Story 6: A Hot Manager

5.6K 309 33
                                    

Oneshot Summary: Jimin có quản lý mới và Jungkook có vẻ không thích điều đó.

—————————————————————————————-
Quả thật thì năm nay quá ư là bận rộn, bận đến độ cả 7 người chẳng có lấy một chút thời gian để thở nữa.

Lịch trình dày đặc, lịch trình cá nhân chồng chéo, sáng tác và tập luyện cho album mới, chưa bao giờ Jungkook và các anh cảm thấy sức ép đè nặng lên người đến bức bối, ngạt thở tới như vậy. Mọi thứ diễn ra trong hơn 1 năm qua thật giống như một giấc mơ, mà khi một giấc mơ khi quá xa rời hiện thực sẽ khiến con người ta cảm thấy quá sức chịu đựng, choáng ngợp và đôi khi là chỉ muốn từ bỏ hết mọi thứ để chạy trốn.

Tuy vẫn luôn ở bên nhau trước lịch trình công việc mỗi ngày bận rộn, Jimin và Jungkook chẳng có lấy một chút thời gian dành riêng cho đối phương, và việc này đã kéo dài tới vài tháng. Một bữa tối thư giãn là điều gì đó quá xa vời, một buổi cafe ở quán quen góc phố hay chỉ đơn giản là một buổi đêm muộn cùng nhau xem lại bộ phim yêu thích, tất cả những thứ đó tự bao giờ đã trở thành điều xa xỉ. Gấp rút chuẩn bị cho các kế hoạch cuối năm, đôi khi quá nhớ nhau, Jimin xong việc sẽ nán lại studio của Jungkook thay vì về nhà nghỉ ngơi, thư giãn trong bồn tắm ấm áp - thứ anh đã mong đợi cả ngày chỉ để có thể xoa dịu những cơn nhức vai khó chịu sau những giờ tập luyện cường độ cao. Anh người yêu bé nhỏ sẽ dành một tiếng ngắn ngủi nằm trọn trong vòng tay của cậu thỏ lợn cơ bắp, đốt một chút nến thơm hoa hồng nhẹ dịu dưới tiếng nhạc nhẹ nhàng - và nếu có thêm một cơn mưa rào nhẹ để nhìn ngắm qua khung cửa sổ thì sẽ thật là hoàn hảo. Chiếc sofa nhỏ xíu góc studio Jungkook sẽ là nơi hai thân hình chen chúc, là nơi san sẻ những cái ôm ấm áp, những lời thủ thỉ tâm tình, những nụ hôn ngọt ngào vào mắt, vào mũi, vào môi, vào má, vào cổ... Đó là một phần thưởng quá đỗi lớn lao với tình hình hiện giờ.


Và giờ G đã gần đến, vì yếu tố an toàn cho các lịch trình nước ngoài liên tiếp, anh Sejin đã kiến nghị văn phòng quản lý nghệ sĩ thêm 2 người nữa vào đội ngũ của Bangtan để tăng cường bảo vệ các thành viên. Jimin và Taehyung sẽ có quản lý mới, hai cậu chàng vui vẻ đồng ý khi 95z thường dễ dàng làm quen với người lạ, thay vì các hyung hay cậu maknae on top Jeon Jung Kook. Hơn nữa, hai quản lý mới đều sinh năm 95 và sẽ thoải mái, dễ quen việc hơn nhiều khi bắt đầu với việc quản lý một người đồng niên với mình. Anh Sejin nghĩ thế.


Nhưng trông Jungkook thì có vẻ không thoải mái cho lắm.



Trước hết thì, người yêu cậu sẽ có quản lý mới - là quản lý cá nhân và là người lạ. Jungkook không biết bất cứ điều gì về tính cách cậu ta ngoài hồ sơ đã được anh Sejin check cẩn thận.

Thứ hai, người này có nhìn thế nào trông cũng... giống cậu. Không biết có phải do nhìn gà hoá cuốc, nhưng cái cách anh ta lúc nào cũng vận đồ đen từ đầu đến chân, chuyên đi mấy kiểu y hệt đôi terror walker yêu thích của cậu, đội bucket hat,... có lẽ tất cả chỉ là trùng hợp. Hơn nữa, cho dù cậu không muốn công nhận đâu, nhưng quả thực anh ta trông rất ưa nhìn, đã thế còn rõ nam tính, nhìn lần đầu thôi cũng biết là một kiểu có thể ăn ngủ cả đời trong phòng gym... Mọi chuyện chẳng có gì đáng nói lắm, nhưng Jungkook cứ cảm thấy có gì đó canh cánh trong lòng.


[Kookmin] Jeonlous not JimlousWhere stories live. Discover now