Chương 32: Câu nào?

857 66 14
                                    

Chương 32: Câu nào?

Edit + Beta: Vịt

Lý Quân vẫn chôn mặt trong cánh tay phải, tay trái được Khương Hành nhẹ nhàng nắm lấy, cậu cũng không ngẩng mặt lên.

Trong lòng Khương Hành gấp gáp, nhưng anh không biết mình nên gấp gáp cái gì, anh gấp gáp muốn biết ký ức giữa mình và Lý Quân, thấy Lý Quân buồn, trong lòng anh cũng không quá thoải mái, suýt nữa quên mất mình đây là đang đối diễn với Lý Quân. Đương nhiên, anh đoán là chuyện này, nhưng không thấy giảm bớt gánh nặng trong lòng.

Chờ Lý Quân rút ra khỏi tâm trạng "diễn" lộ ra từ chân tình, cậu mới chậm rãi ngẩng đầu, hỏi Khương Hành: "Thầy Khương, anh lúc nãy cảm thấy thế nào, em diễn có hơi quá không."

Thầy Khương nói thầm: Nói chung là thường thôi, anh thm chí hơi bun, may mà, may mà ch din kch!

Khương Hành lặng lẽ thở ra, may ch là din kch thôi, anh ch hơi nhp vai thôi, đúng, chính là như vy!

Nhưng, anh lúc này vẫn nắm chặt tay Lý Quân, vừa nãy còn cầu xin cậu đừng chia tay với mình, câu trả lời của anh thật là mất mặt, quả thực muốn vùi đầu xuống gầm bàn.

Hốc mắt Lý Quân hơi đỏ lên, nhưng lúc này trong mắt cậu toàn là tươi cười, lúc được Khương Hành nắm chặt tay, cậu phát hiện cố gắng một tuần nay của mình không uổng phí, mà người yêu cậu cũng không phải hoàn toàn quên mình, ngốc nghếch còn biết không muốn chia tay.

Rõ ràng đã bị dẫn vào bầu không khí lúc nãy, nhưng vẫn vịt chết mạnh miệng: "Vẫn, vẫn ổn chứ, chuyện này sao máu chó thế, sẽ có người xem sao?"

Lý Quân nói: "Không biết, phải nhìn khẩu vị khán giả đi, có lẽ có khán giả thích xem máu chó như vậy, phim thần tượng không phải đều là nội dung này sao." Cậu không khỏi nghĩ, đôi khi ngốc cũng là một loại may mắn.

Lý Quân nói xong còn chưa được 1 phút, ba cameraman không biết từ đâu xông đến, nói với bọn cậu nghỉ thêm một lát có thể lên đường, còn hỏi bọn cậu nghỉ đủ không.

Khương Hành đang định nói có thể rời đi, lúc nãy bị dẫn nhập vai, phản ứng hơi kỳ lạ, mình có chút lúng túng, nhưng anh còn chưa mở miệng, Lý Quân đã nói với 3 cameraman: "Thầy Khương vẫn chưa uống thuốc, chắc vẫn phải nghỉ ngơi một lát." Ngữ khí cậu vẫn là dáng vẻ thường thấy.

Các cameraman hiểu rõ, tỏ vẻ bọn họ có thể nghỉ thêm nửa tiếng nữa, cũng báo cáo với hai bọn họ hai tổ khác bây giờ vẫn chưa đến địa điểm nghỉ ngơi.

Với nhắc nhở của Lý Quân, Khương Hành bắt đầu tìm thuốc mình để trong túi, vừa đổ thuốc ra tay, Lý Quân đã vặn mở nắp chai đưa cho anh, Khương Hành tiện tay nhận lấy, uống thuốc, nhưng lúc này uống thuốc cũng không có cảm giác gì, chỉ cảm thấy Lý Quân lúc nãy không hề muốn anh đối diễn, mà đang nói với anh, Lý Quân muốn chia tay với anh!
Lý Quân muốn chia tay với anh . . . . . .

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Sep 02, 2020 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[ĐM - OG] Trước ngày công khai ông xã mất trí nhớ - Nhập LoạnWhere stories live. Discover now