Chương 16: Em bị bệnh à

595 77 2
                                    

Chương 16: Em bị bệnh à

Edit + Beta: Vịt

Hôm nay là ngày thứ ba Có căn phòng ký túc kinh doanh, ngoài vợ chồng Lý Thù Minh tối hôm qua đến, còn có hai vị khách khác.

Xét thấy hai vợ chồng Lý Thù Minh tối hôm qua đến sớm, bọn họ sẽ ở 2 buổi tối rồi rời đi, ngoài ra Hoàng Tâm Nhuế đến ngày đầu tiên ở một buổi, còn xin được Wechat của Lý Thù Minh, cô ta hôm nay sẽ mang theo tâm trạng không tệ rời khỏi ký túc.

Tổ chương trình cũng không có quy định bọn họ phải dậy thời gian nào, nhưng mọi người đều rất tự giác, khoảng 8 giờ bò dậy, Lâm Lập Thư có lẽ bình thường thích ngủ nướng, đồng hồ báo thức điện thoại kêu năm ba lần mới bò dậy, nhìn giường ngủ bên cạnh, được rồi, bạn cùng phòng hắn lại trở thành tấm gương dậy sớm.

Bữa sáng hôm nay vẫn rất thịnh soạn, dưa muối, cháo kèm với bánh bao, hai người Lý Quân và Hạ An Mẫn hấp bánh bao nhân thịt lợn, ký túc bọn họ tổng cộng 8 người, không thể không đủ, khẩu vị con gái nhỏ đến cực ít, 1 cái đủ no cho 2 người, mà con trai thì khẩu vị lớn hơn, có lẽ phải ăn 3 cái trở lên.

Khẩu vị Khương Hành không tệ, nhưng anh ngoài mặt vẫn lạnh lùng lại yên lặng, không ai biết anh đang nghĩ gì.

Lý Thù Minh và Hạ An Mẫn ăn bữa sáng xong liền đi chơi xung quanh, lúc Lý Quân chuẩn bị bữa sáng cùng Lý Quân, Hạ An Mẫn từ trong miệng cậu biết được gần đây có vài nơi có thể chơi, vườn vải là một trong số đó, còn có vườn hoa đã bán mở cửa, buổi trưa còn có thể đến thôn khai phá du lịch bên cạnh ăn một bữa món ăn thôn quê địa phương, thời gian một ngày được sắp xếp kín.

Sáng hôm qua Hoàng Tâm Nhuế đến lại không có đãi ngộ này, mà cô ta cũng không cần, hình tượng của mỗi ngôi sao khác nhau, yêu thích cũng không giống nhau, nội dung thể hiện trước ống kính với người xem cũng khác nhau.

Buổi sáng sau khi tiễn Hoàng Tâm Nhuế đi, Khương Hành thở phào.

Khương Hành hôm qua lên lịch học phục vụ phòng khách cho bốn người Lý Quân, hôm qua mọi người cùng góp sức, coi như thời gian học tập, cũng không chia ra, nhưng mấy ngày sau thời gian học tập của bọn họ đều đã có kế hoạch, hôm nay do Lương Chỉ Duyên và Lâm Lập Thư phụ trách, ngày mai sẽ là Lý Quân và Hà Uyển Tinh, sắp xếp rất hợp lý.

Sắp xếp mỗi tuần cũng đều là tổ chương trình thông báo với anh trước đó, sau đó anh lại căn cứ vào nhu cầu của tổ chương trình làm tốt boss của ký túc này, không có kịch bản gì, nhưng lại có quy trình.

Sau khi Hoàng Tâm Nhuế rời đi, ký túc liền khôi phục yên lặng.

Công việc buổi sáng sắp xếp khá dày đặc, hai người Lương Chỉ Duyên và Lâm Lập Thư phụ trách quét dọn phòng khách hôm nay, mà Khương Hành thì dẫn Lý Quân và Hà Uyển Tinh đến trấn trên lấy đồ anh đã đặt làm, hai ngày hẳn đã làm xong rồi.

Từ thôn Thanh Thủy bọn họ ở đến trấn Thanh Dương cần nửa tiếng đường xe, lúc đường về còn thuận tiện đón khách trưa nay đến, là một nam sĩ, khách nữ buổi chiều mới đến, người này từ sân bay đến không cần bọn họ đưa đón.

[ĐM - OG] Trước ngày công khai ông xã mất trí nhớ - Nhập LoạnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ