seoul và luôn lọt vào mắt xanh của các đạo diễn tìm kiếm thế hệ diễn viên tài năng trẻ.



Jimin rơi vào sự chú ý của Jungkook trong một buổi chiều thu, khi đàn anh đứng trước cổng phòng thực hành của khoa diễn xuất mà nói chuyện điện thoại với ai đó. Chiếc áo sơ mi trắng ôm vừa vặn cơ thể, sơvin trong quần tây đen ôm khít đôi chân miên man. Mái tóc đen chẳng được tạo kiểu mà rũ nhẹ xuống mắt một cách mềm mại, đôi môi mọng đứng từ xa cũng cảm nhận được sự mềm mại của nó. Không quá khó hiểu trước lời đồn về sức hút của Jimin tới nhiều nơi khác như vậy, Jimin giống như một giấc mơ cho những nhiếp ảnh gia luôn săn lùng khắp mọi nơi tìm kiếm cảm hứng, giống như Jungkook. Và cho đến khi Jungkook không kìm nổi mà giơ máy ảnh bắt lấy khoảnh khắc đẹp tuyệt của đàn anh nổi tiếng đó, cả hai đã mắt chạm mắt trong vài giây qua ống kính máy ảnh.

Và rồi Jimin bỏ điện thoại khỏi tai và cười vào ống kính.

Chết tiệt.

[Kookmin] Jeonlous not JimlousWhere stories live. Discover now