Story 2: Insecure? No! - Part 1

9.1K 555 53
                                    

Summary: Jimin đột nhiên hành xử có chút kỳ lạ khi không chịu ngủ cùng với Jungkook mà sang giường Jin hyung vào một đêm nọ, không may là vì một hashtag và vài tweet tiêu cực trên Twitter.

Warning: Nội dung hoàn toàn hư cấu dù có bối cảnh đời thực.

Insecure (adj): (cảm giác) thiếu an toàn

—————————————————————————
Jimin ở trên twitter hơn là fan tưởng.

Mỗi buổi sáng thức giấc, Jimin sẽ lướt twitter ít nhất một lần trước khi ra khỏi giường. Đôi khi là tìm kiếm vài bức ảnh mà các fan đã chăm chút chỉnh sửa sau sự kiện ngày hôm trước, có khi lại là một vài chiếc clip được cut ra từ Run hay Bon Voyage gì đó. Nhìn chung, việc Jimin làm ngay sau khi thức dậy là dành một chút thời gian - lướt twitter.

Jimin thường hay nghía qua các hashtag, có khi chỉ bật trend for you, có khi chạy sự kiện cùng mọi người bên nước ngoài lại đổi gió bật worldwide, rồi khi trở về Hàn lại xem các hashtag của Army Hàn. Ngoài việc lướt hết timeline của twitter, Jimin thích xem cả mọi người đang quan tâm tới câu chuyện gì nữa.

Đó là một buổi sáng sớm, thực ra cũng không hẳn là sáng sớm khi mặt trời còn chưa ló dạng, việc đầu tiên Jimin làm sau khi thò tay ra khỏi chiếc chăn ấm chính là cầm điện thoại và xem twitter.

Và từ khoá đang đứng đầu trending lúc này là Taekook.

Jimin bất ngờ một chút khi lâu lắm rồi mới thấy ship name của các thành viên trong nhóm lên top trend. Không khỏi tò mò mà bấm vào từ khoá đó, xem và mỉm cười trước sự náo loạn của fan khi đọc được cuộc đối thoại của cậu soulmate và em người yêu trên weverse giữa đêm. Thực ra thì, chuyện ship đã là thường ngày khi đã trải qua tới năm thứ 7 cùng các thành viên, sau tất cả, đó cũng chỉ là một trong những văn hoá idol mà các fan yêu thích.

Jimin hiểu, nhưng có lẽ là một chút cảm giác nhộn nhạo đã xuất hiện sau khi Jimin xem được một bài đăng trong từ khoá đó.

Giữa rừng tweet ngập tràn khen nức nở độ đáng yêu của Taehyung và Kookie, Jimin tình cờ thấy một chiếc clip với thumbnail hình mình. Với hashtag Taekook, cùng caption ngắn gọn "to Jimin", tò mò là điều chẳng thể tránh khỏi, và có lẽ đây chính là quyết định sai lầm của Jimin, nhất trong một buổi sớm yên ả như thế này.

Ngoài chiếc thumbnail hình Jimin cực đáng yêu, những lời lẽ xúc phạm liên tục xuất hiện dưới dạng chụp màn hình, những bức hình của anh và Kookie liên tiếp hiện với dấu gạch chéo màu đỏ cùng text đỏ lòm: FAKE, NOT REAL hay FANSERVICE. Và trước khi Jimin kịp định hình lại tâm trí mình vừa xem gì, loạt khoảnh khắc giữa Taehyung và Kookie đã xuất hiện dưới nhạc nền ngọt ngào - một bài hát từng khiến Jimin tự ti ra sao khi antifan chửi rủa anh trong một chiếc clip khác cũng chạy bài hát này mà Jimin xem từ năm 2014. Tất cả chỉ vì vô tình xuất hiện trong khung hình của Taehyung và Kookie.

Trước khi Jimin và Jungkook tiến thêm một bước trong mối quan hệ của mình, Jimin đã từng giành nhiều thời gian nói chuyện với Namjoon hyung về cảm giác lo sợ luôn xuất hiện trong tâm trí. Cụm từ ấy từng khiến Jimin giật mình ra sao mỗi khi nhìn thấy, sự sợ hãi khi tên mình luôn xuất hiện trong những bài tweet đe doạ việc Jimin phá hỏng moment của TK như thế nào, nhưng đó là chuyện của nhiều năm về trước.

[Kookmin] Jeonlous not JimlousWhere stories live. Discover now